Ưu điểm hơn trong phố ý cụ là cách âm hay tính năng khác?Em đi cả san và eve 2.2 rồi. Cơ bản lên >80kmh eve mới cách âm tốt hơn san. Trong phố San ưu điểm hơn
Ưu điểm hơn trong phố ý cụ là cách âm hay tính năng khác?Em đi cả san và eve 2.2 rồi. Cơ bản lên >80kmh eve mới cách âm tốt hơn san. Trong phố San ưu điểm hơn
Dường như theo kinh nghiệm của cụ thì nếu em muốn xe máy xăng, gia đình, chạy phố và đường trường là chính thì Santa Fe là lựa chọn phù hợp hơn so với Pajero Sport. Không biết em hiểu thế đúng không ợ?Thực ra đường trường là đường dễ đi nhất, ít phải đánh lái mà lo bodyroll, chẳng phải offroad mà lo gầm cao gầm thấp. Lúc ấy tiêu chí chính sẽ là sự êm ái, tiện nghi, các công nghệ hỗ trợ thôi. Về cái này thì nói chung, các xe unibody có ưu thế so với body on frame nên mình viết như vậy (trừ những xe cao cấp hẳn như LX570 thì không nói làm gì). Trong những xe body on frame gốc bán tải nhập Thái hiện nay, thì Everest là khá nhất về các tiêu chí này, vượt khá xa đám Fortuner, Trailblazer, Pajero Sport, và theo mình là tiệm cận Santa Fe (dựa trên đánh giá các phiên bản đang có hiện tại mình đã đi).
Máy xăng turbo 2.0 của SF 2019 thì đúng. Còn cái 2.4 đời cũ thì em cũng không đánh giá cao lắm. Hàng ghế thứ 3 thì của PS khá tốt, nếu hay phải sử dụng thì cũng nên cân nhắc điểm này.Dường như theo kinh nghiệm của cụ thì nếu em muốn xe máy xăng, gia đình, chạy phố và đường trường là chính thì Santa Fe là lựa chọn phù hợp hơn so với Pajero Sport. Không biết em hiểu thế đúng không ợ?
Tăng tốc tốt hơn hẳn , máy ít gào , cách âm nói chung là tốt hơn trong thành phố.Ưu điểm hơn trong phố ý cụ là cách âm hay tính năng khác?
Đồng ý nhận xét này.Tăng tốc tốt hơn hẳn , máy ít gào , cách âm nói chung là tốt hơn trong thành phố.
Thực ra có 1 điểm e rất k ưng ở hàng ghế 3 của Eve đó chính là lưng ghế đứng như bán tải, rất khó chịu nếu đi xa , mặc dù đê chân và trần ok.Cụ có hiểu cụ đang nói cái gì không đấy? Hình như tư duy cụ không được mạch lạc cho lắm.
FE tôi nói đến là xe công ty, Ti 2.2 2016. Lần gần đây nhất tôi đi là khoảng 3-4 tháng trước, tôi ngồi hàng 3 chạy Hà Nội - Hải Dương. Tôi nói rõ ràng, nó rộng hơn Santa Fe một chút, nhưng vẫn là hàng ghế mang tính tình thế, cho trẻ em hoặc người dưới 1m7 đi quãng ngắn. Tôi 1m74 ngồi đã thấy rất khổ. Còn hàng ghế thứ 3 mà thực sự là thoải mái thì phải là những dòng full-size rồi, không phải là SF mà cũng chẳng phải là FE ... "Biết cụ đi thế nào rồi" ý là sao cụ nói rõ ra nếu cụ thích tranh luận.
Cụ tranh luận đừng nói kiểu hoà cả làng. Đi thì xe gì vào cua chả nên từ tốn, trừ có là xe đua. Còn ở đây tranh luận người ta đang nói đến tính năng và khả năng của chiếc xe thì mới đưa ra để bàn. Đơn giản cứ xem review xe, bọn nào chả phải xem xét đánh giá các điểm đấy? SF nó là unibody, FE nó là body on frame chung khung gầm với Ford Ranger, 2 thiết kế khác nhau về cơ bản với những công năng sử dụng khác nhau. Có thế thôi mà có gì khó hiểu nhỉ? Tôi đi SF 2014 nhập 2.2 bản đủ, đừng bàn là đừng bàn cái gì hở cụ? Cụ lại cứ khăng khăng bắt thằng chạy 100m thi nhảy với thằng chuyên nhảy cao, xong bảo đừng bàn nghe rất cửa trên và uyên bác. Tôi chịu cụ rồi!
Cảm ơn cụ.Tăng tốc tốt hơn hẳn , máy ít gào , cách âm nói chung là tốt hơn trong thành phố.
Kết nhất quả bữa ăn hạt dẻ của cụÔng bạn trên của bác em biết. Vì có con Ever sơn lại xanh navy, đẹp dã man. Bán con đó mua Exp, sau bán Exp, rồi lại mua Ever thì phải.
Lỗ thì không nói đến, nhưng chạy Exp thật sự phát điên vì ồn: lốp mỏng, vành to, satxi liền, xe lại to rộng nên cả xe nó là 1 cái thùng cộng hưởng rất lớn . Gặp đường xấu tí thì cũng khóc, dù AWD nhưng gầm thấp, góc thoát trước quá ít. Còn mọi thứ khác, không chê được.
