Các cụ nhà ếch chuyên chủ đề sang khen ếch cứng rồi kìa. Ỉn vẫn là cuộc cách mạng ở VN, đa số dân ta đều mơ Ỉn
-Em thấy may cho bác chạy Ếch là đâm vào tường xây ở miền Nam (tường này em thấy xây có vẻ ăn bớt vật tư, ko thấy có giằng bê tông, độ cao thấp), chứ vào tường miền Bắc chắc còn thảm hơn nữa, vì tường trong Nam xây bằng gạch 4 lỗ nên trọng lượng nhẹ, khả năng chịu tải ít, tường ngoài Bắc xây bằng gạch 2 lỗ hay gạch đặc, thường cao 2,5m, trên lại có giằng bê tông thì thôi rồi. Ngoài ra các bác cũng ko nên so em Ếch tiêu chuẩn toàn cầu với em Ỉn chỉ dùng cho các nước thứ 3, em nó chỉ cần to, chở nhiều, rẻ, tốn ít xăng thì chỉ thế thôi, nếu thay bằng Tata Nano còn thảm nữa.Công nhận anh Fò cứng thật, em lại có thêm lý do cho sự lựa chọn của mình keke Nhưng phải khiển trách nhà thầu xây dựng bức tường này, cái cột to như vậy mà đâm nhát xập nguyên mảng, quá QUOTE]
ỉn với ếch giề, tường đểu thôi
Em thích 4f từ bé... ko những an toàn mà còn sướng nữaem càng lúc càng thấy mến fo quá đi mất một trong những sự lựa chọn dành cho những người quý trọng tính mạng của mình hơn tiền xăng.
Em có đọc 1 số tài liệu về thiết kế xe thì gần đây người ta có xu hướng thiết kế phần đầu xe "mềm" hơn phần đuôi xe. Tại sao lại vậy? là để khi đâm, cái phần đầu nó lún vào sẽ hấp thụ được nhiều lực đâm hơn, giảm thiệt hại cho cả người/vật bị đâm lẫn người ngồi trên xe. Cái mít Ỉn bẹp dúm thế kia em nghĩ là còn nhẹ chứ cái đầu Ỉn mà húc vào tường kia chắc nó lút tới tận chỗ tài xế.Cụ mắt đeo kính mà vẫn kém thật, một thằng cái mít nó mỏng tang không có xương bên trong còn một thằng thì đầu xe cứng ngắc đầy xương thì làm gì chả bẹp, cụ không tin cụ để xe cụ là Ếch đấy rồi lấy Ỉn đâm phía sau xem có bẹp dúm mít hay không, em ví dụ là cụ có xe là ếch nhé, đầu xe bao giờ cũng cứng chắc hơn mít, nói nên suy nghĩ một chút đã cụ ạ.
Anh ơi Phò ló tốn xăng lém, lại còn kén nữa cơ những A95 nữa, hao xiền lém. Thôi mà (b)Em có đọc 1 số tài liệu về thiết kế xe thì gần đây người ta có xu hướng thiết kế phần đầu xe "mềm" hơn phần đuôi xe. Tại sao lại vậy? là để khi đâm, cái phần đầu nó lún vào sẽ hấp thụ được nhiều lực đâm hơn, giảm thiệt hại cho cả người/vật bị đâm lẫn người ngồi trên xe. Cái mít Ỉn bẹp dúm thế kia em nghĩ là còn nhẹ chứ cái đầu Ỉn mà húc vào tường kia chắc nó lút tới tận chỗ tài xế.
Chưa ngụ à anh hai? vừa bị Rè béo kéo đi check beer về đây, bia gì mà 12 độ, 3 chai đã say òi.(b)Anh ơi Phò ló tốn xăng lém, lại còn kén nữa cơ những A95 nữa, hao xiền lém. Thôi mà (b)
Em thấy mỗi ở ta cứ đổ tội cho AT!Đây là Esc số sàn; ngoài ra em dự vụ này do lỗi chân người- ko phải chân ga!
