- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 10,908
- Động cơ
- 575,215 Mã lực
Chiến thuật lốp
Chặng này phân tích chiến thuật, hiệu suất lốp còn dài dài.Bị mất chiến thắng đầu tiên mùa giải 2018, thật đáng tiếc cho BOT
Em cũng tiếc cho BOT, chới đúng chiến thuật chờ SC, lại bị hỏng lốp. HAM chặng này son, thế nó mới Hay, chứ ông VET băng băng về đích cũng chánBị mất chiến thắng đầu tiên mùa giải 2018, thật đáng tiếc cho BOT
E nghĩ 10 vòng đầu tiên tốc độ xe Renault nhanh hơn xe Bò chút xíu. Có thể lúc đó lốp nhà Bò chưa đủ nhiệt nên tốc độ chậm, nhưng về sau thì 2 chú Bò chạy xé gió như dẫn đầu cuộc đua.Đầu chặng 2 xe Rénault Hul và Sainz cũng cạnh tranh, vượt cả nhà Bò. Cụ ththang phân tích cái nhỉ?
K phải lốp tự hỏng. Cán phải mảnh vỡ trên đoạn thẳng. Thế mới thấy đội dọn dẹp làm chưa hết trách nhiệm.Em cũng tiếc cho BOT, chới đúng chiến thuật chờ SC, lại bị hỏng lốp. HAM chặng này son, thế nó mới Hay, chứ ông VET băng băng về đích cũng chán
Cái món hiệu suất lốp này lạ thiệtE nghĩ 10 vòng đầu tiên tốc độ xe Renault nhanh hơn xe Bò chút xíu. Có thể lúc đó lốp nhà Bò chưa đủ nhiệt nên tốc độ chậm, nhưng về sau thì 2 chú Bò chạy xé gió như dẫn đầu cuộc đua.
Em ở quê, làm dì có dì đâu mà tám.Lão Porsche 911 nay im ắng thía. Chúc mừng cu Rai lên P2 chứ
3G ở đâu mà chả có hử lão.Em ở quê, làm dì có dì đâu mà tám.
Muốn vào OF em phải trèo cây vợt tí 3G đây
Em nghĩ là hiệu suất lốp làm nóng đủ kết hợp với lực nén mới tạo nên công suất đủ để tăng tốc trên đoạn thẳngE nghĩ 10 vòng đầu tiên tốc độ xe Renault nhanh hơn xe Bò chút xíu. Có thể lúc đó lốp nhà Bò chưa đủ nhiệt nên tốc độ chậm, nhưng về sau thì 2 chú Bò chạy xé gió như dẫn đầu cuộc đua.
Pha đó là phải SC rồi cụ. Vẫn phải SC để dọn dọp và dọn 2 xe đó đi chứ cụ.Quan điểm cá nhân của e là hôm qua vụ crash của nhà Bò điểm va chạm nằm ở góc khúc cua,các mảnh vụn theo quán tính văng về phía trước thì cớ gì phải SC nhỉ?
Các cụ thử xem kĩ lại các góc quay xem chứ e chẳng tin đc là các bố MER và BÒ lại tự tin order SC cho chiến thuật thế này
Tỷ số pole đang là 3/1 cho Fer. Race pace thì ngang ngửa, thậm chí Vet mà p1 thì cửa win quá cao luôn.Em nghĩ là hiệu suất lốp làm nóng đủ kết hợp với lực nén mới tạo nên công suất đủ để tăng tốc trên đoạn thẳng
Bạn Vesr húng quá thì đi đâu cũng khó có đất dung thân, chú này nên cho sang Honda thử sức
Hôm qua xem Grosjean crash mà đau ruột
Bot vẫn chưa cay bằng RAI chặng Hungaroring năm nào
Ham bất chiến tự nhiên thành, đứng 1 bảng tổng sắp chưa xứng
FER năm nay có một chiếc xe đủ cạng tranh, chặng tới ở Jerez và Monaco cứ ổn định lấy pole là ngon
F1 em hay đọc trên vnexpress hơn 24h.Bài phân tích trên 24h.com khá chuẩn và hay. Các cụ đọc tìm hiểu thêm.
https://www.24h.com.vn/the-thao/dua-xe-f1-azerbaijan-gp-51-vong-dua-cam-xuc-bo-huc-thay-doi-hoan-toan-cuc-dien-c101a956326.html
Cu Rai về đâu cụ?Slot 2019 rồi. Khả năng ALO về Bò
ảnh chế hay thật cụ ơi?Slot 2019 rồi. Khả năng ALO về Bò
E k biết nhưng có lẽ hết hợp đồng. E nghĩ Rai kết hợp với Kubica ở Williams thành 1 đôi rất hay vì 2 tay đua trẻ đang chạy còn non và thiếu kinh nghiệm.Cu Rai về đâu cụ?
Nhà Williams năm nay yếu nhỉ. Kém cả Sauber.E k biết nhưng có lẽ hết hợp đồng. E nghĩ Rai kết hợp với Kubica ở Williams thành 1 đôi rất hay vì 2 tay đua trẻ đang chạy còn non và thiếu kinh nghiệm.