Hôm qua vừa đi về mệt quá nên hết trận TBN đi ngủ luôn. Chúc mừng Hamilton và cụ Lông. Bao giờ cụ khao thì sms cho e nhé.
Mình mà cứ dán mắt vào xem thì Ham toàn chạy lẹt đẹt đằng sau. Tối qua không xem lại ngon ngay.Hôm qua vừa đi về mệt quá nên hết trận TBN đi ngủ luôn. Chúc mừng Hamilton và cụ Lông. Bao giờ cụ khao thì sms cho e nhé.
M***, mấy cái thằng KT của Fer nó thay cho Alon 1 lần là nó rung đùi luôn, đúng là đồ lười - lại còn cười khi thằng Mas đè 2 thằng lúc gần cuối@Kụ Sứt: Xe của Alo hôm qua cũng tít lắm ạ. Tại thời điểm trước khi ham vào pit lần 2 vài vòng, Alo liên tục rút ngắn khoảng cách từ hơn 3s xuống còn hơn 2s so với Ham. Lúc Ham vào pit lần 2 thì khoảng cách chỉ là chưa đến 2s so với Alo. Nếu Alo chạy thêm 1 hoặc 2 vòng rồi vào thay lốp thì kể là cả 2 thay lốp = TG nhau thì chắc chắn Alo cũng sẽ rút ngắn TG đc tiếp so với Ham. Đằng này Ham còn bị lỗi KT mất hơn 1s so với TG trung bình. Cuộc chiến vị trí no1 sẽ rất hấp dẫn và khó lường.
Nói tóm lại chiến thuật 1 pit của Alo đã bị thất bại nặng nề với việc chỉ về đích thứ 5.
Mấy hôm xem euro mệt quá cụ ah. Ảnh đay cụ ahVẫn chưa thấy ảnh của cụ Thắng đâu nhờ
Em thích đầm thế này cụ ợCác bóng hồng đường đua này so với tây thì vừa miếng, so với dân việt mình thì đầm quá
Thấy ái một cái xuất hiện ngay!Hĩ hĩ1 Ái ú ở đây đẫy đà tóa
Riêng khoản này, anh phải gọi chú là Cụ TúngThấy ái một cái xuất hiện ngay!
Em hơi đoan trang đới, anh đừng nghe đồn nhảmRiêng khoản này, anh phải gọi chú là Cụ Túng
Ai nghe đồn đâu, nhìn đã thấy ngưỡng mộ rồiEm hơi đoan trang đới, anh đừng nghe đồn nhảm
Theo em, xe Hamilton vẫn nhanh hơn Alonso. Có điều Alonso chạy bền lốp hơn nên thường bắt kịp Hamilton ở nửa cuối của stint. Bây giờ nhìn lại thì đúng là cơ hội duy nhất, cũng như chiến thuật đúng nhất của Alonso là pit ngay sau Hamilton một vòng, và pit lốp siêu mềm. Khi đó hoặc Alonso sẽ ra pit trước Hamilton (do lỗi thay lốp của Hamilton mất hơn 2 giây), hoặc Alonso sẽ ra ngay sát Hamilton và có thể tận dụng ưu thế lốp siêu mềm để vượt. Tất nhiên bàn về chiến thuật sau cuộc đua thì rất dễ đề ra chiến thuật đúng nhất. Vấn đề là ra quyết định ở thời điểm lúc Ham vào pit - có quá nhiều thứ để cân nhắc và nhiều yếu tố không chắc chắn. Có thể Ferrari nghĩ Alonso có thể chạy chiếc lốp đó 50 vòng và vẫn có cơ hội cản Hamilton ở vòng cuối, có thể Ferrari nghĩ nếu thay lốp, chưa chắc đã vượt được Hamilton, trong khi Vettel không thay lốp và có thể thắng chặng... Nói tóm lại lúc đó cũng hơi giống như đánh bạc 50/50.@Kụ Sứt: Xe của Alo hôm qua cũng tít lắm ạ. Tại thời điểm trước khi ham vào pit lần 2 vài vòng, Alo liên tục rút ngắn khoảng cách từ hơn 3s xuống còn hơn 2s so với Ham. Lúc Ham vào pit lần 2 thì khoảng cách chỉ là chưa đến 2s so với Alo. Nếu Alo chạy thêm 1 hoặc 2 vòng rồi vào thay lốp thì kể là cả 2 thay lốp = TG nhau thì chắc chắn Alo cũng sẽ rút ngắn TG đc tiếp so với Ham. Đằng này Ham còn bị lỗi KT mất hơn 1s so với TG trung bình. Cuộc chiến vị trí no1 sẽ rất hấp dẫn và khó lường.
Nói tóm lại chiến thuật 1 pit của Alo đã bị thất bại nặng nề với việc chỉ về đích thứ 5.