Everest sáng ra không khởi động được.

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
em chả biết thế nào, đọc thấy báo nó vậy thì biết vậy.
và đây nữa, báo cũng đăng ê tha nôn được cấp cho Quất Lâm đây này : http://hoahocngaynay.com/vi/tin-tuc-hoa-hoc/hoa-hoc-viet-nam/59-xay-nha-may-ethanol-binh-phuoc.html

và Quất lâm cũng đang thấy lời quá nên tự xướng luôn đây này: http://vietmylube.com.vn/vi/tin-cong-ty/1145-bio-ethanol-dung-quat-se-van-hanh-vao-thang-11

và các cụ chịu khó đọc ở đây, có nhiều lắm
thấ này phải pha tỷ lệ cồn với xăng 50-50 mới thúc đẩy nền kinh tế Phát trển đc, tạo công ăn việc làm cho bao nông dân. pha chưa tới 15% có mà .... NỖ
Sau đợt này chắc cũng éo dám làm láo nữa đâu cụ ợ! Tuy nhiên không biết số lượng tồn kho của chúng nó còn bao nhiêu và mình dùng đến bao giờ mới hết loạt hàng cũ này đây!!! [-O<
 

Nhôm nhựa

Xe điện
Biển số
OF-51977
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
2,019
Động cơ
473,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
em lại sư tầm tiếp ạ: chả hiểu có liên quan tới các vụ cháy xe cuối năm 2011 hay không nữa.

http://www.tin247.com/cuoi_nam,_dung_quat_ra_mat_xang_sinh_hoc_ethanol-3-21751146.html

còn đọc bài này thì Tiến sĩ Trần Thanh Hải Tùng giờ này chắc đang đánh giá kết quả : http://www.tin247.com/xang_pha_con_giam_toi_20_chi_phi_nhien_lieu-14-54368.html


đọc bài này hình như đã có cụ cảnh báo rồi: http://www.tin247.com/nhien_lieu_sinh_hoc_dinh_huong_sai_se_la_tham_hoa!-12-21230586.html
 

kiensurveyor

Xe tăng
Biển số
OF-77362
Ngày cấp bằng
8/11/10
Số km
1,882
Động cơ
430,971 Mã lực
Nơi ở
Hội FE
Báo cáo bác Cảnh, chiều nay em ra nổ thử thì vẫn ngon ạ (xe em để cả tuần rồi)
Em cũng nhìn thấy cái món bơm cao áp rồi, trường hợp xấu là em xin nước nóng của các bác trông xe tưới ngay.
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Báo cáo bác Cảnh, chiều nay em ra nổ thử thì vẫn ngon ạ (xe em để cả tuần rồi)
Em cũng nhìn thấy cái món bơm cao áp rồi, trường hợp xấu là em xin nước nóng của các bác trông xe tưới ngay.
Xe em đợt lạnh này cũng không dính mặc dù em đang ở vùng có nhiệt độ thấp hơn các cụ ở HN! :D
Có thể do ngày em đi nhiều (thậm chí tối cũng đi tán ...ái bản) cũng giảm bớt tình trạng khó nổ vào sáng hôm sau!
Nếu bị, em vẫn trung thành với cách trị bệnh ở khu vực lọc dầu Diezel thôi! Dầu đông kết, không qua được lọc vậy thôi ợ! (không đủ lượng dầu cho bơm cao áp cấp vào kim phun nên không thể nổ được - đói bụng, không còn sức thì chạy sao được :D )
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top