- Biển số
- OF-11647
- Ngày cấp bằng
- 19/11/07
- Số km
- 39
- Động cơ
- 528,590 Mã lực
Thưa các Bác!! như bài trước em có hỏi các Bác về dịch vụ của Euro Auto Quảng Độ 135 Tây Hồ đó là một câu hỏi hoài nghi thì đến hôm nay e xin mạnh dạn thưa với các Bác rằng em đã có câu trả lời chính xác, một bài học đắt giá cho sự quảng cáo, quảng bá thiếu trung thực hay nói đúng hơn là sự nguy trang khéo léo trong cái mác BMW của một thương hiệu lớn.
Cách đây hai tuần e có mang con BMW 318i của e vào Euro Auto Quảng Độ để sơn và thay thế phụ tùng. Có nhiều bài PR tren một số báo điện tử có uy tín cũng như ae diễn đàn ******* có nói rằng đây là một trung tâm duy nhất mà Euro Auto trọn làm đại lý bán hàng, bảo dưỡng BMW tại Hà Nội. Khi bước vào trung tâm bảo dưỡng việc đầu tiên cảm nhận được là thái độ của các nhân viên ở đây hời hợt, không có trách nhiệm khi tiến hành khám xe cũng như đưa ra những tư vấn cần thiết cho khách hàng. Khi xe em được đưa vào trong gara để sửa chữa thì e nhận thấy trang thiết bị ở đây nghèo nàn điều kiện bảo dưỡng không thể chấp nhận được vì nó không đáp ứng được bất kể một quy chuẩn thông thường nào chứ đừng nói đây là trung tâm sửa chữa hàng đầu của BMW tại Hà nội gây cảm giác bất an, nghi ngờ cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Kết quả là nhân viên phụ trách kỹ thuật nói với em là xe của e sẽ được sơn và thay thế phụ tùng trong vòng một tuần, một tuần sau lời hẹn e quay lại để lấy xe thì nhận được câu trả lời là thêm một tuần nữa và xe của em đã được mang đi đâu đó sơn theo lời anh nhân viên phụ trách kỹ thuật tên Lương nói là sơn tại một trung tâm nào đó của Euro auto tại đường Hoàng Quốc Việt và vì là sơn của hãng nên phải sơn lâu ( chắc phải sơn như vậy mới đảm bảo ký thuật khắt khe của BMW các bác nhỉ??).Gần tới tuấn kế tiếp theo lới hứa đó e lại đến hỏi thì vẫn nhận được câu trả lời là đang sơn vì rất nhiều lí do trục trặc khác nhau, sau một hồi lời qua tiếng lại bằng điện thoại về việc bất bình của em với a phụ trách tên Lương e đã được một cái hẹn cuối cùng để nhận xe. Hãy khoan để đánh giá về chất lượng dịch vụ thay thế phụ tùng vì đó là một dấu hỏi sau khi khách hàng sử dụng mới đánh giá được khi kiểm tra kỹ những chỗ đã sơn thì phát hiện ra thấy có vết rạn ở cản sau xe, bực mình hơn nữa là khi giao xe cho khách xe không được rửa hay lau qua loa nội thất cho khách hàng và chỉ nhận được một câu nói rất đơn giản và vô trách nhiệm là anh về rửa và lau nội thất giúp e. Vậy một câu hỏi rất lớn đặt ra là Uy tín, Chất lượng, Thái độ phục vụ Auto Euro ở đâu khi mà khách hàng phải trả với chi phí của của dịch vụ, phụ tùng với giá đắt đỏ của BMW nhưng đổi lại khách hàng nhận chất lượng dịch vụ thuộc dạng tồi nhất.
