- Biển số
- OF-471375
- Ngày cấp bằng
- 18/11/16
- Số km
- 6,556
- Động cơ
- 4,720 Mã lực
Lần gần nhất Fer ăn 1-2 là bao giờ ạ :v
Lần gần nhất, Mercedes không đứng trên Podium, chắc thế kỷ trước rồi, bác ạ.Lần gần nhất Fer ăn 1-2 là bao giờ ạ :v
Hungaroring 2017Lần gần nhất Fer ăn 1-2 là bao giờ ạ :v
Ít ra thì thắng lọi này giúp cho VET tự tin trở lại.Tui là Fan nhớn của cậu Vettel, xin mời RIỆU các bác.
Chúc mừng Seb!!!
Và Ferrari.
tính cả rồi và lốp mới hơn nhưng SC liên tục và năm nay downforce có vẻ không đủ để vượt nhau như những năm trướcCần một lời giải thích từ Merc, chiến thuật như bán độ. Đường đua này thằng nào đi trước thằng đấy làm anh, không hiểu sao vào pit muộn vậy, rõ ràng là chỉ cần 1 pit thôi.
Em xin bác 1 chén. Em fan người và tinh thần Đức thôi. Cá nhân thì giờ em mê Lẽ ròi.Tui là Fan nhớn của cậu Vettel, xin mời RIỆU các bác.
Chúc mừng Seb!!!
Và Ferrari.
Xét 1 cách công bằng, thì lẽ ra Vettel đã có 2 wins, bằng Leclerc.Rõ ràng chặng đua #SingaporeGP hôm nay rất đáng để xem. Thống kê từ một khía cạnh vượt xe.
- 2019: 78 lần (với 22 DRS)
- 2018: 19 lần
- 2017: 46 lần
- 2016: 48 lần
Nó đánh bài ngửa mà bác không thấy à: Hamilton cố vào muộn và đợi 1 quả SC - chuyện luôn xảy ra tại Singapore.Cần một lời giải thích từ Merc, chiến thuật như bán độ. Đường đua này thằng nào đi trước thằng đấy làm anh, không hiểu sao vào pit muộn vậy, rõ ràng là chỉ cần 1 pit thôi.
Tôi có đọc được strategy của Ferrari như này:Kết quả cuối cùng
Chúc mừng VET có chiến thắn đầu tiên mùa giải 2019. Hôm nay VET đạt luôn giải #DriverOfTheDay
Đoạn sau theo LEC trả lời sau cuộc đua là: LEC hãm đoàn đua để VET vào pit trước, sau khi LEC vào pit thì vẫn sẽ dẫn đầu chứ ko bị undercut. Vet pit 3s, Lec pit 2,7s hany nhanh hơn thì phảiTôi có đọc được strategy của Ferrari như này:
Ban đầu, họ dự kiến Leclerc - nếu hắn giữ được P1 after start -, sẽ kìm giữ đoàn xe đến 1st stop. Mục đích: Giữ lốp và Tránh undercut từ Hamilton, do không có 1 cái lỗ khả dĩ nào đằng sau để Hamilton có thể lách vào mà không bị kìm lại bởi các xe chưa stop và chậm hơn.
Cả 2 pilot sẽ push ngay trước khi có stop đầu tiên.
Thế quái nào mà Hamilton, do cũng phải giữ lốp, cũng không dám attack trong giai đoạn đầu, như các bác thấy.
Nhưng khi có 1 lỗ tử tế, họ đưa ngay Vettel vào (Verstappen cũng vào theo).
Mục đích: Đảm bảo có thể đưa cả 2 xe về đích ở mức cao nhất và tránh bị Verstappen vượt mặt.
Winning 1+2 là chuyện không tưởng, lúc đó.
Còn nếu đưa Leclerc vào trước, thì Hamilton sẽ pushing ác chiến, và 50/50 là Leclerc có thể thắng, nhưng Vettel thì khá chắc chắn là sẽ thua Verstappen.
Xét như thế, Ferrari đã làm chuẩn xác những gì họ cần làm, với tư cách 1 team và không thiên vị ai cả.
Việc Vettel vượt Leclerc là do nỗ lực của Vettel và crew của Leclerc có chậm hơn 1 tý thì phải - việc này không nằm trong tính toán của Ferrari.
Rõ ràng là chỉ trong 1 lap, mà Vettel gỡ được đến 2sec tới Leclerc, cũng là 1 nỗ lực.Đoạn sau theo LEC trả lời sau cuộc đua là: LEC hãm đoàn đua để VET vào pit trước, sau khi LEC vào pit thì vẫn sẽ dẫn đầu chứ ko bị undercut. Vet pit 3s, Lec pit 2,7s hany nhanh hơn thì phải
Tôi có đọc được strategy của Ferrari như này:
Ban đầu, họ dự kiến Leclerc - nếu hắn giữ được P1 after start -, sẽ kìm giữ đoàn xe đến 1st stop. Mục đích: Giữ lốp và Tránh undercut từ Hamilton, do không có 1 cái lỗ khả dĩ nào đằng sau để Hamilton có thể lách vào mà không bị kìm lại bởi các xe chưa stop và chậm hơn.
Cả 2 pilot sẽ push ngay trước khi có stop đầu tiên.
Thế quái nào mà Hamilton, do cũng phải giữ lốp, cũng không dám attack trong giai đoạn đầu, như các bác thấy.
Nhưng khi có 1 lỗ tử tế, họ đưa ngay Vettel vào (Verstappen cũng vào theo).
Mục đích: Đảm bảo có thể đưa cả 2 xe về đích ở mức cao nhất và tránh bị Verstappen vượt mặt.
Winning 1+2 là chuyện không tưởng, lúc đó.
Còn nếu đưa Leclerc vào trước, thì Hamilton sẽ pushing ác chiến, và 50/50 là Leclerc có thể thắng, nhưng Vettel thì khá chắc chắn là sẽ thua Verstappen.
Xét như thế, Ferrari đã làm chuẩn xác những gì họ cần làm, với tư cách 1 team và không thiên vị ai cả.
Việc Vettel vượt Leclerc là do nỗ lực của Vettel và crew của Leclerc có chậm hơn 1 tý thì phải - việc này không nằm trong tính toán của Ferrari.
Thực ra, hôm qua thấy các chú overtake khá nhiều, nhưng toàn tốp sau.hôm qua em có đọc trả lời phỏng vấn của lãnh đội Binotto rằng chiến thuật đúng như bác nhận định, FER không nghĩ đến 1-2 mà chỉ đảm bảo rằng Vet ko bị bị Max điên undercut, bản thân Ham cũng rất ngại battle với ông nhóc này.
chặng qua em mới nhìn thấy cảnh Wolff thực ra là hoảng loạn và chưa biết đối phó thế nào.
Hôm qua chủ yếu các cú vượt mặt nằm ở top cuối và xe Renault khá ngon nhưng lại bị dính trap khổ vãi cho 2 nài.
Vet là 3s còn Lec là 2,3s.Đoạn sau theo LEC trả lời sau cuộc đua là: LEC hãm đoàn đua để VET vào pit trước, sau khi LEC vào pit thì vẫn sẽ dẫn đầu chứ ko bị undercut. Vet pit 3s, Lec pit 2,7s hany nhanh hơn thì phải