- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 9,135
- Động cơ
- 1,605,735 Mã lực
Em trước rất ghét bọc volang nhưng mua cái này dùng thích lắm:E cũng thấy hài nhất là mấy bác mua cái bọc vô lăng, giảm cảm giác lái vô cùng.
Em trước rất ghét bọc volang nhưng mua cái này dùng thích lắm:E cũng thấy hài nhất là mấy bác mua cái bọc vô lăng, giảm cảm giác lái vô cùng.
5 xu lá nếp mới là chân ái bác ợthích thơm xe thì các cụ chọn mua loại tinh dầu thơm của bath & body work, hãng đó làm chuyên mĩ phẩm sửa tắm nên chất lượng ok, xe em dùng 1 tép phải được ngoài 2 tháng.
em cũng hay mua lá nếp để trên xe khi giao xe cho khách, nhiều bác dị ứng với cái mùi nước hoa, nhất là cái thời tiết nắng nóng như này, để lá nếp là hợp lý5 xu lá nếp mới là chân ái bác ợ
Cụ nhầm hay sao ấy chứ, máy xăng chỉ mượt khi đường bằng chứ chèo đèo, leo dốc thì máy dầu nó là thế mạnh mà.Vâng e tưởng máy dầu everest nó nổi tiếng khỏe như santafe mà đi thực tế vẫn có lúc gằn cụ nhỉ. Đamg đi xe xăng quen đi xe dầu lên dốc cứ thấy ỳ ỳ. K đc khỏe như quảng cáo?
e vẫn mua cái bọc trên shoppe có mấy chục để bọc vì cái nguyên bản của xe nó bé, cầm ko thuận tay cho lắm. Bọc vào cầm nó vừa và thao tác tiện hơnHài nhất là các cụ bỏ hơn 1 tỏi mua cái xe. Cái volang là cái tạo cảm xúc lái sờ, nắn, vần cho sướng. Đi mua cái ốp đểu bọc cmnl mấy vui
Đi đèo máy xăng vẫn hơn, máy dầu moment lớn nhưng khi leo dốc nó cứ ì ì nó đi chứ ko bốc nhanh đâu. Trong khi xe xăng mà xe nhẹ nó vọt ác liệt đấyCụ nhầm hay sao ấy chứ, máy xăng chỉ mượt khi đường bằng chứ chèo đèo, leo dốc thì máy dầu nó là thế mạnh mà.
ôi sao lại ko bằng teri thế anh.Xe hơn 1 tỏi mà thấy bộ da ghế tồi quá các bác nhỉ? Da ghế ko bằng em Territory
Quá thất vọng về bộ da ghế luôn, với trông xe cao to hầm hố, nhưng thực ra không gian khá chật, cảm giác thua Santa Fe, Vào con San nội thất thấy mê liềnXe hơn 1 tỏi mà thấy bộ da ghế tồi quá các bác nhỉ? Da ghế ko bằng em Territory
Chuẩn cụ, Ev dùng da PU nên ngồi hơi nóng lưng, chưa kể từ bản Titan+ tới bản Ambient đều dùng da như nhau. Con Terri bản X dùng da khá mát dầy dặn, sờ khá thích, ko biết có phải da thật hay vẫn da PU.Xe hơn 1 tỏi mà thấy bộ da ghế tồi quá các bác nhỉ? Da ghế ko bằng em Territory
Cá nhân cháu không ủng hộ việc bọc vô lăng cho lắm. Về lâu dài là hỏng mất cái lớp da của vô lăng nguyên bản. Còn loại vô lăng không băng nhựa thì nên bọc.e vẫn mua cái bọc trên shoppe có mấy chục để bọc vì cái nguyên bản của xe nó bé, cầm ko thuận tay cho lắm. Bọc vào cầm nó vừa và thao tác tiện hơn
nhà cháu chạy xe gần 2 chục năm, xe nào cháu cũng mua cái bọc ấy để cầm cho nó vừa tay. Chưa thấy xe nào bị hỏng lớp da nguyên bản cả. vì cũng ko có lý do gì để hỏng lớp da ấyCá nhân cháu không ủng hộ việc bọc vô lăng cho lắm. Về lâu dài là hỏng mất cái lớp da của vô lăng nguyên bản. Còn loại vô lăng không băng nhựa thì nên bọc.
