Chào các cụ,
Hôm 22/5 vửa rồi em cho xe vào thay dầu ở Ford ngô thì nhậm và vệ sinh bướm ga, cổ hút. thì bị hiện tượng xe đang chạy (kể cả có đệm ga hoặc không đệm ga) thì rất hay bị vọt chồm lên. Đồng hồ tua khi không đệm ga toàn ở vạch 800 hoặc hơn 1 chút. còn khi đệm ga (nhẹ và từ từ) vào toàn vọt lên 1800-2500 rồi mới giảm dần. Và hậu quả nhìn rõ nhất là đi mất hơn 2 vạch xăng cho 25km đường nội thành (không tắc). mỗi lần dừng đèn đỏ là xe lại dúi dụi. Gâu và F1 thì say xe đứ đừ.
Kính các cụ có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo em với
Cảm ơn các cụ.
P/s: trước khi vào bảo dưỡng định kỳ thì xe vẫn chạy bình thường, ở chế độ chạy garanti vòng tua chỉ loanh quanh vạch 600. khi đệm ga thì kim vòng tua tăng từ từ theo chân ga. Và 2 vạch xăng thì em vẫn chạy được ~100km đường trong phố.
Hôm 22/5 vửa rồi em cho xe vào thay dầu ở Ford ngô thì nhậm và vệ sinh bướm ga, cổ hút. thì bị hiện tượng xe đang chạy (kể cả có đệm ga hoặc không đệm ga) thì rất hay bị vọt chồm lên. Đồng hồ tua khi không đệm ga toàn ở vạch 800 hoặc hơn 1 chút. còn khi đệm ga (nhẹ và từ từ) vào toàn vọt lên 1800-2500 rồi mới giảm dần. Và hậu quả nhìn rõ nhất là đi mất hơn 2 vạch xăng cho 25km đường nội thành (không tắc). mỗi lần dừng đèn đỏ là xe lại dúi dụi. Gâu và F1 thì say xe đứ đừ.
Kính các cụ có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo em với

Cảm ơn các cụ.
P/s: trước khi vào bảo dưỡng định kỳ thì xe vẫn chạy bình thường, ở chế độ chạy garanti vòng tua chỉ loanh quanh vạch 600. khi đệm ga thì kim vòng tua tăng từ từ theo chân ga. Và 2 vạch xăng thì em vẫn chạy được ~100km đường trong phố.