Lucas tôi chưa dùng, xem thông tin thì thua Delphilucas thì sao cụ
Lucas tôi chưa dùng, xem thông tin thì thua Delphilucas thì sao cụ
Cho chạy 4 máy còn ăn nhiều xăng hơn ấy chứ cụ-Con Ếch chết này mà chạy 9l/100km e tưởng bác chủ phải tháo 2 con buzi ra cho chạy 4 máy thì mới đc nv?
204 mà thay dữ vậy trời.????? chất lương thua xa xe nhật nhỉThân gửi các cụ đang chạy ếch chết 3.0, đi xe này vốn dĩ em cũng chả quan tâm chuyện xăng cộ, nhưng thỉnh thoảng cũng có kiểm tra mức độ ăn xăng để gián tiếp đánh giá tình trạng xe. Trước đây em có đo thử vài lần thì đều ở mức 9,5 lít/ 100 km đường trường ( trước đó xe đã đại tu thay rất nhiều chi tiết). Trước tết vừa rồi không may xe em bị vỡ block máy, treo xe qua tết có thời gian thay cụm xilanh mới, nhân tiện lại thay xecmăng, bạc biên, bạc cơ và đặc biệt là cảm biến kích nổ mới, bơm xăng mới, bơm dầu hộp số mới. Lại lom dom chạy roda mất 500 dặm, sau đó em đo thử đường hốn hợp ( 50/50) thấy ăn 13 lít/ 100 km. Cuối tuần rồi em đi nghệ an lại test lại, xe chỉ có 2 người, em đi đêm thứ 7 trời mưa suốt nên tốc độ chỉ 70-90 km/h, kết quả là 305km hết 24,7... lít A 95 ( muốn trả tròn tiền 500k mà em bán xăng cứ bắt phải nhận lại 30k tiền lẻ, hix), như vậy có hơn 8 lít/ 100km.
Thấy lạ em hỏi cậu thợ chuyên Ford nó bảo rằng : máy sạch, cảm biến kích nổ nhạy, bơm xăng chuẩn là các yếu tố quan trọng để giảm tiêu thụ xăng.
Có xe cụ nào ăn xăng như vậy chưa? hay em đo sai ?
Đi phượt thì xe phải ngon hơn nhiều so với đi phố, tức là tất cả các bộ phận phải được đảm bảo hoạt động tốt trong một khoảng thời gian nào đó. Nên với cái xe 120t gọi là bình thường kia, cụ cần đắp thêm 100-200 triệu vào nữa thì mới yên tâm phượt được cụ ạ.Em ít dùng đến xe, giờ muốn mua 1 chiếc để cuối tuần đi phượt.
Em thấy có chiếc rao bán 120t đời 2003, xe đang chạy bình thường. Xin hỏi các cụ thì phải lưu ý gì ạ.
50t không đủ hả cụ, em dự định mua rẻ về thay thế đồ đạc cho yên tâm.Đi phượt thì xe phải ngon hơn nhiều so với đi phố, tức là tất cả các bộ phận phải được đảm bảo hoạt động tốt trong một khoảng thời gian nào đó. Nên với cái xe 120t gọi là bình thường kia, cụ cần đắp thêm 100-200 triệu vào nữa thì mới yên tâm phượt được cụ ạ.
2003 thì gần như phải thay hết rồi , nếu xe chạy tầm trên 12v thì còn đỡ nếu trên 20v thì cả mớ đấy! cụ kiếm em 2005-2007 mà chạy . Nói chung muốn an tầm thì tốn xèng đấy, đặc biệt là dùng đi phượt thì như bác NKQA nói thì gần như thay mới toàn bộ !hệ gầm ,hệ xăng, hệ giảm xóc, hệ cảm biến , hệ làm mát ,hệ trợ lực , hệ chuyển động không kể thay hết các loại chất lỏng có trên xe. tầm trên 100t50t không đủ hả cụ, em dự định mua rẻ về thay thế đồ đạc cho yên tâm.
