- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 38,872
- Động cơ
- 682,143 Mã lực
E quên dồi lãoÀ tự nhiên nhắc tới Contructors Championship nầy lại làm em nhớ tới vụ cược hồi đầu mùa giải
E quên dồi lãoÀ tự nhiên nhắc tới Contructors Championship nầy lại làm em nhớ tới vụ cược hồi đầu mùa giải
Nó căn cứ vào 1 sensor đặt dưới đường đua bác ạ.Xem kỹ lại pha depart của Vet thực sự lỗi depart sớm kiểu sợ bị phạt như Kimi chặng trước nên Vet hơi phanh trong tích tắc, do vậy bị Bot vượt lên.
Vet đã kịp tăng tốc đè gì đâu các cụ.
Fer gọi vào pit mà chú Ler ko chịu vào, mảnh vỡ đó mà trúng Ham thì vô địch mùa này là BotXe HAM gương phải và halo bị ảnh hưởng nhiều từ các mảnh vụn xe LEC va chạm với xe MAX bắn vào
Thì e mới bẩu Vet mất p1 vì lỗi depart chứ k phải lỗi đè Lec mà.Nó căn cứ vào 1 sensor đặt dưới đường đua bác ạ.
Vettel chưa vượt qua đó trong +/- 0.10 sec so với starting signal ==> Vettel không bị phạt.
Bù lại, hắn hơi chững 1 tý khi đèn xanh ==> bị Bottas qua mặt.
Bản thân Bottas cũng có cú depart dù là xuất sắc, nhưng cũng ngấp nghé ngưỡng bị phạt.
Tôi xem interview sau đó, Verstappen bẩu, gầm xe bị hỏng khá nặng, dù vẫn đua được, nhưng vô vọng và Red Bull sợ còn hỏng thêm gì đó nữa, nên họ phải bỏ cuộc.Nay xe Max bị lỗi gì out cụ ththang nhỉ?
Chú Max cũng hay dính vào các vụ va chạm phết nhỉ?Tôi xem interview sau đó, Verstappen bẩu, gầm xe bị hỏng khá nặng, dù vẫn đua được, nhưng vô vọng và Red Bull sợ còn hỏng thêm gì đó nữa, nên họ phải bỏ cuộc.
Tất nhiên, thủ phạm là chú Leclerc.
Chú Max hay bị ở những tình huống tranh chấp sau khi depart. Đã bất lợi thì thôi chứ quyết ăn thua ngay lúc đó mới hay bị va chạm.Chú Max cũng hay dính vào các vụ va chạm phết nhỉ?
Thống kê chắc số 1 về va chạm luôn.
Trong race chú Max cũng hay 5 ăn 5 thua lắm cơ.Chú Max hay bị ở những tình huống tranh chấp sau khi depart. Đã bất lợi thì thôi chứ quyết ăn thua ngay lúc đó mới hay bị va chạm.
ko oan, với cách lái ẩu kiểu Ver và Vet thì miễn kêuTôi xem interview sau đó, Verstappen bẩu, gầm xe bị hỏng khá nặng, dù vẫn đua được, nhưng vô vọng và Red Bull sợ còn hỏng thêm gì đó nữa, nên họ phải bỏ cuộc.
Tất nhiên, thủ phạm là chú Leclerc.
trẻ thì thường hung hăng mà anhko oan, với cách lái ẩu kiểu Ver và Vet thì miễn kêu
Hamilton sau khi chén được 1 chức vô địch thì khác ngay bác ạ: Kiếm được ối xiền, và sẽ kiếm nhiều hơn nếu có 2nd tittle.trẻ thì thường hung hăng mà anh
ngày trước Ham cũng rứa nhưng bây giờ hinh như ko vậy nữa
Thời Vet vô địch thì Ham cũng chạy 50-50 lắm, k chịu nhường đâu.Hamilton sau khi chén được 1 chức vô địch thì khác ngay bác ạ: Kiếm được ối xiền, và sẽ kiếm nhiều hơn nếu có 2nd tittle.
Thế nên, như năm nay rất rõ: Hắn tránh xa ẩu đả, và thường chấp nhận thua khi tranh chấp 50/50.
Tất nhiên, do hay chạy trước nên hắn ít bị tranh chấp.
Cái thằng chạy sau, thằng nào chả húng hả bác?Thời Vet vô địch thì Ham cũng chạy 50-50 lắm, k chịu nhường đâu.
Đúng như cụ nói có cảm biến điẹn tử phát hiện các tay đua depart sớmNó căn cứ vào 1 sensor đặt dưới đường đua bác ạ.
Vettel chưa vượt qua đó trong +/- 0.10 sec so với starting signal ==> Vettel không bị phạt.
Bù lại, hắn hơi chững 1 tý khi đèn xanh ==> bị Bottas qua mặt.
Bản thân Bottas cũng có cú depart dù là xuất sắc, nhưng cũng ngấp nghé ngưỡng bị phạt.
Nhìn mặt đường đua nhám kinh khủng phết lão nhỉ?Đúng như cụ nói có cảm biến điẹn tử phát hiện các tay đua depart sớm
Thời đó xe nhà Bò mạnh hơn hẳn mà lãoCái thằng chạy sau, thằng nào chả húng hả bác?
Thời Vettel ăn 4 nháy, thường thì có chú Mark Weber back up đằng sau (trừ giải đầu tiên, khi Weber là candidate No. 1), nên hắn cũng đỡ khổ.
Thời đó, Red Bull có mạnh hơn, nhưng vị thế không được như Mercedes bây giờ bác ạ.Thời đó xe nhà Bò mạnh hơn hẳn mà lão