- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,128
- Động cơ
- 575,062 Mã lực
Kết quả FP3-INTERLAGOS
E nghĩ pole khoảng 1:10xx chứ rút tầm 2s sợ hơi khó.Kiểu này Pole chỉ 1m09xxx thôi nhỉ
Đằng nào cũng chạy Q lốp S mà nhà Fer và các nhà cứ chạy lượt đầu lốp M làm gì cho nó tốn lốp nhỉ. Cụ giải thích e phát.Kết quả Q1
Chắc vậy. Lúc đầu e xem vội tưởng nhà Mer chạy lốp M.E nghĩ pole khoảng 1:10xx chứ rút tầm 2s sợ hơi khó.
Các xe mạnh thì chủ yếu Q1 chạy lốp prime thôi cụ ah, lượt cuối cùng của Q1 may ra mới chạy lốp option khi thành tích các đội dưới gần sát. Và các đội xe kém hơn thì ngay Q1 họ chạy lốp option luôn không bao giờ chạy lốp prime đâu. E nghĩ đó là chiến thuật lốp của những xe mạnh, họ làm thế để tiết kiệm lốp mới khi đua.Đằng nào cũng chạy Q lốp S mà nhà Fer và các nhà cứ chạy lượt đầu lốp M làm gì cho nó tốn lốp nhỉ. Cụ giải thích e phát.
E cũng nghĩ như vậy nhưng mà Q nào cũng thấy thế. E thắc mắc là do thông số chạy 2 loại lốp thì đội nào cũng có, đội mạnh mà xác định chạy lốp prime k hơn top sau chạy lốp option thì chạy trước loại prime làm gì cho tốn lốp prime, để giữ mới có hơn k. Đa phần trong Race mà 2, 3 pit thì lốp prime thường chạy 2 stint, vậy giữ mới có phải ngon hơn k?Các xe mạnh thì chủ yếu Q1 chạy lốp prime thôi cụ ah, lượt cuối cùng của Q1 may ra mới chạy lốp option khi thành tích các đội dưới gần sát. Và các đội xe kém hơn thì ngay Q1 họ chạy lốp option luôn không bao giờ chạy lốp prime đâu. E nghĩ đó là chiến thuật lốp của những xe mạnh, họ làm thế để tiết kiệm lốp mới khi đua.
Còn sang Q2, Q3 thì ít đội nào chạy lốp prime lắm toàn chạy lốp option luôn.
Chặng này yêu cầu nhiều downforce nên xe RBR cũng rất đáng gờm.Hóng cuộc chiến P1 giữa Ros, Ham và thêm Vet, P4 giữa Bottas, Rai và Mas. Chặng này nhiều toan tính cho 4 đội Mer, Fer, Wil và Bull đây.
G7 cho Kvyat và G9 cho Ric thì k có bất ngờ được P5 là cao thôi.Chặng này yêu cầu nhiều downforce nên xe RBR cũng rất đáng gờm.