- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,341
- Động cơ
- 680,828 Mã lực
Vầng, chặng này lực nén thấp nên xe nào động cơ khỏe là xếp trênChặng này yêu cầu động cơ khỏe, có lẽ vì vậy 2 xe nhà Williams có vẻ khá hơn, phải k cụ ththang nhỉ?
E sợ Fer team order để VET win vì VET đang kém HAM 17 điểm.
Chiến thuật lốp ntn lão nhỉ?Vầng, chặng này lực nén thấp nên xe nào động cơ khỏe là xếp trên
Nếu Kimi depart tốt và dẫn đầu quá 1/2 chặng, hay khoảng cách với p2 lên 5s hoặc Vet phải chiến với Ham ở vị trí p2 thì team order cũng khó cụ nhỉ?E sợ Fer team order để VET win vì VET đang kém HAM 17 điểm.
E nghĩ thời điểm teamorder sẽ không xảy ra ngay khi depart vì rất khó thực hiện, từ vị trí pole đến T1 khoảng 600m rất dài nếu không cẩn thận sẽ bị HAM ở làn thuận lợi vượt lên ngay. Thời điểm thích hợp teamorder cho VET có lẽ là stint 2 khi vị trí đã rõ ràng.Nếu Kimi depart tốt và dẫn đầu quá 1/2 chặng, hay khoảng cách với p2 lên 5s hoặc Vet phải chiến với Ham ở vị trí p2 thì team order cũng khó cụ nhỉ?
Thì ý e là khi Rai đã dẫn đầu được hơn 1/2 chặng và tạo khoảng cách tầm 5s với p2 thì team order cũng khó.E nghĩ thời điểm teamorder sẽ không xảy ra ngay khi depart vì rất khó thực hiện, từ vị trí pole đến T1 khoảng 600m rất dài nếu không cẩn thận sẽ bị HAM ở làn thuận lợi vượt lên ngay. Thời điểm thích hợp teamorder cho VET có lẽ là stint 2 khi vị trí đã rõ ràng.
E vừa đọc 1 bài nói Rai có thể được phép chiến thắng chặng này và LEC đang trên đường tới Fer nhưng cũng có bài nói Camilleri-chủ tịch mới sẽ xem xét Rai sẽ ở lại Fer thêm 1 năm nữa và LEC sẽ về HAAS thay GROS thêm 1 năm.Thì ý e là khi Rai đã dẫn đầu được hơn 1/2 chặng và tạo khoảng cách tầm 5s với p2 thì team order cũng khó.
Fer cũng phải nghĩ đến cảm nhận của Rai và đại cuộc cho một chiến thắng 1-2 thì đẹp hơn
Chiến thuật tốt nhất 1 stop theo đề xuất của PirelliChiến thuật lốp ntn lão nhỉ?
Bài trên 24h.com nói Vet bị đè??? và Vet sau Q cũng nói sẽ xem lại ntn?E vừa đọc 1 bài nói Rai có thể được phép chiến thắng chặng này và LEC đang trên đường tới Fer nhưng cũng có bài nói Camilleri-chủ tịch mới sẽ xem xét Rai sẽ ở lại Fer thêm 1 năm nữa và LEC sẽ về HAAS thay GROS thêm 1 năm.
Cụ có nhớ chặng Singapore năm 2017 không, VET đã không bình tĩnh và làm hỏng cả cuộc đua của Fer.
Chặng này tốc độ cao đốt lốp mà chỉ 1 pit cụ nhỉ?Chiến thuật tốt nhất 1 stop theo đề xuất của Pirelli
1. Nhanh nhất: SS (25-30) + S đến hết.
2. Nhanh thứ 2: S (25-35) + SS đến hết.
Chặng này mỗi vòng khoảng 50 lần thay đổi số, 76% full ga và phanh cũng không quá gắt, lốp suy thoát trung bình. Số pha vượt năm 2017 là 36, tỉ lệ SC là 20% và có 24 chặng người chiến thắng từ pole (tổ chức từ 1921 đến nay là 87 lần).Chặng này tốc độ cao đốt lốp mà chỉ 1 pit cụ nhỉ?
Chặng này braking 5, max về phanh cụ nhỉ.Chặng này mỗi vòng khoảng 50 lần thay đổi số, 76% full ga và phanh cũng không quá gắt, lốp suy thoát trung bình. Số pha vượt năm 2017 là 36, tỉ lệ SC là 20% và có 24 chặng người chiến thắng từ pole (tổ chức từ 1921 đến nay là 87 lần).
Fer đang có lợi thế đáng kể nhờ xe nhưng Mer rất mạnh ở chặng này, sẽ không có chênh lệch đáng kể về speed giữa 2 bên. Vet phải xuất phát ở làn bẩn nên nếu không có cú depart hoàn hảo thì sẽ bị vượt ngay.E nghĩ thời điểm teamorder sẽ không xảy ra ngay khi depart vì rất khó thực hiện, từ vị trí pole đến T1 khoảng 600m rất dài nếu không cẩn thận sẽ bị HAM ở làn thuận lợi vượt lên ngay. Thời điểm thích hợp teamorder cho VET có lẽ là stint 2 khi vị trí đã rõ ràng.
Braking mức 4 nhưng hình như chỉ ở T10 thì phải e cũng k nhớ lắm.Chặng này braking 5, max về phanh cụ nhỉ.
Sao tỷ lệ pole to win thấp thế nhỉ.