Ếch nào của nhà cụ chuẩn toàn cầu, chuận quê mình thì có-Em thấy may cho bác chạy Ếch là đâm vào tường xây ở miền Nam (tường này em thấy xây có vẻ ăn bớt vật tư, ko thấy có giằng bê tông, độ cao thấp), chứ vào tường miền Bắc chắc còn thảm hơn nữa, vì tường trong Nam xây bằng gạch 4 lỗ nên trọng lượng nhẹ, khả năng chịu tải ít, tường ngoài Bắc xây bằng gạch 2 lỗ hay gạch đặc, thường cao 2,5m, trên lại có giằng bê tông thì thôi rồi. Ngoài ra các bác cũng ko nên so em Ếch tiêu chuẩn toàn cầu với em Ỉn chỉ dùng cho các nước thứ 3, em nó chỉ cần to, chở nhiều, rẻ, tốn ít xăng thì chỉ thế thôi, nếu thay bằng Tata Nano còn thảm nữa.
Cam này mà vào tay Trần Quốc Toản đảm bảo bẹp Nó chỉ bị gạch đè lên thôi mà, xước sát thì chắc chắn có, thêm tý lồi lõm chứ có bị phang đâu mà bẹp.Em Cam cũng ko bẹp mấy đâu.
Vốt ka cụ nhéĐối với xe số tự động, em quan sát thấy có 4 lỗi mà người Việt mình hay mắc phải đó là:
1- Lỗi phổ biến: Không rời chân ga sau khi ngớt ga. Về nguyên tắc bất kỳ thời điểm nào khi đã ngớt ga, lập tức chân phải phải chuyển sang chân phanh đề phòng trường hợp có sự cố bất ngờ giật mình đạp nhầm chân ga.
2- Lỗi phố biến thứ 2: Để ghế xe quá gần vô-lăng; có thể việc kéo ghế lại gần vô lăng sẽ dễ điều khiển vô lăng hơn, nhưng cái hại là làm cho chân kém linh hoạt hơn khi chuyển từ chân ga sang chân phanh hoặc ngược lại.
3- Lỗi cực kỳ nghiêm trọng: Dùng 2 chân để điều khiển xe. Phụ nữ và đàn ông lớn tuổi là đối tượng thường xuyên mắc nhất. Hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng nếu xử lý không chính xác, nhịp nhàng 2 chân trong trường hợp khẩn cấp.
4.- Lỗi của phụ nữ: Đi giày cao gót trong khi lái xe. Lỗi này phụ nữ Việt nam lái xe thường xuyên mắc. Hồi em ở bển, để ý thấy mấy em chân dài miên man đi giày cao gót, nhưng bao giờ cũng thủ 1 đôi giày thể thao hay dép bệt trong cốp; lúc nào lên xe là bỏ giày cao gót, chuyển sang dép và giày thể thao liền.
Vodka cho Cụ ạ!Là người làm chủ bên vận tải và có thâm niên 13 năm cầm lái tôi cho là thế này:
- Xe số tự động khi va chạm sẽ làm xe giảm tốc độ, khi đó số tự động chuyển về số thấp hơn. Nếu chân vẫn tiếp tục đạp ga thì xe sẽ chồm lên mất không kiểm soát và mọi người thường đổ lỗi Chân Ga. Song ở xe số thì ngược lại hoàn toàn.
- Khi Người điều khiển mất bình tĩnh hoặc lý do khác để xảy ra tai nạn, chúng ta cứ đổ lỗi cho xe điên, theo tôi người điều khiển có vấn đề hay còn gọi là lái xe điên.
- Lỗi ở cái chân đạp nhầm phanh thành ga dẫn đến xe không đỗ như ý muốn mà lại còn phi mạnh hơn...., do cái chân đạp nhầm lại đổ lỗi chân ga.
