- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 23,019
- Động cơ
- 727,956 Mã lực
Hamilton không chủ động giữ lốp đâu bác, vì nó phải tính đến chuyện thay lốp nữa, qua Rain hay SC phase.vì Ham chủ động giữ lốp từ khi sidecar nhập cuộc rồi chứ ko thì không có chuyện Ver với Vet cứ tà tà sau đít thế đâu cụ ai , chặng này ko hay nhưng hồi hộp vãi , đến tận vòng cuối luôn
May cho hắn là sau đó, hắn vẫn giữ được lốp.
SC hay không, lúc đó Max đang đằng sau, bác cũng không có cơ hội gì để vượt, ngoài chuyện pit stop của Mercedes tự nhiên lỗi (cả Red Bull cũng vậy).Cu Max được lệnh tấn công ở vòng 70 vì khi đó vượt xong 8 vòng Max có thể tạo khoảng cách 5s đủ để win.
Và quan trọng hơn, sau vòng 70 khả năng SC là rất rất nhỏ rồi
Thế nên, nói sau thì dễ, tất nhiên, nhưng có vẻ Lệnh đến khá sát: Giả định Max tấn công lap 70/78, vượt được sau 3 vòng => còn 5 vòng, chưa chắc đủ để tạo 1 Gap = 5sec.
Lẽ ra, hắn phải chiến từ vòng 60-65.
Tất nhiên, ở đó thì vượt khó như lên trời, nên càng cần nhiều thời gian để pushing vào mông Hamilton.
Thế nên tôi mới bẩu là: Hiếm khi Mercedes mắc lỗi; và khi mắc lỗi, họ lại không phải trả giá.
Hên!!
Còn Ferrari mắc lỗi => đẩy chú Leclerc xuống P15 => Mất luôn cả race.