Gà mình về nhất mình rủ bác T đi xoã cho bác ý buồn bác nháXõa ở đâu cho em xõa cùng ná (b)
Gà mình về nhất mình rủ bác T đi xoã cho bác ý buồn bác nháXõa ở đâu cho em xõa cùng ná (b)
Mình mà vui thì đừng để ng khác buồn lão ạ, phải làm dư lào cho lão Túng vui náGà mình về nhất mình rủ bác T đi xoã cho bác ý buồn bác nhá
Gà mình về nhất mình rủ bác T đi xoã cho bác ý buồn bác nhá
Hy vọng em sẽ là khách mời chiều maiMình mà vui thì đừng để ng khác buồn lão ạ, phải làm dư lào cho lão Túng vui ná
Dạo này Doube với Chân dài đi vắng, kém vui bác ợGà mình về nhất mình rủ bác T đi xoã cho bác ý buồn bác nhá
Lý thuyết thì chưa nhưng thực tế thì gần như Vịt Teo coi như đã vô địch thật!Fer mấy năm nay lởm quá, may mà còn có Alonso.
Với tình hình hiện nay thì trao luôn chức VĐ cho Vet đc rồi !
Out một vòng cũng dễ mà lãoLý thuyết thì chưa nhưng thực tế thì gần như Vịt Teo coi như đã vô địch thật!
Trừ tai nạn thôi lão!Out một vòng cũng dễ mà lão
Thế mới phê, như vậy Vịt Teo sẽ chạy cực húng!Vettel bị hủy kết quả phân hạng sau khi xe ko đủ nhiên liệu chạy về khu vực KT sau vòng đua phân hạng Q3.
Điều này có nghĩa Vettel buộc phải xuất phát tại đường pit.
Xe RB đứng cuối bảng về tốc độ đoạn thẳng, nhưng bù lại bằng tốc độ vào cua, nên tính đến cả vòng, xe RB rất mạnh. Đó là khi chạy phân hạng một mình một ngựa. Câu hỏi đặt ra là với việc xuất phát từ pit, bất lợi hơn cả xuất phát hàng cuối, vì Vettel chỉ được gia nhập đoàn đua khi các xe đã lũ lượt chạy nối nhau trên đường, không được chạy formation, thì Vettel có thể vượt các xe phía trên hay không và mất bao nhiêu thời gian để vượt? Lốp sẽ bị mòn ra sao?Trừ tai nạn thôi lão!
Thế mới phê, như vậy Vịt Teo sẽ chạy cực húng!
Chính vì cái dòng xanh lão thắc mắc trên mà đội Redbull quyết định Vịt Teo sẽ thực hiện xuất phát trong pitland để được hưởng lợi hơn từ việc được hiệu chỉnh máy hoặc thay hộp số lão à!Xe RB đứng cuối bảng về tốc độ đoạn thẳng, nhưng bù lại bằng tốc độ vào cua, nên tính đến cả vòng, xe RB rất mạnh. Đó là khi chạy phân hạng một mình một ngựa. Câu hỏi đặt ra là với việc xuất phát từ pit, bất lợi hơn cả xuất phát hàng cuối, vì Vettel chỉ được gia nhập đoàn đua khi các xe đã lũ lượt chạy nối nhau trên đường, không được chạy formation, thì Vettel có thể vượt các xe phía trên hay không và mất bao nhiêu thời gian để vượt? Lốp sẽ bị mòn ra sao?
Một số điểm thuận lợi của việc xuất phát từ pit là: được phép thay đổi set-up khí động học, được phép xuất phát từ lốp loại khác. Rất có thể Vettel sẽ xuất phát bằng lốp medium và tranh thủ vượt lên khi các xe khác vào pit. Ngoài ra, em không hiểu xe có được thay đổi cấu hình hộp số không? Xe RB thường cấu hình các số khá ngắn, nên tốc độ đoạn thẳng không cao. Nếu được, có thể xe Vettel sẽ thay đổi cả cấu hình hộp số để tăng khả năng vượt trên đường đua. Dù sao, với chiếc xe mạnh, Vettel vẫn có thể vươn lên tốp 10 và ghi thêm điểm đặng giữ vị trí dẫn đầu. Năm 2010, Alonso đã xuất phát từ pit ở Monaco và vượt lên đến tận thứ 6 chung cuộc.
Em cũng nghĩ thế. Tuy nhiên, pit-lane ở Abu Dhabi khá dài và pit exit ở tận sau khúc của thứ 3, tức là Vettel sẽ phải đợi xe cuối cùng đi qua khúc cua này thì mới được nhập đường. Nếu xuất phát vị trí 24 thì có thể vượt ngay 3 đến 4 xe khi xuất phát.Chính vì cái dòng xanh lão thắc mắc trên mà đội Redbull quyết định Vịt Teo sẽ thực hiện xuất phát trong pitland để được hưởng lợi hơn từ việc được hiệu chỉnh máy hoặc thay hộp số lão à!
Chưa chắc cụ ơi, đường Abu Dhabi đã đem lại chiến thắng và chức vô địch đầu tiên cho Vettel, còn tai nạn nắm ngoái chả ảnh hưởng gì vì Vettel khi đó đã là vô địch thế giới năm thứ hai liên tiếp. Dù sao, chạy cuối hàng cũng sẽ là thách thức thực sự ở Abu Dhabi.Có vẻ như chặng Abu không phải đất lành cho Vet. Năm ngoài giành pole nhưng sau khi xuất phạt vừa qua turn 1 thì out. Năm nay thì xuất phát từ pit.
20h bắt đầu phất cờ lão nhé!Túm lại là mấy giờ tối nay bắt đầu thế các lão ơi?
20h tối nay cụ nhá!Túm lại là mấy giờ tối nay bắt đầu thế các lão ơi?