- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 38,942
- Động cơ
- 681,108 Mã lực
Hê hê. Đen cho cu Rai e tiếc tíAi bảo đảm được việc đó đâu bác.
Cứ nếu thế thì nhiều nếu và cũng nhiều thì lắm.
Hê hê. Đen cho cu Rai e tiếc tíAi bảo đảm được việc đó đâu bác.
Cứ nếu thế thì nhiều nếu và cũng nhiều thì lắm.
Em bàng quan vì em tiếc quá nhiều cho Rai rồi bác ạHê hê. Đen cho cu Rai e tiếc tí
E nghĩ k SC thì Vet win chắc luôn.
E vừa đọc lại các thông tin vì từ L25 trở đi em không xem. Nhưng đúng là nếu không có VSC thì VET chắc chắn sẽ win, không may cho VET khi ra khỏi pit thì HAM chạy lốp S nhanh hơn lốp M của VET khoảng 1s/vòng nên HAM tiếp cận VET và lợi thế của DRS do đó đã vượt VET là đương nhiên rồi.Giờ em cũng nhàm với F1 nên sau cuộc đua ít mò mẫm các diễn đàn, trang web xem các nhận định.
Có lẽ nhờ bác Thắng đưa thông số lên sẽ biết tại sao Vettel phải pít sớm hơn Ham vài vòng.
K SC thì hết stint 2 Vet chạy lốp S bỏ xa Ham chạy lốp M phải 12s, stint 3 Ham chạy lốp S cũng k lại được Vet chạy lốp M clean air đâu.E vừa đọc lại các thông tin vì từ L25 trở đi em không xem. Nhưng đúng là nếu không có VSC thì VET chắc chắn sẽ win, không may cho VET khi ra khỏi pit thì HAM chạy lốp S nhanh hơn lốp M của VET khoảng 1s/vòng nên HAM tiếp cận VET và lợi thế của DRS do đó đã vượt VET là đương nhiên rồi.
Chỉ dẫn của Pirelli chiến thuật lốp 3 pit sẽ là chiến thuật tốt nhất, nhưng với ALO thì rất tệ.
Sau depart xuống thứ 2 thì k phải pole to win cụ ơiEm xem đến 7h45 có việc ra ngoài k xem dc. Về xem kq mới biết HAM win, thế vẫn là pole to win rồi.
2016: 5 chặng đội này dc có 14 điểmForce India đang P5-6, đội này ngày càng tiến bộ.
Đoàn tàu F1 chạy qua phố cho vui mắt thôi mà cụChặng Monaco là e chán xem nhất.
Chắc kịch tính mỗi Q nhỉĐoàn tàu F1 chạy qua phố cho vui mắt thôi mà cụ
E quên mất là #MonacoGP chạy FP vào thứ 5 và nghỉ thứ 6 nên tối qua k update chặng này.Cụ ththang update thông tin nhỉ