- Biển số
- OF-397
- Ngày cấp bằng
- 19/6/06
- Số km
- 8,463
- Động cơ
- 3,797,054 Mã lực
Vậy thôi bác ơi vì Mer vẫn còn quá mạnh màFer hy vọng vào từng chặng thôi nhỉ?
Vậy thôi bác ơi vì Mer vẫn còn quá mạnh màFer hy vọng vào từng chặng thôi nhỉ?
Lâu lắm rồi k thấy nhà Mer out lão nhỉ?Vậy thôi bác ơi vì Mer vẫn còn quá mạnh mà
Sang năm Vet rời Fer, Lec lên số 1 rồi.Em nghe bạn bình luận viên nói vậy mà, Ferrari's legend ...., Cũng tạm đc vì 9 năm rồi Fe ko 1st ở quê nhà.
Ở Singapore, Ferrari lại có cửa, dù chỉ 51/49.Fer hy vọng vào từng chặng thôi nhỉ?
Singapore thì Mer hy vọng cao hơn lão ơi.Ở Singapore, Ferrari lại có cửa, dù chỉ 51/49.
Dù sao thì, Mercedes vẫn quá quá mạnh: Chỗ nào họ có ưu thế, họ ngồi mâm riêng 2 chú; chỗ nào họ ít ưu thế hơn, họ cạnh tranh quếc liệc, hoàn toàn 50/50.
Hôm rồi, ở Spa và cả Monza, dăm vòng nữa thì Leclerc tèo rồi.
Như tôi hiểu thì tại Singapore, Ferrari có 2 điểm lợi: Cua ngắn + chậm và Nhiệt độ cao.Singapore thì Mer hy vọng cao hơn lão ơi.
Vet là 1 trong số các tài năng. Ai cũng biết điều đó.Hay về lại nhà Bò để Max sang Fer nhỉ
Tui tưởng nhà Mec đã fix đc cái nhiện độ rồi chứ nhỉ ?Như tôi hiểu thì tại Singapore, Ferrari có 2 điểm lợi: Cua ngắn + chậm và Nhiệt độ cao.
Cái nhiệt độ cao là khó chịu nhất với Mercedes.
Còn cái cua chậm thì họ cũng xử lý rồi, chí ít là mức Cạnh tranh được.
Bác xem ở Spa (Leclerc thiếu chút nữa là thua) và thậm chí cả ở Monza - sân nhà thực sự về mặt kỹ thuật của Ferrari, Mercedes đều không kém cạnh.
nhiệt độ của Mer tối ưu là 27 độ không khí, trên 30 như mấy chặng kia là tẽoTui tưởng nhà Mec đã fix đc cái nhiện độ rồi chứ nhỉ ?
Còn về Cua thì thấy bảo nhà Fe thoát Cua chậm hơn Mec mà, làm sao mà lợi thế đc.
ở Monza thì chênh lệch cua của Fer ở mức chấp nhận đượcNhư tôi hiểu thì tại Singapore, Ferrari có 2 điểm lợi: Cua ngắn + chậm và Nhiệt độ cao.
Cái nhiệt độ cao là khó chịu nhất với Mercedes.
Còn cái cua chậm thì họ cũng xử lý rồi, chí ít là mức Cạnh tranh được.
Bác xem ở Spa (Leclerc thiếu chút nữa là thua) và thậm chí cả ở Monza - sân nhà thực sự về mặt kỹ thuật của Ferrari, Mercedes đều không kém cạnh.
E thì khoái Fer win nhưng e nghĩ sau 2 chặng về nhì Mer sẽ làm mọi cách thay đổi ở Singapore.Như tôi hiểu thì tại Singapore, Ferrari có 2 điểm lợi: Cua ngắn + chậm và Nhiệt độ cao.
Cái nhiệt độ cao là khó chịu nhất với Mercedes.
Còn cái cua chậm thì họ cũng xử lý rồi, chí ít là mức Cạnh tranh được.
Bác xem ở Spa (Leclerc thiếu chút nữa là thua) và thậm chí cả ở Monza - sân nhà thực sự về mặt kỹ thuật của Ferrari, Mercedes đều không kém cạnh.
Bác chuẩn.E thì khoái Fer win nhưng e nghĩ sau 2 chặng về nhì Mer sẽ làm mọi cách thay đổi ở Singapore.
Ở Sin sắp tới phải 2 đánh 2 Fer mới có hy vọng. Cứ 1 đánh 2 như chặng Monza thì tèo.
Vụ fair hay k thì Vet cũng phải quên đi để tập trung vào chuyên môn.Bác chuẩn.
Nhưng như thế thì, ngoài việc chính là cậu Vettel nên nhanh nhảu hơn 1 chút, thì cu Leclerc cũng phải fair 1 chút: làm những gì đã hứa.
Như thế thì mới có cửa "2 đánh 2 Fer mới có hy vọng".
Giả sử Leclerc hỗ trợ Vettel ở Monza ==> có thể Vettel đứng P2 thay vì P4.
Như thế thì sẽ dễ dàng hơn cho Leader tại P1.
Fer kéo dài trục cơ sở từ năm 2018 làm j còn có cửa ở chặng singapore nữa cụ...E thì khoái Fer win nhưng e nghĩ sau 2 chặng về nhì Mer sẽ làm mọi cách thay đổi ở Singapore.
Ở Sin sắp tới phải 2 đánh 2 Fer mới có hy vọng. Cứ 1 đánh 2 như chặng Monza thì tèo.
Món kỹ thuật đó e k rành mấy đâu cụ.Fer kéo dài trục cơ sở từ năm 2018 làm j còn có cửa ở chặng singapore nữa cụ...
Sao Fer còn xe số 7 của Kimi vậy cụ?Ai bẩu tuần này ko có F1 hehe
Ở Czech nhé các cụ
Chặng Sing tuần sau có cụ nào nhà ta sang không ạ?
Êm qua Sing coi 1 lần rồi.Ai bẩu tuần này ko có F1 hehe
Ở Czech nhé các cụ
Chặng Sing tuần sau có cụ nào nhà ta sang không ạ?
Sao lại dại vậy lão?Êm qua Sing coi 1 lần rồi.
Chả dại nữa.
Tốn xiền đi về, đã đành.Sao lại dại vậy lão?