- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 10,931
- Động cơ
- 575,062 Mã lực
CỨ phải đợi đến mai cầm cái cúp to mới chắc
Chắc lão ấy trưng chắc chờ race xong mới ăn mừng đâyKhông vào ăn mừng bởi ngồi pole hay xúi quẩy lắm
CỨ phải đợi đến mai cầm cái cúp to mới chắc
Chắc lão ấy trưng chắc chờ race xong mới ăn mừng đâyKhông vào ăn mừng bởi ngồi pole hay xúi quẩy lắm
À mà hình như vòng này lão ý cũng chả có cơ hội ăn mừng kể cả gà của lão Alon đứng bục đâu, thấy xe ôm bảo đang vật vờ Châu Âu cơChắc lão ấy trưng chắc chờ race xong mới ăn mừng đây
Web đen thật, vòng trước đã thế vòng này còn xui hơnWEB bị xuất phát cuối cùng do không thể đưa xe về pitlane nên thành tích Q1 và Q2 của WEB không được công nhận.
http://www.f1fanatic.co.uk/2013/04/13/webber-start-grid/
Hê hê! Em đang đi cục tác, giờ mới vào mạng đc. Mà em cứ cổ vũ thì gà nhà toàn thua. Em vắng cái là ổn ngayKhông thấy cụ alone vào ăn mừng gà chiến thắng?
Đúng là vấn đề lốp gây đau đầu các đội ở chặng Tàu này. Trong khi chạy thử cũng như phân hạng vừa rồi thấy rõ khi xe nặng đầy nguyên liệu thì lốp S đi quá nhanh. Trong khi các tay đua phía trước đều xuất phát đều xuất phát cùng lốp S "duy có BUT cũng lốp M". Nên Vịt Teo dù xuất phát vị trí 9 với lốp M nhưng lại khá thoải mái và nhiều cơ hội. Việc hy sinh tốc độ ở phân loại để được chạy lốp M, nằm trong kế hoạch của MCL và RBR. Còn 1 tiếng 32 phút nữa không biết kế hoạch này có thành công không nhỉ?Hôm nay các tay đua chạy Q giữ lốp kinh khủng chỉ chạy set time xong rồi lại chui vào chuồng luôn, chắc chặng này ăn lốp quá nên cuộc chiến ngày mai sẽ rất căng thẳng. Các đội dự báo các xe phải pit ít nhất 3 lần mà lốp Medium chạy tốt và bên hơn lốp Soft nên tay đua nào có nhiều lốp M sẽ chiếm ưu thế. VET hiện còn 3 bộ lốp M mới chưa dùng nên VET sẽ rất nguy hiểm, các tay đua dẫn đầu bắt đầu cuộc đua ngày mai với lốp S nên chắc chỉ chạy được 7-8 lap sẽ phải vào pit, sau pit1 cuộc đua sẽ rối loạn lúc đó mới thực sự gay cấn.
Em dự VET sẽ dùng M-M-M-S và sẽ có mặt trên podium cùng với HAM và ALO.
Đây chỉ là đồ ăn cứng còn các tay đua chủ yếu bổ xung năng lượng, vitamin bằng đồ ăn mềm dạng tuýp lão à!MAL chỉ ăn trưa thế này trước khi race chặng shanghai thôi ah, như là ăn cơm đĩa vậy?
Thời tiết hiện tại bên Thượng Hải rất nóng 26 độ (mobile em báo 28 độ) nên cũng khó lường độ cắn lốp thế nào, nhưng nếu VET và RAI chỉ dùng 2 stop thì chắc chắn sẽ có mặt trên podium. Em cũng nghĩ VET và RBR đã tính toán rất kỹ rồi, còn MCL em chưa thấy hy vọng gì có lẽ rất khó trong top 5 lão ah.Đúng là vấn đề lốp gây đau đầu các đội ở chặng Tàu này. Trong khi chạy thử cũng như phân hạng vừa rồi thấy rõ khi xe nặng đầy nguyên liệu thì lốp S đi quá nhanh. Trong khi các tay đua phía trước đều xuất phát đều xuất phát cùng lốp S "duy có BUT cũng lốp M". Nên Vịt Teo dù xuất phát vị trí 9 với lốp M nhưng lại khá thoải mái và nhiều cơ hội. Việc hy sinh tốc độ ở phân loại để được chạy lốp M, nằm trong kế hoạch của MCL và RBR. Còn 1 tiếng 32 phút nữa không biết kế hoạch này có thành công không nhỉ?
Vòng này là vòng để đội ngũ kỹ thuật thể hiện, VET và RAI nếu có dùng 2 stop thì cũng không phải bọn kỹ thuật không có lý đâu. Có điều không hiểu Team của RBR lại để WEB bị vấp lại lỗi mà năm ngoái VET cũng bị!Thời tiết hiện tại bên Thượng Hải rất nóng 26 độ (mobile em báo 28 độ) nên cũng khó lường độ cắn lốp thế nào, nhưng nếu VET và RAI chỉ dùng 2 stop thì chắc chắn sẽ có mặt trên podium. Em cũng nghĩ VET và RBR đã tính toán rất kỹ rồi, còn MCL em chưa thấy hy vọng gì có lẽ rất khó trong top 5 lão ah.
Ko nhìn thấy xịt gà đâuMAL chỉ ăn trưa thế này trước khi race chặng shanghai thôi ah, như là ăn cơm đĩa vậy?
Ăn xịt gà vào mà chui vào bộ quần áo F1 ngồi trong cái khoang xe, áp suất nó đè thì tèo ngayKo nhìn thấy xịt gà đâu
Lão này trú ẩn lâu quá không thấy xuất hiện.các cụ đã nhìn thấy lão SUT đâu ko?