Nó 10 cấp thật nhưng ko thông minh. Cụ chạy thử FE xem 1-4 chuyển số ngu lắm đi cà dựt ko ahMấy cái ông đi xe AT mà kêu số không mượt (kể cả hộp số xe 4 số) cho đi học bổ túc cách đi xe số AT. Lên xe là cắm mặt vào đạp chân ga
Nó 10 cấp thật nhưng ko thông minh. Cụ chạy thử FE xem 1-4 chuyển số ngu lắm đi cà dựt ko ahMấy cái ông đi xe AT mà kêu số không mượt (kể cả hộp số xe 4 số) cho đi học bổ túc cách đi xe số AT. Lên xe là cắm mặt vào đạp chân ga
Em chưa được đi FE bitubo. Nhưng FE 3.2 nhập em cũng được chạy, thấy phê.Nó 10 cấp thật nhưng ko thông minh. Cụ chạy thử FE xem 1-4 chuyển số ngu lắm đi cà dựt ko ah
Tháng này mua đất mua nhà đều rẻ, đi viện mổ xẻ thì vắng như chùa bà đanh, một mình một bệnh viện các cụ nhỉđợi T7 AL đi cụ.
Tôi đi ev bi 10c. Nếu sâu ga, Tăng tốc từ số 1 là lên thẳng số 3 rồi lên tiếp số 5, không cà giựt gì đâu, tuy nhiên trước khi chuyển số 3 hay 5 thì máy gào lên chút thôi (2500v/ph), còn ga thật khẽ thật êm thì nó nhảy lần lượt từng số một, êm hết biết mà.Nó 10 cấp thật nhưng ko thông minh. Cụ chạy thử FE xem 1-4 chuyển số ngu lắm đi cà dựt ko ah
Chỗ em có mấy ông bán Fiesta mua Focus rồi, một ông bán Isuzu đời tống mua Fiesta chạy thì khen xe đầm, chắc ngon.E có đôi lời là các bác cứ chê xe ford, nhưng e thấy các bác đi ford lâu ko thấy phản ánh gì nhiều. Mà chỉ thấy bán ford đời cũ mua đời mới ạ, còn điểm hộp số e xin chie sẻ với các bác là gằn vì là máy dầu, dãy số dài lại bị kiều đề pa lên dốc chân ga của nh bác đi xe kiểu thể lực thì ko gằn ko ù mới lạ ạ. xe khác của ford e ko dám nói chứ riêng eve thì e tự tin tư vấn là đáng chọn nhất trong tất cả các dòng xe 7 chỗ có mặt tại việt nam giá từ 1.8 tỷ trở xuống.
HS 10c mới này dùng được 2-3 năm bên ÚS rồi và chưa có lỗi nghiệm trọng (như lỗi thiết kế trên PS), thi thoảng có lô bị lỗi do NCC part thôi.Chỗ em có mấy ông bán Fiesta mua Focus rồi, một ông bán Isuzu đời tống mua Fiesta chạy thì khen xe đầm, chắc ngon.
Em đang chạy Grandis cũng thử SAN dầu Titanium trước sau mới thử đến Everest 1 cầu rồi 2 cầu thì em kết Everest hơn. Kết Everest ở diện mạo bề ngoài chắc chắn, cứng cáp, nam tính chứ không ẻo lả, hình thức thì không có gì đặc biệt hay phá cách nhưng dùng lâu thì nó vẫn vậy không kiểu lòe loẹt ban đầu nhưng nhìn lâu thì thấy nhàm chán, gầm Everest cao lội nước ngập mùa mưa yên tâm hơn. Nhà em chỉ chê nội thất Everest bản Titanium màu đen thui từ trên xuống dưới nhìn thấy hơi tăm tối.
Em chỉ lăn tăn là Ford có truyền thống lỗi hộp số, không hiểu Everest hộp số mới 10 cấp đã khắc phục được lỗi chưa? hay có gặp vấn đề gì không mong các bác chia sẻ?
Em đang đi máy xăng Cvt, chưa bao giờ đạp thốc ga ấy chứ. Tua máy cao nhất chỉ ở 2k - 2k2 tốc độ 120km/h. Nên cũng gọi là khá điềm đạm. Với máy dầu mà Cụ lên 2k5 vòng là rất "khủng khiếp" đấy ạ Còn mát ga hơn em. E đã chạy thử San 8 cấp thì hộp số San chuyển mượt hơn nhiều. Ko có cảm giác nhảy số lung tung kèm cà dựt như FE. Cái này là điểm trừ duy nhất e chê ở nó. Nhưng do đi 90% cao tốc nên e chấp nhận đượcTôi đi ev bi 10c. Nếu sâu ga, Tăng tốc từ số 1 là lên thẳng số 3 rồi lên tiếp số 5, không cà giựt gì đâu, tuy nhiên trước khi chuyển số 3 hay 5 thì máy gào lên chút thôi (2500v/ph), còn ga thật khẽ thật êm thì nó nhảy lần lượt từng số một, êm hết biết mà.
