- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,233
- Động cơ
- 575,038 Mã lực
Vầng, chạy 1 pit chán lắmCứ 1 pit nên kịch tính k cao lắm cụ nhỉ.
Vầng, chạy 1 pit chán lắmCứ 1 pit nên kịch tính k cao lắm cụ nhỉ.
1 pit nên chiến thuật chạy lốp cứng trước lốp mềm sau có vẻ hiệu quả cụ nhỉ.Vầng, chạy 1 pit chán lắm
Perez suýt nữa thì chén Alo cho P8.Kết quả cuối cùng
3 tay đua Mas, Alon, Per rồng rắn với nhau suốt mà.Perez suýt nữa thì chén Alo cho P8.
Hình như là chặng ở Thượng Hải năm 2006, em nhớ mang mán là Shumi bị nổ lốp do va vào xe của Kovalainen.Chặng cuối cùng của Schumi thì đấu cho Ferrari cũng ghi dấu ấn từ khi bị vượt vòng ở những vòng đầu mà khi kết thúc Schumi đứng ở thứ 4 hay 5 gì đó. Chứng to đường đua này rất dễ vượt bác ạ
Hình như là chặng ở Thượng Hải năm 2006, em nhớ mang mán là Shumi bị nổ lốp do va vào xe của Kovalainen.
Vầng, chắc chắn chạy hết được.Hôm qua mà k bắt buộc thay lốp thì Ham dư sức chạy lốp S cả chặng, cụ ththang nhỉ?
Lúc Ham chạy lốp S 40 vòng mà thành tích vẫn tương đương Vet thì biết Mer chạy lốp S ác thật.Vầng, chắc chắn chạy hết được.
Ham máu vượt lắm vì lúc đó lốp SS mới có hơn 20 vòng. Từ lúc vượt Ver ở vòng 63, Ham nhanh hơn Rai tầm 1s vòng, vòng 66 là áp sát Rai rồi.Em không xem từ đầu nhưng mấy vòng cuối Ham chạy SS không dám push hết cỡ để vượt Rai, camera có chiếu lốp của Ham bị một vết, sau đó còn 2 quả phanh muộn cháy đường nữa nên chắc càng không dám cố để vượt Rai.
E nghĩ là cũng khó vượt do 1 phần lốp đã suy thoái nên bắt đầu vào turn1 thì xe HAM phải giảm tốc và tốc độ của xe Fer trên đoạn thẳng cũng rất nhanh.Ham máu vượt lắm vì lúc đó lốp SS mới có hơn 20 vòng. Từ lúc vượt Ver ở vòng 63, Ham nhanh hơn Rai tầm 1s vòng, vòng 66 là áp sát Rai rồi.
E nghĩ có 2 khả năng:
1. Lốp Ham cũng bắt đầu xuống cấp, khoảng cách tầm 1s mà Ham sử dụng DRS nhưng cũng k đủ tốc độ để vượt. Cứ đến cuối đoạn thẳng pitlane ở turn 1 là Rai lại kịp che chắn Ham đành phải phanh, 3-4 vòng đều như vậy.
2. Khó vượt thì Ham cũng k máu ăn thua như mọi khi. Chưa vô địch chắc Ham cố vượt đấy.
3. Rai cũng cố giữ p3 để rút ngắn điểm với Ric
Phải k cụ ththang nhỉ?
E đã bẩu ở trên rồi. Từ vòng 66 Ham áp sát Rai dưới 1s. Bình thường thì dùng DRS dư sức vượt ở đoạn thẳng dài mà. Chắc tại lốp Ham cũng mòn nên k đủ tốc độ, thế nên mấy vòng Ham đều phải phanh ở turn 1E nghĩ là cũng khó vượt do 1 phần lốp đã suy thoái nên bắt đầu vào turn1 thì xe HAM phải giảm tốc và tốc độ của xe Fer trên đoạn thẳng cũng rất nhanh.
Nếu HAM vượt được thì em nghĩ HAM đã vượt rồi.
Merc sáng hôm CN đã tính toán cho HAM vị trí thứ 4 và sau cuộc đua đã đánh giá vị trí P4 của HAM là tốt nhất và không thể tốt hơn được vì HAM chỉ cách VET P1 có 5,4s.
Khoảng cách giữa RAI và HAM từ vòng 57-71
Bình thường mờĐua 1 mình chán quá chuỵ Alone77 ợ