Thực ra các bệnh của cụ chủ ngoài cái bệnh máy lọc cọc ra em nghĩ số còn lại toàn là bệnh vặt vãnh hết. Xe nó là tài sản hao mòn. Vừa phải đi, vừa phải chăm sóc thôi cụ. Nó hắt hơi, xổ mũi thì cụ cho nó uống decolgen...đúng là có bác đi mãi ko sao trong khi đó có bác cứ đi là lọc cọc. Cái này nhiều khi lại tuỳ quan điểm của người sử dụng, có người chỉ cần máy ngon là được, còn đâu xuề xoà bỏ qua hết thì thấy xe mình lúc nào cũng ngon. Có người thì kỹ tính, luôn nghe ngóng mọi động tĩnh nhỏ nhất trên xe nên lúc nào cũng thấy xe có j đó ko ổn cụ ạ. Mà xe ô tô nó là thế nên anh em mình mới có diễn đàn để chém phần phật. Em cũng chả hiểu sao có cái quan điểm, mua xe Toyota 3 năm đầu chỉ thay dầu vá xe là cùng, còn ko phải đụng đến cái tuốc nơ vít...bla bla...túm lại phải đến 5 năm ngoài tiền thay dầu ra thì giỏi lắm thay thế định kì hết đến bộ lốp là cùng và có một huyền thoại trong quân đội, đã sử dụng 1 em Innova 80 vạn mà chưa ... cần dán côn. Nói thật, em biết nhiều cụ cứ nói quá lên í chứ. Xe chạy là phải mòn, mòn là phải thay em chỉ phân biệt là thay dễ hay khó, đắt hay rẻ thôi và quan trong là anh em ko nằm đường bất ngờ. Nếu chỉ đơn giản là độ bền.