Santa Fe vẫn là cái gì đó tốt hơn , không gian rộng rãi
Đi đô thị với giá bán này và công nghệ, tính năng liên tục được cập nhật của dòng xe này “gọi là gần như không giới hạn hiện nay” thì Santafe đúng là có lợi thế lớn ở VN mình.Santa Fe vẫn là cái gì đó tốt hơn , không gian rộng rãi
em thấy Everest cũng đã có hầu hết các tính năng của Santafe 2025, chỉ thiếu mấy thứ ko đáng để kể như: thêm 1 sạc ko dây, khử trùng găng tay, ... Tuy nhiên Santafe lại kém ở 1 số tính năng quan trọng so với Everest như: ko có đèn pha matrix và bổ sung đèn bên cạnh khi đánh lái mà chỉ đơn giản là tự động hạ pha xuống cos khi gặp xe ngược chiềuĐi đô thị với giá bán này và công nghệ, tính năng liên tục được cập nhật của dòng xe này “gọi là gần như không giới hạn hiện nay” thì Santafe đúng là có lợi thế lớn ở VN mình.
1 con CUV lại đi so với 2 con SUV, khung gầm rời.Nếu đặt cạnh 3 con này gần nhau có lẽ Everest vẫn sẽ chiếm đa số quyết định mua xe của các bác, đơn giản 2 cầu thực thụ nó khác dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhưng nếu như Everest không còn máy dầu do sự khó khăn về tiêu chuẩn khí thải và trên thế giới các nước phát triển cũng bắt đầu bỏ dần máy dầu thì các bác có còn lựa chọn Everest nữa không khi mà máy xăng của Ford chưa thấy cái nào thực sự hay?
Chả hiểu vô tình hay cố ý toàn nâng hạng mấy con CUV của Hàn. Santa Fe nâng ntn vẫn chỉ là CUV, ko chung mâm với SUV khung gầm rời đc.Cụ so sánh khập khiễng nhỉ, 2 con kia là SUV gầm rời đa dụng, còn con San là xe chạy phố. Mục tiêu của sản phẩm khác nhau thì làm sao lại đem so gầm bệ máy số với nhau được mà xăng với dầu.
Em chạy đg núi 2 lần mà cả 2 lần em phải leo lên lái, ngồi sau say bí tỷ.Em câu các cụ CRV vào cho vui thôi chứ cũng chỉ hơi vẫy và ồn nên đi xa chạy hơi mệt. Con này cũng nhiều ưu điểm và PR tốt nên bán tít mà
Cười nghiêng ngả với anh lộn đầu này. Nhưng công nhận củ chủ hay. Mà viết kiểu gì được thế nhỉ.ɹǝunʇɹoℲ chết cười với cụ
Động cơ Ecoboost của Ford hay mà cụ, còn được lắp trên cả Ranger roverNếu đặt cạnh 3 con này gần nhau có lẽ Everest vẫn sẽ chiếm đa số quyết định mua xe của các bác, đơn giản 2 cầu thực thụ nó khác dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhưng nếu như Everest không còn máy dầu do sự khó khăn về tiêu chuẩn khí thải và trên thế giới các nước phát triển cũng bắt đầu bỏ dần máy dầu thì các bác có còn lựa chọn Everest nữa không khi mà máy xăng của Ford chưa thấy cái nào thực sự hay?
Vây nói câu khác “Ford, nỗi lo còn đó”.Thôi em xin các cụ đấy, nhai đi nhai lại câu này cả chục năm rồi mà doanh số nó vẫn gấp đôi sao vẫn ko chịu thôi nhỉ.
Đi cái xe nó phải sướng, ở cái nhà nó phải tiện nghi đẹp đẽ, qua rồi cái thời loanh quanh con Toy chán phèo với NOXH đun than tổ ong ăn chắc mặc bền cho nó kinh tế
Chơi hẳn: ford cho ko thèm lấy, nhanh gọn mà ngớ ngẩnVây nói câu khác “Ford, nỗi lo còn đó”.
Đúng nhỉ, con thân liền đi phố lại so với con SUV khung rời bặm trợn chuyên leo trèo đường trường.Chả hiểu vô tình hay cố ý toàn nâng hạng mấy con CUV của Hàn. Santa Fe nâng ntn vẫn chỉ là CUV, ko chung mâm với SUV khung gầm rời đc.
bác lật thế nào lại ngửa đc con thánh lật đấy nhỉEm thích ɹǝunʇɹoℲ tại vì bị chê nhiều nên mất giá, mua xe cũ sẽ hời. Option hay độ bền hay an toàn em ứ quan tâm