- Biển số
- OF-123456
- Ngày cấp bằng
- 11/11/11
- Số km
- 5,279
- Động cơ
- 435,230 Mã lực
Chưa thấy cụ Sứt với cụ Thắng nhờ!
Đợt đua này sẽ có nhiều ảnh thật và sống động vì nhiều memb OF xem trực tiếp!Em đây. Vừa xem phân hạng xong. Cuối cùng mưa đã không đến và các đội đã đua phân hạng trong điều kiện lý tưởng. McLaren vẫn xuất sắc giành 1-2. Mercedes không tận dụng được ưu thế đoạn thẳng để đánh bại McLaren ở Sepang - là đường đua có hai đoạn thẳng khá dài.
Với thứ tự xuất phát như vậy, các cụ và em có thể sẽ được xem một số tình huống thú vị ngày mai:
Thứ nhất là sự ganh đua của Hamilton và Button. Chặng trước Hamilton mắc lỗi khi xuất phát nên để Button vượt lên ngay khúc cua thứ nhất và biến mất khỏi tầm với của Hamilton. Ở Sepang, giả sử điều này không diễn ra, với tốc độ đua đường trường khá hơn, Button sẽ phải vượt Hamilton khi đua. Tất nhiên là Hamilton sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Biết đâu với sự ganh đua, cả hai đều kết thúc trên bãi sỏi.
Thứ hai là Schumacher. Xe có tốc độ đoạn thẳng rất tốt, nhưng chỉ khi có DRS. Hai vòng đầu nếu không bị bỏ lại quá xa, Schumacher có thể đóng vai trò nhất định trong cuộc đua. Nhìn chung xe Mercedes đua vẫn không tốt (nhất là khi xe đầy xăng) và khá ăn lốp nên có lẽ sẽ đóng vai trò phá rối hai xe RedBull (chạy sau) thì đúng hơn.
Webber, nếu xuất phát tốt, cũng có thể cạnh tranh với McLaren. Tốc độ đua và phân hạng của RB không quá tệ, nhất là Webber có vẻ hợp với chiếc RB8 hơn Vettel. Vettel chơi chiến thuật khác. Xuất phát ở vị trí thứ 5 bằng lốp cứng không phải là kết quả tồi. Thậm chí nếu chiến lược đúng và xuất phát tốt, Vettel có thể hướng đến chiến thắng chặng.
Còn một điều bất chắc là thời tiết. Nếu có mưa thì mọi chuyện sẽ đảo lộn, và mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Có cụ ạ. Vừa đủ nhanh hơn Perez để chiếm vị trí số 9 và tận dụng được án phạt của Raikkonen. Tuy nhiên xe của Alonso bị hỏng KERS nên thành tích còn kém Q2. Dù thế nào đi chăng nữa thì kết quả cũng không thay đổi. Khoảng cách giữa thứ 9 và thứ 8 là hơn 0,5 giây. Xe Ferrari chậm một cách nực cười.E thấy Alonso bỏ Q3 mà ,có thấy đua đâu, sao thế nhỉ
Em cũng nghĩ nếu mai không mưa thì VET rất có lợi khi sử dụng lốp cứng ngay từ đầu và chắc Vet chỉ mất 2 lần vào pit còn các driver khác sẽ phải vào pit khoảng 3 lần. Rõ ràng BRB đã có tính toán hay và mang tính bất ngờ. Có thể ngày mai VET sử dụng lốp: Cứng-Cứng-Trung gian.Webber, nếu xuất phát tốt, cũng có thể cạnh tranh với McLaren. Tốc độ đua và phân hạng của RB không quá tệ, nhất là Webber có vẻ hợp với chiếc RB8 hơn Vettel. Vettel chơi chiến thuật khác. Xuất phát ở vị trí thứ 5 bằng lốp cứng không phải là kết quả tồi. Thậm chí nếu chiến lược đúng và xuất phát tốt, Vettel có thể hướng đến chiến thắng chặng.
Em cũng nghĩ như thế, không mưa Vịt Teo rất có lợi thế, chỉ hơi một chút có vấn đề là khi vào cua xe em thấy hơi quăng nhiều!Em cũng nghĩ nếu mai không mưa thì VET rất có lợi khi sử dụng lốp cứng ngay từ đầu và chắc Vet chỉ mất 2 lần vào pit còn các driver khác sẽ phải vào pit khoảng 3 lần. Rõ ràng BRB đã có tính toán hay và mang tính bất ngờ. Có thể ngày mai VET sử dụng lốp: Cứng-Cứng-Trung gian.
@RAVA: mai race 15h cụ ah.
Vẫn 15:00 cụ-Ko biết mai đua mấy giờ (giờ HN) các bác nhỉ?
Có cái ảnh nào up luông cho nóng anh ơi!Chiều nay em vừa ngồi xem trực tiếp ngoài đường đua.
Lần đầu tiên xem TT, cảm giác thật không tưởng tượng nổi, tiếng động cơ xe chẳng khác gì tiếng gầm rú của máy bay phản lực. Mới chỉ đua phân hạng mà đã thế này, ngày mai 20 chiếc chạy 1 lúc chắc còn khủng hơn nhiều.
Nếu ngồi ở khán đài chính nghe 20 xe cùng lúc dồn số, tăng tốc rồi phanh dúi dụi ở khúc cua 1 chắc là rất choáng. Thể nào em cũng phải rình đi xem trực tiếp một lần.Chiều nay em vừa ngồi xem trực tiếp ngoài đường đua.
Lần đầu tiên xem TT, cảm giác thật không tưởng tượng nổi, tiếng động cơ xe chẳng khác gì tiếng gầm rú của máy bay phản lực. Mới chỉ đua phân hạng mà đã thế này, ngày mai 20 chiếc chạy 1 lúc chắc còn khủng hơn nhiều.
Cụ chờ cuộc đua ở Sing đi. Em thấy bào tiếng xe gầm rú buổi tối kinh lắmNếu ngồi ở khán đài chính nghe 20 xe cùng lúc dồn số, tăng tốc rồi phanh dúi dụi ở khúc cua 1 chắc là rất choáng. Thể nào em cũng phải rình đi xem trực tiếp một lần.
Ngồi ở đường đua, ở vòng Q3, em thấy xe Alonso xuất phát sau cùng, mãi không thấy quay lại vòng tiếp, nhìn trên bảng thứ tự cũng không thấy đâu. Giờ mới biết tại sao.Có cụ ạ. Vừa đủ nhanh hơn Perez để chiếm vị trí số 9 và tận dụng được án phạt của Raikkonen. Tuy nhiên xe của Alonso bị hỏng KERS nên thành tích còn kém Q2. Dù thế nào đi chăng nữa thì kết quả cũng không thay đổi. Khoảng cách giữa thứ 9 và thứ 8 là hơn 0,5 giây. Xe Ferrari chậm một cách nực cười.
Chỗ của bọn em ngồi ngay khúc cua số 1 ngày mai chắc rất hấp dẫn.Nếu ngồi ở khán đài chính nghe 20 xe cùng lúc dồn số, tăng tốc rồi phanh dúi dụi ở khúc cua 1 chắc là rất choáng. Thể nào em cũng phải rình đi xem trực tiếp một lần.
Đúng là Ofer xịnChỗ của bọn em ngồi ngay khúc cua số 1 ngày mai chắc rất hấp dẫn.
Ảnh em choạc nhiều lắm, nhưng mang ipad đi nên không úp được, để tối bẩu Tố péo, có mấy cái choạc ái ú phọt lên cho các lão nghía nhá.