- Biển số
- OF-59775
- Ngày cấp bằng
- 23/3/10
- Số km
- 61
- Động cơ
- 443,210 Mã lực
ESC đẹp hơn, tiện lợi hơn, rẻ hơn nói chung hơn nhiều lém, trừ ít chổ hơn
Chủ nhật này hội esc drift ở MD, bác nào bảo Evr ok mang ra drift so với Esc nhaEVEREST mà bác bảo tính năng vận hành kém á. Không hiểu bác đã đi EVEREST chưa vậy. EVEREST giờ được chuộng để đi công trường, dự án các tỉnh mà. Vận hành kém sao được các cụ. Nếu kụ nói là kém so với ESC thì lại càng chưa chuẩn. ESC XLS với XLT thì hơn được EVEREST cái gì đâu. À, chắc là có hơn cái hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.Còn cái vụ máy kêu to thì chỉ bên ngoài thôi, ngồi bên trong xe êm ru mà. Giảm sóc không tốt thì chỉ đời 2007 thôi. Đời 2009 êm hơn hẳn rồi
Cái tội lớn của thằng FORD là EVEREST 2009 nó không làm khác hẳn đi để người ta thấy là 2009 chứ không phải 2007. Mấy lão trong cơ quan em tư vấn cho sếp em nói như đúng rồi rằng EVEREST 2009 y hệt 2007 chỉ khác mỗi cái lưới tản nhiệt và một ít ngoại thất. Có ông kêu máy 2007 khỏe hơn 2009. Đúng là bó tay!
sory các bác, em cũng chạy ford mà, ko phai địch đâu. chỉ là em hâm mộ Esc thôi màAnh em nhà Ford không mắc mưu ly gián của địch. Ford thiết kế mỗi loại xe cho một mục tiêu rõ ràng, khác nhau nên sẽ có mức độ sướng khác nhau khi sử dụng đúng mục tiêu.
Đề nghị vote - cho 2 đồng chí post bài số 2 và số 5. Đồng chí NgocXLS nhẹ dạ cả tin mắc mưu địch thì được tha thứ lần đầu
Vậy mà bác làm em cứ tưởng...hehe, xe nào cũng là xe, mà đã là xe thì còn tùy vào cảm nhận của từng người.sory các bác, em cũng chạy ford mà, ko phai địch đâu. chỉ là em hâm mộ Esc thôi mà
Chuẩn. ESC để chở gái còn EV để chở Gấu -> các cụ đi với gấu có đắt hơn đi với gái khôngAnh em nhà Ford không mắc mưu ly gián của địch. Ford thiết kế mỗi loại xe cho một mục tiêu rõ ràng, khác nhau nên sẽ có mức độ sướng khác nhau khi sử dụng đúng mục tiêu.
Đề nghị vote - cho 2 đồng chí post bài số 2 và số 5. Đồng chí NgocXLS nhẹ dạ cả tin mắc mưu địch thì được tha thứ lần đầu
Mấy h đấy cụ ơi? tranh thủ làm tí ọp ẹp nhềChủ nhật này hội esc drift ở MD, bác nào bảo Evr ok mang ra drift so với Esc nha
em cũng muốn nêu ý đó. Esc là SUV, tính năng cao, Evr là MPV, tính năng thấp, vậy mà lại đắt hơn. theo em là do thuế và tâm lý dân ta thích 7 chỗ thôi chứ ít quan tâm đến tính năng vận hành.Các bác đưa ra ý kiến em thấy ko thuyết phục. Escape la dòng xe việt dã, còn Everet la xe 7 đa dụng, 2 thằng ăn uống và thông số ko giống nhau gì cả, nam tính mạnh mẽ thì chọn Escape. còn tiết kiệm và rộng rãi thì Everet. em thì thấy chạy Escape thích hơn, tuy nhiên em nó nhậu cũng nhiều.(gấp đôi Everet đó) so sánh như vậy hơi khập khiễng các bác ạ!
Ấy, em can bác, chạy 100 cây chuối rồi đánh lái gắt ... thì chắc chỉ còn cảm giác trên thiên đườngCụ chạy cả hai con Everest và Ếch chưa? Hôm nào có dịp cụ thử vít cả hai con lên tầm 100 cây chuối rồi oánh lái gắt tí coi cảm giác khác nhau thế nào nhé! Chưa kể cụ nghiên cứu lại xem hệ thống treo sau của hai xe nó khác nhau thế nào!