Nói chung...sau thời gian dùng xe số tự động nhiều năm tui xin được rút vài dải kinh nghiệm như thế này:
- Xe gây tai nạn đa số là xe đi mượn hoặc xe mới, xe lạ.
- Tình trạng người điều khiển xe không bình thường.
- Đạp nhầm chân phanh (hoặc chân côn) thành chân ga.
- Xe cũ nát, hoặc hệ thống an toàn kém.
- Người lái xử lý kém, do ít kinh nghiệm trên đường, thời gian và không gian.
- Thiếu bình tĩnh để xử lý khi có tình huống xảy ra.
***********
Cụ nói hoàn toàn đúng! vodka cụ đôi chai nhé.Đối với xe số tự động, em quan sát thấy có 4 lỗi mà người Việt mình hay mắc phải đó là:
1- Lỗi phổ biến: Không rời chân ga sau khi ngớt ga. Về nguyên tắc bất kỳ thời điểm nào khi đã ngớt ga, lập tức chân phải phải chuyển sang chân phanh đề phòng trường hợp có sự cố bất ngờ giật mình đạp nhầm chân ga.
2- Lỗi phố biến thứ 2: Để ghế xe quá gần vô-lăng; có thể việc kéo ghế lại gần vô lăng sẽ dễ điều khiển vô lăng hơn, nhưng cái hại là làm cho chân kém linh hoạt hơn khi chuyển từ chân ga sang chân phanh hoặc ngược lại.
3- Lỗi cực kỳ nghiêm trọng: Dùng 2 chân để điều khiển xe. Phụ nữ và đàn ông lớn tuổi là đối tượng thường xuyên mắc nhất. Hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng nếu xử lý không chính xác, nhịp nhàng 2 chân trong trường hợp khẩn cấp.
4.- Lỗi của phụ nữ: Đi giày cao gót trong khi lái xe. Lỗi này phụ nữ Việt nam lái xe thường xuyên mắc. Hồi em ở bển, để ý thấy mấy em chân dài miên man đi giày cao gót, nhưng bao giờ cũng thủ 1 đôi giày thể thao hay dép bệt trong cốp; lúc nào lên xe là bỏ giày cao gót, chuyển sang dép và giày thể thao liền.
cụ nói hay qua. vodka kụ nhé!Đối với xe số tự động, em quan sát thấy có 4 lỗi mà người Việt mình hay mắc phải đó là:
1- Lỗi phổ biến: Không rời chân ga sau khi ngớt ga. Về nguyên tắc bất kỳ thời điểm nào khi đã ngớt ga, lập tức chân phải phải chuyển sang chân phanh đề phòng trường hợp có sự cố bất ngờ giật mình đạp nhầm chân ga.
2- Lỗi phố biến thứ 2: Để ghế xe quá gần vô-lăng; có thể việc kéo ghế lại gần vô lăng sẽ dễ điều khiển vô lăng hơn, nhưng cái hại là làm cho chân kém linh hoạt hơn khi chuyển từ chân ga sang chân phanh hoặc ngược lại.
3- Lỗi cực kỳ nghiêm trọng: Dùng 2 chân để điều khiển xe. Phụ nữ và đàn ông lớn tuổi là đối tượng thường xuyên mắc nhất. Hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng nếu xử lý không chính xác, nhịp nhàng 2 chân trong trường hợp khẩn cấp.
4.- Lỗi của phụ nữ: Đi giày cao gót trong khi lái xe. Lỗi này phụ nữ Việt nam lái xe thường xuyên mắc. Hồi em ở bển, để ý thấy mấy em chân dài miên man đi giày cao gót, nhưng bao giờ cũng thủ 1 đôi giày thể thao hay dép bệt trong cốp; lúc nào lên xe là bỏ giày cao gót, chuyển sang dép và giày thể thao liền.