- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,558
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
Bác mua denso loại này là chuẩn và ngon, giá 250k/ con, 1 củ 4 chiếc
Chuẩn rồi đấy ạ, bên hội Innnova E cũng thấy các Bác đó dùng nhiều loại này, bạn E đang đi Escape 2.3 cũng đang dùng và thấy bảo đề nổ ngon hơn, tiết kiệm xăng hơnBác mua denso loại này là chuẩn và ngon, giá 250k/ con, 1 củ 4 chiếc
cụ cho em hỏi con này có dùng cho mazda premacy đc ko ạ?Chuẩn rồi đấy ạ, bên hội Innnova E cũng thấy các Bác đó dùng nhiều loại này, bạn E đang đi Escape 2.3 cũng đang dùng và thấy bảo đề nổ ngon hơn, tiết kiệm xăng hơn
Em chạy gần tuần rồi mà chưa thấy lỗi lên lại nên chắc ko phải bugi rồi, nhưng nhìn bộ bugi lộ cộ này chán đời quá, chắc vẫn phải làm bộ mới cho lành
Theo các cụ thì Denso, Bosch với Mazda hàng nào ổn hơn ạ?
Được Bác ạ, Bác hỏi bên tư vấn Denso xem bước zen và loại bugi là ok Bác nhécụ cho em hỏi con này có dùng cho mazda premacy đc ko ạ?
ok để em hỏi. thanks cụ nhiềuĐược Bác ạ, Bác hỏi bên tư vấn Denso xem bước zen và loại bugi là ok Bác nhé
Em lại phiền các cụ chút đây ạ!
Chả là đợt vừa rồi em đi công tác hơn tuần, xe để nhà ko đi. Sáng qua em nổ máy đi luôn thì thấy nổi đèn vàng, xe đi không có gì khác nhưng em vẫn cho vào hãng check thì thấy báo lỗi thừa nhiên liệu (nhiên liệu đốt không hết) Em có cho kiểm tra và vệ sinh bugi, kim phun, bướm ga, cảm biến MAF,... rồi reset lỗi.
Xe đi từ hôm qua đến giờ chưa thấy đèn lên lại nhưng lại có một vấn đề làm em lăn tăn là khi tháo bugi ra thì thấy xe đang dùng 3 cây Mazda LTR5BI-13 và 1 cây Fomoco ILTR5A-13R. Rõ ràng hôm trước em check lịch sử ở hãng thì thấy năm ngoái chủ trước đã thay (trong hãng) cả bộ bugi, lúc chạy được 4.8v, giá 1.25T chưa VAT (xe em giờ đang 6.3v) Thế mà ko hiểu sao giờ lại ra 2 loại khác nhau. 4 cây này trông khá đều nhau nên chắc ko phải là chỉ thay có 3 cây đâu ạ.
Đây là ảnh lúc tháo ra:
Còn đây là lúc vệ sinh xong:
Bây giờ em có nên thay cả bộ bugi hay cứ để thế đi ạ? Và nếu thay thì dùng loại gì? Các cụ giúp em với chứ em lăn tăn quá, vào hãng thay mà sao cũng lôm côm thế này
Cụ có hình chụp em xem cái cho dễ hình dungXe em thay 6 con bugi Bosch titalium giá 120k/1 em chạy thấy khác hẳn. Một bình em đổ đầy khỏang 56-58L chạy gần 400km còn ngần này đây
Em lại quên không chụp cụ à, cụ hỏi gian hàng bosch trên này ýCụ có hình chụp em xem cái cho dễ hình dung
Sao bu gì lại thổi hơi hả cụ... thổi hơi em tưởng là xi lanh buồng đốt chứ nhỉCụ mua buzi 4 chấu của Bosch mà dùng, cụ cứ báo chủng loại xe, cụ Bosch bên gian hàng sẽ tra đúng loại phù hợp cho cụ...
3 con buzi Mazda của cụ có hiện tượng thổi hơi rồi, khó nổ kà phải, cụ thay mới sẽ cảm nhận khác ngay...
Phần kim loại và phần sứ bị hở ạ...Sao bu gì lại thổi hơi hả cụ... thổi hơi em tưởng là xi lanh buồng đốt chứ nhỉ
Anh thay cả bộ Denso được tròn 2.5 năm rồi, có khi sắp thay lượt nữaHi bố cháu. Trước e thay luôn 4 cây ở Thăng Long, đâu khoảng 250k/bugi. Nhớ là con tháo ra và con thay mới cũng lệch như của a. E thay xong thấy xe không bị giật khi khởi động xong bắt đầu lăn bánh.
Chỗ Du cũng báo cũng rẻ hơn hãng, khoảng 200k, mang ra thợ thay 50k. Vị chi tiết kiệm 350k so với hãng.
Bugi thì cứ hàng hãng mà thay. Các bác trên OS test thử hàng ngoài với hãng rồi ạ!