Các bác có thể đọc xong bài viết này của e cũng có bác sẽ nhận xét là e quá gay gắt với Euro Auto nhưng theo quan điểm của e khi chúng ta phải trả tiền cho một thương hiệu lớn thì chúng ta cũng phải nhận được một dịch vụ tương xứng. E sẽ cũng không quay lại bắt đền để sửa lại vết rạn sơn đó nữa dù anh phụ trách ký thuật có để nghị sơn lại. Đối với e như vậy là quá đủ. Googbye EuroAuto .........:77::77::77::77::77:
Cách đây hai tuần e có mang con BMW 318i của e vào Euro Auto Quảng Độ để sơn và thay thế phụ tùng. Có nhiều bài PR tren một số báo điện tử có uy tín cũng như ae diễn đàn ******* có nói rằng đây là một trung tâm duy nhất mà Euro Auto trọn làm đại lý bán hàng, bảo dưỡng BMW tại Hà Nội. Khi bước vào trung tâm bảo dưỡng việc đầu tiên cảm nhận được là thái độ của các nhân viên ở đây hời hợt, không có trách nhiệm khi tiến hành khám xe cũng như đưa ra những tư vấn cần thiết cho khách hàng. Khi xe em được đưa vào trong gara để sửa chữa thì e nhận thấy trang thiết bị ở đây nghèo nàn điều kiện bảo dưỡng không thể chấp nhận được vì nó không đáp ứng được bất kể một quy chuẩn thông thường nào chứ đừng nói đây là trung tâm sửa chữa hàng đầu của BMW tại Hà nội gây cảm giác bất an, nghi ngờ cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Kết quả là nhân viên phụ trách kỹ thuật nói với em là xe của e sẽ được sơn và thay thế phụ tùng trong vòng một tuần, một tuần sau lời hẹn e quay lại để lấy xe thì nhận được câu trả lời là thêm một tuần nữa và xe của em đã được mang đi đâu đó sơn theo lời anh nhân viên phụ trách kỹ thuật tên Lương nói là sơn tại một trung tâm nào đó của Euro auto tại đường Hoàng Quốc Việt và vì là sơn của hãng nên phải sơn lâu ( chắc phải sơn như vậy mới đảm bảo ký thuật khắt khe của BMW các bác nhỉ??).Gần tới tuấn kế tiếp theo lới hứa đó e lại đến hỏi thì vẫn nhận được câu trả lời là đang sơn vì rất nhiều lí do trục trặc khác nhau, sau một hồi lời qua tiếng lại bằng điện thoại về việc bất bình của em với a phụ trách tên Lương e đã được một cái hẹn cuối cùng để nhận xe. Hãy khoan để đánh giá về chất lượng dịch vụ thay thế phụ tùng vì đó là một dấu hỏi sau khi khách hàng sử dụng mới đánh giá được khi kiểm tra kỹ những chỗ đã sơn thì phát hiện ra thấy có vết rạn ở cản sau xe, bực mình hơn nữa là khi giao xe cho khách xe không được rửa hay lau qua loa nội thất cho khách hàng và chỉ nhận được một câu nói rất đơn giản và vô trách nhiệm là anh về rửa và lau nội thất giúp e. Vậy một câu hỏi rất lớn đặt ra là Uy tín, Chất lượng, Thái độ phục vụ Auto Euro ở đâu khi mà khách hàng phải trả với chi phí của của dịch vụ, phụ tùng với giá đắt đỏ của BMW nhưng đổi lại khách hàng nhận chất lượng dịch vụ thuộc dạng tồi nhất.
Các bác có thể đọc xong bài viết này của e cũng có bác sẽ nhận xét là e quá gay gắt với Euro Auto nhưng theo quan điểm của e khi chúng ta phải trả tiền cho một thương hiệu lớn thì chúng ta cũng phải nhận được một dịch vụ tương xứng. E sẽ cũng không quay lại bắt đền để sửa lại vết rạn sơn đó nữa dù anh phụ trách ký thuật có để nghị sơn lại. Đối với e như vậy là quá đủ. Googbye EuroAuto .........:77::77::77::77::77: