- Biển số
- OF-981
- Ngày cấp bằng
- 28/7/06
- Số km
- 1,209
- Động cơ
- 587,280 Mã lực
Các bác cứ chém linh tinh, KQ dư lào thì chẳng thấy ai cập nhật :102:
Đây cụ : http://www.formula1.com/results/season/2012/872/7149/Các bác cứ chém linh tinh, KQ dư lào thì chẳng thấy ai cập nhật :102:
Vào đây chủ yếu ngắm ảnh với bình luận, kết qủa thì phải xem trực tiếp chứ chị!Các bác cứ chém linh tinh, KQ dư lào thì chẳng thấy ai cập nhật :102:
Alo khởi đầu với lốp cứng trong khi các tay đua ở phía sau đều là lốp mềm, có lẽ muốn tranh thủ bức phá ở đầu chặng để tạo khoảng cách an toàn trước. Nhưng hình như chiến thuật này k thành công lắm vì chỉ mười mấy vòng đã vào pit, và Webber cũng nhanh chóng chuyển sang lốp cứng. khoảng cách tạo ra chỉ là hơn 5s với Webber, đến cuối chặng Webber sang bằng trong nháy mắt. Còn tốp phía sau bị Schumi cản đoạn đầu nên bị tụt lại so với Webber và Alo nên k bứt lên nổi. E thì k được chuyên gia như lão Sứt nên nhận xét có khi k chính xác. Nhưng có cái k hiểu lắm: lúc Alo đầu chạy lốp H, Webber chạy lốp S thì cũng k thấy vượt trội nhiều lắm; còn về cuối đổi lại Alo chạy lốp S, Webber chạy lốp H thì lại thấy sự khác biệt rõ ràng, bức lên vùn vụt là sao nhỉ? Mong các cụ chỉ giáo thêmDo lốp cụ ah, chặng này lốp S chạy nhanh mòn lắm nên các đoạn cua thoát cua chậm so với lốp H cụ ah. Trong 1 chặng đua bắt buộc các tay đua phải dùng 2 loại lốp nên ALO sau pit 2 phải dùng lốp S chứ chạy lốp H thì WEB không đuổi được.
Vầng chặng này mấy hum trước mưa sụt sùi nên các em nó ốm hết cụ ah. Chán thế. Chặng tới sau 2 tuần tại Đức chắc chắn ái miễn chê luôn cụ ah.Công nhận nhìn không mượt lắm thật!
Em chuyên gia gì đâu.Alo khởi đầu với lốp cứng trong khi các tay đua ở phía sau đều là lốp mềm, có lẽ muốn tranh thủ bức phá ở đầu chặng để tạo khoảng cách an toàn trước. Nhưng hình như chiến thuật này k thành công lắm vì chỉ mười mấy vòng đã vào pit, và Webber cũng nhanh chóng chuyển sang lốp cứng. khoảng cách tạo ra chỉ là hơn 5s với Webber, đến cuối chặng Webber sang bằng trong nháy mắt. Còn tốp phía sau bị Schumi cản đoạn đầu nên bị tụt lại so với Webber và Alo nên k bứt lên nổi. E thì k được chuyên gia như lão Sứt nên nhận xét có khi k chính xác. Nhưng có cái k hiểu lắm: lúc Alo đầu chạy lốp H, Webber chạy lốp S thì cũng k thấy vượt trội nhiều lắm; còn về cuối đổi lại Alo chạy lốp S, Webber chạy lốp H thì lại thấy sự khác biệt rõ ràng, bức lên vùn vụt là sao nhỉ? Mong các cụ chỉ giáo thêm
Lần này ko thấy anh Túng cót ảnh nhởCông nhận nhìn không mượt lắm thật!
Kể ra mà hiểu được tiếng chúng nó bình luận và chỉ đạo nhau qua Radio còn hay nữa các cụ nhở.Lúc xem trực tiếp e cũng nghĩ như lão Sứt, bất ngờ khi thấy Alonso vào pit sớm quá, cứ đinh ninh rằng Alonso kiểu gì cũng tranh thủ bứt phá thêm dăm bảy vòng nữa mới vào thay lốp chứ ai ngờ thế. Hôm qua thấy 2 tay đua RB chạy khá tốt, Webber thì cứ lầm lũi bám đủi, Vettel lúc xuất phát bị vượt mặt nhưng cuối cùng thứ hạng vẫn cao hơn lúc xuất phát. Đúng là lốp quyết định quá nhiều vào kết quả cuộc đua (mà lẽ ra vị trí đó phải thuộc về chiếc xe và tài năng của tay đua).
Từ lúc tham gia OF biết thêm được nhiều thứ về F1, chứ thời điểm khoảng năm 2000 gì đó (thời mà Schumi và Barichello cứ hay về đích 1,2 ấy) xem chả biết gì, chỉ xem tụi nó chạy vòng vòng chán ngắt
Bình luận thì còn nghe được lỏm bỏm chứ radio thì chịu, khó nghe quá nghe k nổi!Kể ra mà hiểu được tiếng chúng nó bình luận và chỉ đạo nhau qua Radio còn hay nữa các cụ nhở.
Câu nghe rõ nhất trong mấy năm gần đây vẫn là "Alonso is faster than you; can you confirm you understood the message". Thời gian gần đây, Andrea Stella, kỹ sư đường đua của Alonso toàn trao đổi radio với Alonso bằng tiếng Ý!Bình luận thì còn nghe được lỏm bỏm chứ radio thì chịu, khó nghe quá nghe k nổi!
Có e cầm Lap nhìn hay hay.Công nhận nhìn không mượt lắm thật!
Hình như em này đang sung nên BUT chạy uể oải thì phải?Có e cầm Lap nhìn hay hay.