- Biển số
- OF-42755
- Ngày cấp bằng
- 9/8/09
- Số km
- 2,796
- Động cơ
- 482,221 Mã lực
E chưa chạy nhưng 1.9 turbo em thấy Ok mà cụ? E chạy Traiblazer máy 2.5 ko turbo thấy mạnh lắm rồi!Máy yếu nên MUX em ko thích lắm
E chưa chạy nhưng 1.9 turbo em thấy Ok mà cụ? E chạy Traiblazer máy 2.5 ko turbo thấy mạnh lắm rồi!Máy yếu nên MUX em ko thích lắm
Cụ mô tả khiếp quá, kkk. Nhưng khoản xăng cộ em thấy có tiết kiệm đâu nhỉ, ông anh em có con mua mới mà cũng kêuNgoài ra khung gầm oặt ẹo đuôi vẫy tít mù nữa ạ, hợp với các cụ đi rón rén thôi, chạy xe Hàn như San hay Carnival đã thấy dễ chịu hơn nhiều chứ chưa nói đến SUV
Em câu các cụ CRV vào cho vui thôi chứ cũng chỉ hơi vẫy và ồn nên đi xa chạy hơi mệt. Con này cũng nhiều ưu điểm và PR tốt nên bán tít màCụ mô tả khiếp quá, kkk. Nhưng khoản xăng cộ em thấy có tiết kiệm đâu nhỉ, ông anh em có con mua mới mà cũng kêu
Em đi cả 3 con rồi, Everest vẫn đỉnh nhất.Nếu đặt cạnh 3 con này gần nhau có lẽ Everest vẫn sẽ chiếm đa số quyết định mua xe của các bác, đơn giản 2 cầu thực thụ nó khác dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhưng nếu như Everest không còn máy dầu do sự khó khăn về tiêu chuẩn khí thải và trên thế giới các nước phát triển cũng bắt đầu bỏ dần máy dầu thì các bác có còn lựa chọn Everest nữa không khi mà máy xăng của Ford chưa thấy cái nào thực sự hay?
Em thì xin cạch ạ, mua 1 lần nhọc nhằn kinh khủng bia lạc tóe loe, mà mua chưa được 1 năm thì acquy tèo (tất nhiên cái món này hên xui nhưng xe sd hàng ngày chứ kg phải vứt đây)Em câu các cụ CRV vào cho vui thôi chứ cũng chỉ hơi vẫy và ồn nên đi xa chạy hơi mệt. Con này cũng nhiều ưu điểm và PR tốt nên bán tít mà
Cc vào đây dán chữ xuôi là nó lộn thôiEm đi cả 3 con rồi, Everest vẫn đỉnh nhất.
Mà bác chủ thớt làm thế nào mà chữ Forrutne xoay ngược được nhỉ
Em cũng có cảm nhận thị trường san xăng bán chạy hay k là do giới trẻ.Xu hướng của từng giới tiêu tiền sẽ quyết định cuộc chơi doanh số các cụ à, trước đây tầm 15-20 năm thì mua đc cái ô tô cũng tầm 40-50 tuổi rồi, nó là cả gia tài nên tư tưởng ngon, bổ và bền bỉ... nhưng nay giới trẻ chỉ 20 tuổi đã đc bố mẹ cho tiền mua xe thì ko tội gì phải chọn nồi đồng cối đá cả, cứ op nhiều và thời trang công nghệ là chơi thôi. Nên doanh số San em nghĩ sẽ tăng mạnh. Thứ 2 là lượng người đổi xe mới thì ai đã chạy sedan sẽ đa phần chọn San, ai đã chạy SUV hay PIckup sẽ chọn EV hoặc Fortuner vì đơn giản nó là khung gầm rời, cảm giác chạy phê hơn rất nhiều unibody kể cả đường phố hay đường trường.. chưa tính đèo dốc. Hay chọn lựa theo khối văn phòng, sale, maketing.. thì San sẽ đc chọn hơn, còn nam tính, mạnh mẽ, gai góc thì EV và Fortuner... Xe nào cũng