- Biển số
- OF-116375
- Ngày cấp bằng
- 11/10/11
- Số km
- 632
- Động cơ
- 392,370 Mã lực
Số em nó khổ, "phải" trải qua 5 chìm bảy nổi, chín cái lênh đênh... nay Bắc, mai Nam, ngày kia Lào, nơi nào có thủy điện là có cái mặt em ở đó... hi ngày đầu mới vào nghề em cưới nàng Vios... chẳng được bao lâu em phải chia tay vì nàng quá "tiều thư phố thị" không đi được đường rừng... hic hic. em lại rước nàng CRV 2009, cũng không ổn vì nàng làm mình ko yên tâm khi leo đèo, lội suối... và rồi cái số em nó cứ ám ảnh mấy ẻm mẽo... và rồi em "se duyên kết tóc" với em Escape 2011...
Quả thực nếu nói về Vóc dáng và nội y thì Mẽo là tệ nhất so với mấy em Hàn, Nhật trong cùng phân khúc... Nhưng đáp lại cái "ấy" thì Escape lại được cái mạnh mẽ và bám cua cực tốt trên địa hình hiểm trở, ngoài ra em nó ăn xăng cực ít (cùng phân khúc), em nói thật chắc chẳng Pác nào tin, tay em chạy đến nay là 4,8 vạn rồi zưng "đúc lại" chỉ có 7,5 - 8 lít đường trường, hỗn hợp 8-10 lít thôi. Hôm kia em chạy từ cây xăng đường tầu Cầu Diễn -HN (bấm contomet) đến hết cầu Non nước (Ninh Bình) là 98,5km, vào cây xăng đổ đầy như ban đầu hết 7.3l xăng A92...., có lẽ yếu tố quen xe và chân ga, chân phanh là điều kiện tiên quyết trong tiêu thụ nhiên liệu đó ạ....
Quả thực nếu nói về Vóc dáng và nội y thì Mẽo là tệ nhất so với mấy em Hàn, Nhật trong cùng phân khúc... Nhưng đáp lại cái "ấy" thì Escape lại được cái mạnh mẽ và bám cua cực tốt trên địa hình hiểm trở, ngoài ra em nó ăn xăng cực ít (cùng phân khúc), em nói thật chắc chẳng Pác nào tin, tay em chạy đến nay là 4,8 vạn rồi zưng "đúc lại" chỉ có 7,5 - 8 lít đường trường, hỗn hợp 8-10 lít thôi. Hôm kia em chạy từ cây xăng đường tầu Cầu Diễn -HN (bấm contomet) đến hết cầu Non nước (Ninh Bình) là 98,5km, vào cây xăng đổ đầy như ban đầu hết 7.3l xăng A92...., có lẽ yếu tố quen xe và chân ga, chân phanh là điều kiện tiên quyết trong tiêu thụ nhiên liệu đó ạ....
Chỉnh sửa cuối: