- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,340
- Động cơ
- 575,031 Mã lực
Bảng xếp hạng sau chặng spa
Pha này đáng xem nhất. Tay kỹ thuật trình bày trong box mặt ngẩn tò te. Hài vãiĐội móc lốp của William lỗi quá xe Bottat 3 lôpa M và 1 lốp S
E bận phải xem chậm lại. Chặng này ngoại trừ Ham, top sau cứ thay đổi xoành xoạch. Mà tốc độ e thấy nó cứ tù tù chậm sao í5 phút nữa Race các cụ nhé
Chả hiểu Vet và Fer tính toán thế nào mà chạy 1 pit stop nhỉ. K nổ lốp thì Grosjean vượt cũng khóhehe, có tin vui cho cụ rồi. Lap 42/43 VET nổ lốp do tiết kiệm 1 lần pitstop.
Và HAM đã win cùng ROS và GROS có mặt trên podium
Vẫn bình thường mà cụKhông biết máy em bị virut hay mạng nhà em chậm khoảng mấy hôm nay vào OF chậm kinh khủng. Các cụ có bị như vậy không ah?
Chưa thấy cụ và các lão khác bình luận về chặng đua nhỉ. E vẫn băn khoăn tại sao Vet và Fer quyết định 1 pit nhỉ???Không biết máy em bị virut hay mạng nhà em chậm khoảng mấy hôm nay vào OF chậm kinh khủng. Các cụ có bị như vậy không ah?
2 hôm nay em bận cũng không đọc báo F1 mấy. Tối qua em có xem qua một vài tin thì biết kế hoạch A dùng 1 pit được quyết định vào sáng chủ nhật, thực tế vài race trước lốp M có thể chạy được hơn 2/3 số laps của race tức trong spa này có thể chạy hơn 30 lap là được nhưng có thể do kerb ở spa cao và sắc hơn các chặng đua khác nên lốp sẽ nhanh mòn hơn khi leo lề (kerb) nhiều. Việc qđ 1 pit có thể do khi chạy FP kết quả test lốp M có thể chịu đựng được 1 pit và Q hơi kém chỉ đứng P9. Nếu Q VET đứng P3 hoặc P4 thì em nghĩ Fer sẽ không mạo hiểm dùng 1 pit đâu ah.Chưa thấy cụ và các lão khác bình luận về chặng đua nhỉ. E vẫn băn khoăn tại sao Vet và Fer quyết định 1 pit nhỉ???
Thảo nào Vet push k mãnh liệt do chạy giữ lốp. Có thể k nổ lốp thì chiến thuật 1 pit sẽ chuẩn. Tuy nhiên nếu 2 pit thì với tốc độ tốt của Fer e nghĩ Vet cũng P4 là thấp nhất. Rai chạy 2 pit mà về cuối lốp mòn còn vật vã suýt bị Ves vượt vòng chót2 hôm nay em bận cũng không đọc báo F1 mấy. Tối qua em có xem qua một vài tin thì biết kế hoạch A dùng 1 pit được quyết định vào sáng chủ nhật, thực tế vài race trước lốp M có thể chạy được hơn 2/3 số laps của race tức trong spa này có thể chạy hơn 30 lap là được nhưng có thể do kerb ở spa cao và sắc hơn các chặng đua khác nên lốp sẽ nhanh mòn hơn khi leo lề (kerb) nhiều. Việc qđ 1 pit có thể do khi chạy FP kết quả test lốp M có thể chịu đựng được 1 pit và Q hơi kém chỉ đứng P9. Nếu Q VET đứng P3 hoặc P4 thì em nghĩ Fer sẽ không mạo hiểm dùng 1 pit đâu ah.
VET và Fer đang ăn vạ khi cho rằng lốp xe không bị chọc thủng bởi kerb hoặc mảnh cao su ở lốp hoặc bất cứ cái gì có thể đâm thủng mà lốp đã tự nổ khi chạy.Thảo nào Vet push k mãnh liệt do chạy giữ lốp. Có thể k nổ lốp thì chiến thuật 1 pit sẽ chuẩn. Tuy nhiên nếu 2 pit thì với tốc độ tốt của Fer e nghĩ Vet cũng P4 là thấp nhất. Rai chạy 2 pit mà về cuối lốp mòn còn vật vã suýt bị Ves vượt vòng chót
Ăn vạ mà thắng thì được gì hả cụVET và Fer đang ăn vạ khi cho rằng lốp xe không bị chọc thủng bởi kerb hoặc mảnh cao su ở lốp hoặc bất cứ cái gì có thể đâm thủng mà lốp đã tự nổ khi chạy.
Quả tai nạn của Ricc k phải lap 19 mà lap 24 thì cu Rai ngon nhỉ. Tranh thủ SC ảo vòng 21 đã phải pit lần 2 rồi. Tầm lap 25, 26 mới pit thì chạy lốp M mới dư sức P5 cạnh tranh P4 cụ nhỉChiến thuật lốp Spa Francorchamps 2015