Em chỉ có một cảm giác để mà chạy "sướng" thì Everest gọi Ếch = cụ! Nếu cụ tính chuyện xăng dầu thì đương nhiên khỏi phải so sánh!
Vụ này em dính rồi, may mà vẫn còn ngồi sì pem ở đây được!Ấy, em can bác, chạy 100 cây chuối rồi đánh lái gắt ... thì chắc chỉ còn cảm giác trên thiên đường
Ông này chỉ được cái thế là giỏi. Mải em đi với bên "người tôi cưu mang" rồi. See you laterChuẩn. ESC để chở gái còn EV để chở Gấu -> các cụ đi với gấu có đắt hơn đi với gái không
hì, cũng chả chênh nhau mấy đâu.
Lấy esc 2.3 so sánh với ev 2009, đơn giá dao động trong khoảng 457 đến 461 ngàn vnđ/kg tự trọng của xe.ev nặng hơn nên giá bán cao hơn là phải rồi.
Hề hề nhà cháu chạy ẾCh đời cao rùi ạ Esc 3.0. Vụ đánh lái gắt như cụ nói cháu chưa gặp bao giờ nên chả biết. Có thể ESC nó có trọng tâm thấp hơn và có cả BA nên yên tâm hơn thôi. Hệ thống treo 2 xe khác nhau nhưng cụ quên là xe đời mới xài nhíp tuyến tính và tính năng của nó cũng khác nhíp của xe đời cũ. Ấy là cháu nghe quảng cáo chứ không rành về kỹ thuật nên không dám đê cập, Nhưng ngồi xe đời mới đúng là êm hơn thật, không bị cảm giác lắc xe khi chạy 1-2 ngườiCụ chạy cả hai con Everest và Ếch chưa? Hôm nào có dịp cụ thử vít cả hai con lên tầm 100 cây chuối rồi oánh lái gắt tí coi cảm giác khác nhau thế nào nhé! Chưa kể cụ nghiên cứu lại xem hệ thống treo sau của hai xe nó khác nhau thế nào!
Em chỉ có một cảm giác để mà chạy "sướng" thì Everest gọi Ếch = cụ! Nếu cụ tính chuyện xăng dầu thì đương nhiên khỏi phải so sánh!
Em chạy con Ever đời 09 rồi cụ ạ, lắc hơn Ếch 09 nhà em nhiều! Không biết nhíp Ever 09 đã tuyến tính chưa nhỉ, hay cụ nói tuyến tính là của Ever 2010 đổ lên???Hề hề nhà cháu chạy ẾCh đời cao rùi ạ Esc 3.0. Vụ đánh lái gắt như cụ nói cháu chưa gặp bao giờ nên chả biết. Có thể ESC nó có trọng tâm thấp hơn và có cả BA nên yên tâm hơn thôi. Hệ thống treo 2 xe khác nhau nhưng cụ quên là xe đời mới xài nhíp tuyến tính và tính năng của nó cũng khác nhíp của xe đời cũ. Ấy là cháu nghe quảng cáo chứ không rành về kỹ thuật nên không dám đê cập, Nhưng ngồi xe đời mới đúng là êm hơn thật, không bị cảm giác lắc xe khi chạy 1-2 người
Cụ nói độ sướng thì lại là cái gì mơ hồ rồi. Sướng của cụ chưa chắc đã là sướng của cháu. Mà cháu có nói EVEREST sướng hơn ESC của cụ đâu nhỉ. Có những người ngồi xe xóc tí mới thích, có người ngồi êm quá lại say đấy cụ ạ. Có người coi số tự động mới sướng, cháu thì cực ghét số tự động vv.vv. Nhà cháu quen chạy LAND, nên chỉ quen cảm giác lái phải được ngồi cao và chắc chắn. Và EVEREST cháu thấy chỉ thua con LÀND đời cũ tí thôi về cái gọi là tính năng vận hành ấy ạ. Cụ nào chê EVEREST tính năng vận hành kém thì phải xem lại. Chả có cơ quan nào mua con ẾCH về để đi công trường hay dự án cả
Còn cháu đồng ý 100% rằng con ẾCH kéo dài tí nữa có thêm hàng ghế thì nó giá chắc chắn cao hơn EVER .Còn cụ nào nói EVEREST đời mới ồn, cháu cam đoan là chưa chạy bao giờ hoặc chạy xe xịn quá rồi