Cám ơn bác đã chia sẻ. Em cũng chốt bản Tita 1 cầu bác ạ, bản bi thì đông tiền quá mà em chủ yếu chỉ đi trong TP thôi nên cũng hơi phí, mặc dù cũng rất thích.HS 10c mới này dùng được 2-3 năm bên ÚS rồi và chưa có lỗi nghiệm trọng (như lỗi thiết kế trên PS), thi thoảng có lô bị lỗi do NCC part thôi.
E cũng đang đợi giá tốt để chốt bản Bi đây, đi nhiều mới thấy cách âm quan trọng thế nào (mà Ever điểm này vượt trội so tầm giá)
cụ chạy ra hãng lái thử cả 2 dòng xe rồi quyết định ạ. chúc cụ sớm chốt được xe, cụ mua xe Ford thì ới em ạEm cũng đang lăn tăn everest titanium 1 cầu hay santafe quá
Bác ra hãng chạy thử cả hai rồi quyết cho dễ. Em thử SAN cũng mê lắm, SAN dầu máy êm nội thất bản Premium rất đẹp định cọc rồi nhưng thấy Sale Hyundai kêu lạc dày quá có đăt xe trước 1 hai tháng cũng vẫn lạc.Em cũng đang lăn tăn everest titanium 1 cầu hay santafe quá
Bác sale cho e hỏi FE biturbo màu vàng cát hoặc đỏ sẫm thời điểm này có sẵn xe ko ạ? Bản này giá cả đc km ntn ạ?E có đôi lời là các bác cứ chê xe ford, nhưng e thấy các bác đi ford lâu ko thấy phản ánh gì nhiều. Mà chỉ thấy bán ford đời cũ mua đời mới ạ, còn điểm hộp số e xin chie sẻ với các bác là gằn vì là máy dầu, dãy số dài lại bị kiều đề pa lên dốc chân ga của nh bác đi xe kiểu thể lực thì ko gằn ko ù mới lạ ạ. xe khác của ford e ko dám nói chứ riêng eve thì e tự tin tư vấn là đáng chọn nhất trong tất cả các dòng xe 7 chỗ có mặt tại việt nam giá từ 1.8 tỷ trở xuống.
Hiện h 4x2 cụ mua bao nhiêu ak. E cũng đang ngó nghiêng e này.Bác ra hãng chạy thử cả hai rồi quyết cho dễ. Em thử SAN cũng mê lắm, SAN dầu máy êm nội thất bản Premium rất đẹp định cọc rồi nhưng thấy Sale Hyundai kêu lạc dày quá có đăt xe trước 1 hai tháng cũng vẫn lạc.
Sau đó em đi thử Everest Titanium 4x4, rồi 4x2 thì kết Everest ở kiểu giáng cao ráo manly, không gian rộng rãi, trang thiết bị an toàn quá đỉnh, với lại giá Everest hiện giờ khá tốt cùng thái độ bán hàng sale Ford rất nhiệt tình nên hôm qua em đã cọc Everest Titanium 4x2, tuần sau có xe luôn nha bác.
Ngoài HN chắc giảm nhiều hơn,Hiện h 4x2 cụ mua bao nhiêu ak. E cũng đang ngó nghiêng e này.
Cụ HN chuyển vào cũng đỡ đc đôi chục cụ ạNgoài HN chắc giảm nhiều hơn,
Em mua giá hiện tại giảm 40tr tặng thêm mấy món linh tinh, dán phim, thảm sàn 3D, Camera HT...
Em thấy cũng có bác làm vậy mà thôi em đặt trong này rồi, một phần thấy mấy em sale Ford nhiệt tình và chu đáo quá nên ủng hộ địa phương tí.Cụ HN chuyển vào cũng đỡ đc đôi chục cụ ạ
Em hộ khẩu HN nhưng nếu biển công ty lại ở tỉnh. Anh chị em Sale HN cực kỳ nhiệt tình, còn Sale quê em hỏi có chốt đc giá như HN để làm biển Cty cũng đc, để ủng hộ địa phương mà ko thèm báo lại nữa chứ. 3 hôm chắc cho mình leo cây luôn rồi. Nghĩ nó chánEm thấy cũng có bác làm vậy mà thôi em đặt trong này rồi, một phần thấy mấy em sale Ford nhiệt tình và chu đáo quá nên ủng hộ địa phương tí.