- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,265
- Động cơ
- 677,258 Mã lực
Ham nhanh hơn hẳn ở sector 3 nhỉ?Bảng so sánh best sector của các tay đua ở SpanishGP
Ham nhanh hơn hẳn ở sector 3 nhỉ?Bảng so sánh best sector của các tay đua ở SpanishGP
Chuẩn lão. Giờ mà có tiếp liệu thì xem đỉnh luôn.Em nghĩ so sánh 2015 và 2017 nó tương đồng hơn, khác biệt chủ yếu là do yếu tố kỹ thuật quyết định.
Tuy nhiên, em muốn so sánh 2004 là vì thời đó dùng động cơ 3.0 V10 cực mạnh (900 mã lực) và gần như là không giới hạn gì (về động cơ, về số lốp sử dụng). Tuy nhiên, hình như hồi đó lượng xăng phân hạng sẽ giữ nguyên cho ngày đua, nên lượng xăng trong xe sẽ nhiều hơn (xe nặng hơn tương đối so với bây giờ).
Dù sao thì hiện nay, động cơ 1.6 tuy bé nhưng có nhiều hỗ trợ hơn về kỹ thuật (KERB và DRS) nên thành thích cũng rất tốt. Giá mà có quy định tiếp nhiên liệu thì quá tuyệt, sẽ có nhiều pha vượt trực tiếp hơn là vượt chiến thuật bác nhể.
E nghĩ 2 pit. Chiến thuật S-M-S sẽ gây ra khác biệt, có thể win chăng?Bọn lốp Pirelli vừa đưa ra thông số chiến thuật lốp cho ngày mai.
1. Nhanh nhất: 3 pitstop, 3 stints on soft (20+20+20) laps + 1 stint on Medium đến khi về đích.
2. Nhanh thứ 2: 2 pitstop, 2 stints on soft (25+25) laps + 1 stint on Medium đến khi về đích.
===> Em cũng nghĩ giỏi lắm chỉ 2 pit thôi chứ k thể 3 pit được.
Chắc sector 3 nhiều cua gắt, Fer kém cả Bò nữa mà.Sẻctor 1 thấy vẫn tốt hơn Ham nhưng thành tích cả vòng em thấy kém hơn. Có lẽ là bị lỗi bác ạ
Vầng đúng cụ ah. Sector 3 cần nhiều lực kéo và bộ phục hồi và cung cấp năng lượng (MGU-K) cho động cơ phải tốt. Hình như chặng này xe VET phải thay mới 1 bộ MGU-K thì phải.Chắc sector 3 nhiều cua gắt, Fer kém cả Bò nữa mà.
Phải k cụ ththang ?
Tình hình lốp dư trên thì chỉ 2 pit là tối đa. Tốp sau khéo lại chơi 1 pit M-H.Vầng đúng cụ ah. Sector 3 cần nhiều lực kéo và bộ phục hồi và cung cấp năng lượng (MGU-K) cho động cơ phải tốt. Hình như chặng này xe VET phải thay mới 1 bộ MGU-K thì phải.