giờ thì cụ yên tâm cái turbo rồi, không lo lắng đâu, còn hộp số 10 cấp thì mượt màEverest nên mua bản 1 cầu hay 2 cầu các cụ nhỉ. Đương nhiên có cụ sẽ bảo không phải lo về tiền cứ bản cao mà múc, nhưng em đọc thấy cái Bi-turbo hộp số 10 cấp dễ gặp lỗi hơn không biết có phải không
hữu ích đó cụ ^^Sale bán hàng trên các nhóm Phở bò thì chủ yếu mong bán được hàng thôi, trên đó giờ suốt ngày spam để bán hàng, xong lại cho nick ảo vào comment mua bán vui vẻ nên các cụ cẩn thận khi tham khảo trên đó.
Nên:
Không nên:
- Cam hành trình (1080p đến 2k là thừa r ko quan trọng lắm)
- Adblue mua sẵn để nhà tự đổ cho rẻ
- Tấm chắn chuột vào khoang điều hòa
- Tấm che thước lái (đi phố thì ko quá cần)
- Ăng ten cá mập (thay ăng ten zin đi vào hầm gửi xe thấp là quệt)
- Thảm sàn truyền thống mấy quán rửa xe bán (dễ lôi ra vào khi rửa để hút bụi và vẩy cái sạch nước)
- Phim cách nhiệt (3M, vKool tùy tài chính, nên dán cửa sổ trời màu trong còn tận dụng khi đi chơi được, còn màu tối thì hiệu suất cách nhiệt cũng không hơn trong mấy đâu)
- Androibox, SYNC 4 đã có trên EV và dùng luôn đt SmartPhone của các bác mà nghe nhạc, xem bản đồ, hoặc mua Vietmap bq mà dùng nếu có nhu cầu cần xem báo tốc độ (theo e thì ko cần, để ý biển tí khi đi xa đường lạ là được). Còn bác nào mua để xem video trên màn thì chịu r nhé. Quá nguy hiểm mà con cái xem khi đang di chuyển nó cũng hỏng mắt sớm.
- Gạt mưa (suốt ngày spam trên nhóm để bán hàng), dùng loại zin xe ko ổn nữa thì chịu r
- Bọc vô lăng, xài zin cho sướng tay, sau hỏng thì vào hãng thay cái mới, khâu lại bt
- Thảm 3d 4d 5d ốp full, vừa vướng vừa khó khăn khi vệ sinh xe, ra hàng mua cái thảm cắt 500k 1 bộ dùng bao sạch sẽ
- Nước hoa dưới 2 củ, các loại tinh dầu các loại chỉ tổ đau đầu, xác định chơi mùi thì nên đầu tư loại xịn hãng cho đảm bảo sức khỏe, hít mấy cái đồ hóa học trung quốc khéo lại K sớm
Đây là kinh nghiệm cá nhân của e đã lái EV đc 10k km ai cần thì tham khảo nhé.
E vote street guardngon bổ rẻ cứ 70Mai mà sài bác, nhỏ gọn hình ảnh HD
Vài năm rồi bán thì chưa sao chứ đi lâu cái bọc nó giữ ẩm ở trong làm da bị mủn dẫn tới bong tróc. Bọc vào đánh lái nhanh cũng ko chắc tay bằng, nếu chỉ xoa volang thì như nhau. Bọc lâu nó cũng lỏng, đánh lái rồi mà xe vẫn đi thẳng thì xongnhà cháu chạy xe gần 2 chục năm, xe nào cháu cũng mua cái bọc ấy để cầm cho nó vừa tay. Chưa thấy xe nào bị hỏng lớp da nguyên bản cả. vì cũng ko có lý do gì để hỏng lớp da ấy
Chuẩn luôn cái tiếng gằn máy đó chả có vđ gì đâu các cụ, bản chất máy dầu nó gào thế khi tua cao mà, chỉ là tua cao mà đi nhanh thì gió nó thổi tiếng ồn ra sau nên nghe êm thôi.Các cụ đừng ngại xuống dốc số thấp máy rồ lên. Máy rồ lên làm các cụ nghe xót ruột nhưng thực ra không vấn đề. Rồ lên là do tua máy lên cao, pít tông chạy tít mù nhưng thực tế máy làm việc ít. Xăng cũng ăn rất ít luôn. Cứ để nó gầm rú chả sao đâu. Em chạy Toy CVT còn chả lo, lo gì AT của các cụ.