Mua rẻ thì tốn nhiều ở khoản sửa chữa thay thế, mua xe nhiều tiền thì ít tốn khoản kia, tóm lại là tiền bỏ ra là xấp xỉ như nhau.50t không đủ hả cụ, em dự định mua rẻ về thay thế đồ đạc cho yên tâm.
Chiếc 2005 3.0 giờ mua tầm bao nhiêu hả cụ2003 thì gần như phải thay hết rồi , nếu xe chạy tầm trên 12v thì còn đỡ nếu trên 20v thì cả mớ đấy! cụ kiếm em 2005-2007 mà chạy . Nói chung muốn an tầm thì tốn xèng đấy, đặc biệt là dùng đi phượt thì như bác NKQA nói thì gần như thay mới toàn bộ !hệ gầm ,hệ xăng, hệ giảm xóc, hệ cảm biến , hệ làm mát ,hệ trợ lực , hệ chuyển động không kể thay hết các loại chất lỏng có trên xe. tầm trên 100t
Mình vừa làm 1 vòng đèo núi Hà Giang về, ếch 3.0 đi thích thật, xăng 11,3 lít.2003 thì gần như phải thay hết rồi , nếu xe chạy tầm trên 12v thì còn đỡ nếu trên 20v thì cả mớ đấy! cụ kiếm em 2005-2007 mà chạy . Nói chung muốn an tầm thì tốn xèng đấy, đặc biệt là dùng đi phượt thì như bác NKQA nói thì gần như thay mới toàn bộ !hệ gầm ,hệ xăng, hệ giảm xóc, hệ cảm biến , hệ làm mát ,hệ trợ lực , hệ chuyển động không kể thay hết các loại chất lỏng có trên xe. tầm trên 100t
Mua rẻ thì tốn nhiều ở khoản sửa chữa thay thế, mua xe nhiều tiền thì ít tốn khoản kia, tóm lại là tiền bỏ ra là xấp xỉ như nhau.
Nếu mua xe nát về rồi thay phụ tùng còn đối mặt với rủi RO rất lớn là trình độ của thợ. Rất khó có được thợ chuẩn để mà làm ngon được 1 con ếch 2003.
Prymacy thì không phù hợp cho mục đích này, không nên mua.Em dự kiến chi cho xe khoảng 150-180, quan tâm 2 chiếc là Es và Mazda Prymacy. Em nghiêng về Es.
Trước em chạy Es 2010 cầu trước rồi nên giờ muốn 3.0. Mục đích chủ yếu dùng đi chơi cho nên không chọn xe >200t.
Vậy nếu mua tầm <150t sau đắp dần có được không cụ.
éch làm ra để đi núi mà bác! không mệt ,đường xá chấp hết, hút tự nhiên nên lực đủ trên tất cả các dải. Mùa này trời mát thì máy ech đạt hiệu suất rất cao. Đồ chơi này hay phết. ( định thay mà cứ lăn tăn quá bác ! cái ưng thì đắt quá. tầm 1 tỷ thì chẳng cái nào bằng)Mình vừa làm 1 vòng đèo núi Hà Giang về, ếch 3.0 đi thích thật, xăng 11,3 lít.
Tuỳ xe cụ tầm 170 đến 250 . đắt hơn có nhưng thị trường tầm đấy.Chiếc 2005 3.0 giờ mua tầm bao nhiêu hả cụ
Em máu quá vừa nãy đi đường thấy salon treo biển bán vào xem. Thấy vừa đúng số tiền trong tk thế là múc bừa trăm mốt. Chắc sắp tới lại đi phục vụ nó.Tuỳ xe cụ tầm 170 đến 250 . đắt hơn có nhưng thị trường tầm đấy.
110 cụ thêm tầm 50t nữa là lại chạy vài năm. ( tính trên mọi phương diện vần ngon bổ rẻ. Xăng có hôc 30 l thi vơi tiền bỏ ra vẫn không ảnh hưởng gì)Em máu quá vừa nãy đi đường thấy salon treo biển bán vào xem. Thấy vừa đúng số tiền trong tk thế là múc bừa trăm mốt. Chắc sắp tới lại đi phục vụ nó.