- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 35,669
- Động cơ
- 680,880 Mã lực
Công nhậnChặng này RAI win thì đúng hơn. Đua xong thấy RAI không vui mừng gì...
Công nhậnChặng này RAI win thì đúng hơn. Đua xong thấy RAI không vui mừng gì...
Do quy định buộc phải sử dụng hai loại lốp chứ không sẽ có chú chơi 0 pitstop luôn.Chiến thuật lốp
Vầng, chú Ericsson chạy lốp S đến 62 vòng, năm nay đến chịu Pirelli lốp quá tốt, năm trước thì mòn quá nhanh.Do quy định buộc phải sử dụng hai loại lốp chứ không sẽ có chú chơi 0 pitstop luôn.
Lốp quá bền
Nếu sản xuất lốp có độ bền vừa phải, có khi pace của các tay đua lại tăng lên.
Nói chung, nhà sản xuất Pirelli không biết sản xuất lốp cho F1
Em nói là lốp quá bền, chứ chưa chắc đã là tốt.sau quá nhiều claim về lốp
năm nay lốp quá ngon thì lại kêu oai oái, khó hiểu
cũng nhờ lốp mà lap record breaking liên tục
Hắn là một tay bợm rượu nên tính khí nóng nảy cũng dễ hiểu. Hồi đua cho đội Ferrari (Lần 1) hắn đã xổ ngã cả phóng viên quay phim khi quay cận cảnh tay đua này. Tuy nhiên, trong công việc hắn là người trầm tính, hay phản hồi kỹ thuật với đội đua để cải thiện tình hình, vì thế hắn được gọi là Ice Man và sau này các fan đổi cho là Nice Man nữa. Chỉ có một lần hắn phá đám đội đua đó là vào khoảng gần nửa cuối Năm 2 khi tham thi đấu cho đội Lotus Renault. Tại thời điểm đó, Lotus Renault nợ tiền lương cả năm đó chưa trả. Những chặng cuối, em thấy có khi hắn chạy không nhiệt huyết và có chặng còn phá bĩnh để DNF (did not finish) nữa.em thích cách lái của Rai - tuy nhiên Rai có 1 điểm yếu đó là tính khí thất thường, nên vấn đề tạo được động lực cho Rai là một câu hỏi lớn cần giải quyết.
clear được thì thành tích ắt sẽ được cải thiện phần nào- tất nhiên là phải có 1 em xe ổn định có tính cạnh tranh
Có sự trả giá mà bác, bác đi cái lốp của xe nhà đang dùng, thì chạy cả mùa F1 cũng được.Em nói là lốp quá bền, chứ chưa chắc đã là tốt.
Lốp tốt là lốp có PACE cao nhất, mặc dù rất khó đánh giá, nhưng em nghĩ nó phải có sự đánh đổi giữa độ bền và tốc độ thôi.
Qua những chặng trong năm nay, sự khác biệt về độ bền giữa các loại lốp không quá nhiều (ngoại trừ lốp trời mưa em không rõ).
Lốp siêu siêu mềm, lốp siêu mềm, lốp mềm cũng có thể chạy được với quãng đường như nhau...
Về tuổi, Alonso và cả Hakkinen còn lâu mới hết bác.Em cho rằng thời của Rai coi như hết, thời của Alonso cũng hết. Ngôi sao sớm có thể là Max Ver nhưng tay đua này cũng cần được gọt dũa nhiều mới có thể hy vọng được như Hamilton hay Vettel hiện nay, còn không, lại một thêm Pastor Maldonado nữa lại ra đi.
Merc chỉ đạo BOT nhường HAM để battle p1 với VET nếu không được sẽ trả lại vị trí cho BOT. Và cuối cùng HAM đã trả lại vị trí cho BOT.
Thế là bác hiểu chuẩn quá rồi còn gì.Không hiểu nói gì nhưng có ve như Vettel nói lái nó chòng chành như chèo thuyền
đây cụĐường
Hắn là một tay bợm rượu nên tính khí nóng nảy cũng dễ hiểu. Hồi đua cho đội Ferrari (Lần 1) hắn đã xổ ngã cả phóng viên quay phim khi quay cận cảnh tay đua này. Tuy nhiên, trong công việc hắn là người trầm tính, hay phản hồi kỹ thuật với đội đua để cải thiện tình hình, vì thế hắn được gọi là Ice Man và sau này các fan đổi cho là Nice Man nữa. Chỉ có một lần hắn phá đám đội đua đó là vào khoảng gần nửa cuối Năm 2 khi tham thi đấu cho đội Lotus Renault. Tại thời điểm đó, Lotus Renault nợ tiền lương cả năm đó chưa trả. Những chặng cuối, em thấy có khi hắn chạy không nhiệt huyết và có chặng còn phá bĩnh để DNF (did not finish) nữa.
Em cho rằng thời của Rai coi như hết, thời của Alonso cũng hết. Ngôi sao sớm có thể là Max Ver nhưng tay đua này cũng cần được gọt dũa nhiều mới có thể hy vọng được như Hamilton hay Vettel hiện nay, còn không, lại một thêm Pastor Maldonado nữa lại ra đi.
Vậy nên em mới nói là Pirelli không biết sản xuất lốp cho F1 mà:Có sự trả giá mà bác, bác đi cái lốp của xe nhà đang dùng, thì chạy cả mùa F1 cũng được.
Nhưng tốc độ chậm => sẽ có nhiều chú chấp nhận vào pit thêm 1 lần, để có tổng thời gian tốt hơn; và thực tế diễn ra đúng như thế ở vài GP.
Lốp wett tyres nó không bị nóng như lốp thường, nên bác có thể chạy đủ 1 race như vậy.
Nhưng tôi chưa chứng kiến phát nào chỉ chạy wett tyres từ đầu đến cuối như thế.
Năm trước lốp cũng tốt mà cụ.Vầng, chú Ericsson chạy lốp S đến 62 vòng, năm nay đến chịu Pirelli lốp quá tốt, năm trước thì mòn quá nhanh.
Giờ lốp mềm hơn thì tốc độ cao hơn thôi chứ độ bền thì như nhau cả. Cách đây vài năm lốp đua chủ đạo là lốp M, giờ lốp U, SS cũng siêu bền.Em nói là lốp quá bền, chứ chưa chắc đã là tốt.
Lốp tốt là lốp có PACE cao nhất, mặc dù rất khó đánh giá, nhưng em nghĩ nó phải có sự đánh đổi giữa độ bền và tốc độ thôi.
Qua những chặng trong năm nay, sự khác biệt về độ bền giữa các loại lốp không quá nhiều (ngoại trừ lốp trời mưa em không rõ).
Lốp siêu siêu mềm, lốp siêu mềm, lốp mềm cũng có thể chạy được với quãng đường như nhau...
Ý cụ nói Raikkonen chứ k phải Hakkinen đâu nhitVề tuổi, Alonso và cả Hakkinen còn lâu mới hết bác.
Cho Alonso 1 cái xe tử tế, Red Bull chẳng hạn, các chú ở trên chẳng tóe phở.
Alonso vẫn được cho là "the completest pilot at the moment", chắc là chuẩn.
Sao nó không đua toàn khi trời mưa nhỉ, khi ấy chú Verstappen lên đời.
Ê, bác chuẩn, tôi toàn nhầm mấy tay đó.Ý cụ nói Raikkonen chứ k phải Hakkinen đâu nhit