nó lượng khách hàng nhất định, nhưng giai đoạn này em đánh giá cao San mới sẽ có doanh số tốt. Với cá nhân em nếu bản máy dầu thì đúng là Hàn vô địch, chứ máy xăng thì em không đánh giá cao bằng xe Nhật. Dẫu sao NHật nó đã khẳng định trên tất cả các thị trường khó tính chứ ko riêng ở VN, nghề em hay chạy xa, làm 1 cung có thể cả 1000km thì mới thấy kỹ năng lái là quan trọng nhất, chứ mấy cái gọi là công nghệ cao như auto đỗ xe, cảm biến lệch làn, phanh khẩn cấp, hắt kính lái, hỗ trợ buồn ngủ... chỉ làm cho người ta lười đi và vô tình giảm sự tập trung trên đường. Nhiều lần em dùng Cruise control nhưng cũng chỉ gọi là thảnh thơi đc tí trên cao tốc HN-HP hay cao tốc HN-LC đc 1 đoạn thôi, chứ đường xá VN cũng ko dùng nhiều đc, chưa kể buổi tối mà dùng càng đễ gây buồn ngủ. Gần 50 tuổi rồi giờ lùi xe hay căn lề phải em vẫn nhìn 3 gương dù xe có cam 360, hầu như ko để ý cam lùi.
cháu lại cảm nhận là con San dầu đời trước sẽ rất rất giữ giá.Em cũng có cảm nhận thị trường san xăng bán chạy hay k là do giới trẻ.
Hiện giờ đang là sự thật ợ.cháu lại cảm nhận là con San dầu đời trước sẽ rất rất giữ giá.
có khi 3 4 năm nữa, ở thị trường xe cũ, con San dầu full 2023 = tiền con San allnew full 2025
Dân buôn nhà mình nhanh nhạy thật.Hiện giờ đang là sự thật ợ.
Hyundai Santa Fe máy dầu "siêu lướt" có giá sang nhượng đắt hơn xe mua mới
(Dân trí) - Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe chỉ còn máy xăng, khiến các mẫu máy dầu thuộc phom cũ lên giá trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.dantri.com.vn
Máy dầu xe mới thì không sao, xe đi không bảo dưỡng, thay phụ tùng thì SF, FT...đều ù ung thủem ngồi con Fò tủn mà nó ù váng hết cả tai
ko hiểu tại sao
thế à cụMáy dầu xe mới thì không sao, xe đi không bảo dưỡng, thay phụ tùng thì SF, FT...đều ù ung thủ
Con đấy đẹp , khác hẳn In cũ. Nhưng mà In thì có cái cũng ồn.thế à cụ
căng nhỉ, có khi làm con innova cross xăng 900 củ lăn bánh HN cho nó lành vậy
Sao viết được cái chữ tự té như thế nhỉ.Tự nhiên viết đến đoạn đó, chữ tự ngược lại cụ ạ
Innova mới thì lại là cầu trước, không trâu bò như đời cũ cầu sau chassis rờithế à cụ
căng nhỉ, có khi làm con innova cross xăng 900 củ lăn bánh HN cho nó lành vậy
Em cũng bị lỗi ac quy tự hết điện 2 phát mà service cũng chịu. Thôi làm quả kích điện để sẵn trong xe là qua ải.Nhìn Everest nó vẫn có gì đó cuốn hút lắm ạ. Xe vuông vức, khỏe khoắn lái đầm, sướng mà hay dính lỗi. Các cụ có câu "Ford lỗi lo của bạn", cụ nào vượt qua được cái này thì Everest quá ngon luôn
Đỗ vỉa hè cũng cần biết cách không là bị quy lỗi cản trở đi bộ và vẫn bị phạt như thường.Đâu chả đỗ vỉa hè cụ? Vỉa hè rộng thì đỗ thôi mà, đúng luật.