Em vừa phượt HN- Tây Nguyên- Quy Nhơn tháng 5 rồi bằng Exp ông bạn.
Toàn tuyến tổng kết xăng 9l/100 km (một con xe to, nặng, kềnh càng vậy mà ăn uống kham khổ, k có động cơ Ecoboot 2.3 thì k thể nào làm đc).
Từ Hội An, bọn em chạy lên KonTum bằng cái đường tỉnh lộ khù khoằm xuyên qua vùng sâm Ngọc Linh. Qua huyện Tiên Phước 10km, đi nhầm vào tỉnh lộ cũ, và vừa có sạt lở. Đường thì xe 2 cầu là Ok, ông Exp này lò dò vào đc vài km thì phải quay ngược ra. Vì: đụng mớ ổ voi to quá, đi mọi kiểu đều chạm cản trước. Lúc ấy, ước có em Ranger hoặc Ever thì chấp cmnl. Báo hại, mất gần 2h cho việc quay vào rồi trở ra.
Cung đường đây:
Đây là em nó lúc ăn trưa ở Trung tâm huyện Tiên Phước:
Quán ăn duy nhất, 3ng với từng bấy đồ ăn (2 món cá suối, 1 món cá biển). Giá bao nhiêu????
60k tất cả. Thêm bình trà đá to tổ chảng free.
Có giá EV mới chưa cụ?Em chưa ngồi ps bao giờ, cụ nào vào xác nhận vụ ps ngang bên trong hẹp hơn everest với?
Chịu cụ ê, loạn thông tin quá. Bên otosaigon có cụ vào thả bảng giá chính thức còn ko có cả bản tita+, chả biết đâu mà lần.Có giá EV mới chưa cụ?
Các cụ hóng quá Ford lại cành cao. Chuẩn thuế, giá bản full dưới 1.2 tỏi thì ngon khỏi phải nghĩ cụ nhỉ.Chịu cụ ê, loạn thông tin quá. Bên otosaigon có cụ vào thả bảng giá chính thức còn ko có cả bản tita+, chả biết đâu mà lần.
Thanks cụ. Em cũng không rõ là San 2019 có về bản xăng 2.0 turbo không. Chỉ thấy thông tin là động cơ giữ nguyên. Bản 2.4 hiện nay đúng là không được đánh giá cao.Máy xăng turbo 2.0 của SF 2019 thì đúng. Còn cái 2.4 đời cũ thì em cũng không đánh giá cao lắm. Hàng ghế thứ 3 thì của PS khá tốt, nếu hay phải sử dụng thì cũng nên cân nhắc điểm này.
Em dự khó có giá 1,2 cho bản full 4x4 . Nhìn sang các đối thủ có thằng nào bản full dưới 1,2 đâu mà Ford phải xuống dưới 1,2 . Ford thương hiệu ko bằng xe Nhật nên sẽ ko bao giờ chiến về giá với xe Nhật đâu ạ. Toyota bực lên nó hạ Fortuner 50-70 củ thì Ford có mà đi lội ruộngCác cụ hóng quá Ford lại cành cao. Chuẩn thuế, giá bản full dưới 1.2 tỏi thì ngon khỏi phải nghĩ cụ nhỉ.
Đô lên 5% thì e này về mất thêm khoảng 60-70 triệu rồi.Em dự khó có giá 1,2 cho bản full 4x4 . Nhìn sang các đối thủ có thằng nào bản full dưới 1,2 đâu mà Ford phải xuống dưới 1,2 . Ford thương hiệu ko bằng xe Nhật nên sẽ ko bao giờ chiến về giá với xe Nhật đâu ạ. Toyota bực lên nó hạ Fortuner 50-70 củ thì Ford có mà đi lội ruộng
Vâng, còn quả tỉ giá nữa. Em thấy ngân hàng nhà nước đang bán 3 tỉ đô ra ngoài thị trường để bình ổn rồi. Hình như còn đang bơm tiếp nên chắc cũng ko sợ vọt quá.Đô lên 5% thì e này về mất thêm khoảng 60-70 triệu rồi.
Em ạ, nó vẫn chật - hẹp như form cũ mặc dù trông ngoài đồ sộ.Em chưa ngồi ps bao giờ, cụ nào vào xác nhận vụ ps ngang bên trong hẹp hơn everest với?
Thanks cụ, định vodka cụ mà chưa đủ lượt.Em ạ, nó vẫn chật - hẹp như form cũ mặc dù trông ngoài đồ sộ.
Ghế không ôm đýt - ôm mông, da cũng rởm rởm
Giờ chỉ chờ giá có đẹp ko thôi, nếu giá ko đẹp thì hấp dẫn mấy e cũng rút cọc về !!!Thanks cụ, định vodka cụ mà chưa đủ lượt.
Cụ có bài phân tích hay quá.
Nói chung Eve vẫn khá hấp dẫn cụ nhỉ
Giọng cụ giống bọn sêder của ford quá đi.Em ạ, nó vẫn chật - hẹp như form cũ mặc dù trông ngoài đồ sộ.
Ghế không ôm đýt - ôm mông, da cũng rởm rởm