Lần trước cũng dán thấy nó dán lơ lửng bóc ra luôn.Của em nó dán cách chân kính khoảng 25 cm sát bên phụ. Hỏi thì nó bảo, để máy đọc cho rễ.
Kể ra nó dán cách trên/ hoặc dưới 5-7 cm thì hợp lý hơn.
Lần trước cũng dán thấy nó dán lơ lửng bóc ra luôn.Của em nó dán cách chân kính khoảng 25 cm sát bên phụ. Hỏi thì nó bảo, để máy đọc cho rễ.
Em đăng ký rồi mà chửa thấy ò e gọi lại. Chiều về ra Viettel store hỏi thử xem thế nào mới được.Theo cụ em cũng vừa submit dán ePass tại nhà
dán 2 cái // qua trạm nó trừ tiền đồng thời thì toi ạ?Chưa chuyển mạng giữ số như điện thoại di động được nên rời mạng là phải bỏ cái cũ dán cái mới, hoặc ko thì cứ dán 2 cái song song, thằng nào tốt thì mình sài
Em cũng dán VETC. Nhưng ở trong SG thì có 2 cái cao tốc quan trọng nhất là SG-TL và SG-DG thì lại vẫn chưa dùng được món này.Cụ nên dán ePass, tất cả những cái dính đến viettel đều được xử lý quy trình cskh khá tốt, kể cả dịch vụ có lởm đi chăng nữa. Hơn nữa về khoản thanh toán viettel nó đứng sau nên ePass sẽ ngon hơn.
Hôm nọ em dán VETC ở đèn nhưng kiên quyết dán chỗ vướng nhất dù đã nặng nhẹ nhờ dán dưới 1 tí ( theo em biết là chả ảnh hưởng mẹ gì đến kỹ thuật ), không biết ePass linh động hơn không
E nghĩ vào thờiCăn bản là bọn BOT cũng toàn sân sau. Thực tế là Viettel được thừa hưởng ko ít kết quả lobby của vetc
Hinhg như sau 1.1.2021 mơia dùng đcEm cũng dán VETC. Nhưng ở trong SG thì có 2 cái cao tốc quan trọng nhất là SG-TL và SG-DG thì lại vẫn chưa dùng được món này.
Em hay thấy dán ngay đèn pha bên phụ, của em cũng thế;Của em nó dán cách chân kính khoảng 25 cm sát bên phụ. Hỏi thì nó bảo, để máy đọc cho rễ.
Họ cố tình làm khó người dùng để người dùng trả tiền mặt. Trả tiền mặt thì BOT có lợi hơn.Cái dịch vụ của ông VETC như mứt. Mua xe cũ dán lại thẻ thì thu 120k. Thủ tục đổi tên tài khoản thì lằng nhằng phải qua trụ sở chính. Địa điểm dán trong nội thành Hà Nội thì hiếm (các trạm đăng kiểm không có).
VETC đâu phải là chủ đầu tư BOT, họ hưởng % theo doanh thu qua trả phí tự động nên người dùng trả tiền mặt họ càng bị thiệt.Họ cố tình làm khó người dùng để người dùng trả tiền mặt. Trả tiền mặt thì BOT có lợi hơn.
Dán epass phải ra Trần Duy Hưng, chưa nhiều điểm như vetcCó thể thấy ePass ngon hơn VETC vì ít nhất 02 lý do:
1. Gái dán
2. Gái chui hẳn vào xe
View attachment 5780763
View attachment 5780766
EPass chưa ổn đâu cụ. Chiều em đăng ký online chả thấy động tĩnh gì nên hết giờ chạy về Viettel store 46 Quang Trung hỏi thì em nhân viên tròn mắt bảo: ở đây bọn em chỉ có ipad chứ không có ePass. Có mỗi một cậu biết chuyện bảo anh thông cảm, công văn về từ chiều hôm qua dưng bọn em chưa kịp tìm hiểu. Tình hình này phải dăm tuần nữa thì may ra trơn tru.Em lại vừa kích hoạt cái VETC để mai đi chơi Tết dương thì mới biết thông tin này, biết sớm em dán luôn cái epass vì em nghĩ VT sẽ làm tốt và thuận tiện hơn (riêng khoản thanh toán trực tiếp từ viettelpay đã ăn đứt rồi).
Vâng, để epass chạy một thời gian xem thế nào, ngon là em chuyển sang epass, Viettel với mạng lưới rộng khắp như vậy thì việc dán etag trong tương lai sẽ rất thuận tiện, không bù cho cái ông Vetc tìm vàng mắt mới ra điểm dán.EPass chưa ổn đâu cụ. Chiều em đăng ký online chả thấy động tĩnh gì nên hết giờ chạy về Viettel store 46 Quang Trung hỏi thì em nhân viên tròn mắt bảo: ở đây bọn em chỉ có ipad chứ không có ePass. Có mỗi một cậu biết chuyện bảo anh thông cảm, công văn về từ chiều hôm qua dưng bọn em chưa kịp tìm hiểu. Tình hình này phải dăm tuần nữa thì may ra trơn tru.
Nhiều xe em thấy VETC nó dán mép dưới đèn hoặc bên đèn nhan, con của em nó dán ngay chính giữa bóng cos, nóng thôi rồi. Hôm dán đã nói dán chếch chếch ra nhưng ko nghe. Chắc đợi hỏng hoặc thằng nào đi đường ngứa tay nó bóc thì chuyển sang ePassEm hay thấy dán ngay đèn pha bên phụ, của em cũng thế;
Dán cái này nó cũng phải căn chỉnh, test các kiểu đấy cụ ạ. Chứ không phải pháp 1 sấp thẻ cho các cháu PG bán điện thoại ở viettel store là dán nhoay nhoáy đâuVâng, để epass chạy một thời gian xem thế nào, ngon là em chuyển sang epass, Viettel với mạng lưới rộng khắp như vậy thì việc dán etag trong tương lai sẽ rất thuận tiện, không bù cho cái ông Vetc tìm vàng mắt mới ra điểm dán.
Dán cái này nó cũng phải căn chỉnh, test các kiểu đấy cụ ạ. Chứ không phải pháp 1 sấp thẻ cho các cháu PG bán điện thoại ở viettel store là dán nhoay nhoáy đâu
Bọn etag này sử dụng sóng radio nên rất dễ nhận sóng, dán đâu ở trước xe chẳng được. Chẳng qua để chắc ăn thì nó có cái máy cầm tay test lại sau khi dán. Trước có vụ gửi xe lên xe lồng bít bùng như vậy mà chạy qua các trạm thu phí etag nó còn nhận dạng được để trừ tiền, nghe đâu bị trừ mấy mấy củ.Nhiều xe em thấy VETC nó dán mép dưới đèn hoặc bên đèn nhan, con của em nó dán ngay chính giữa bóng cos, nóng thôi rồi. Hôm dán đã nói dán chếch chếch ra nhưng ko nghe. Chắc đợi hỏng hoặc thằng nào đi đường ngứa tay nó bóc thì chuyển sang ePass
Họ lại thao tác thủ công (dùng điện thoại chụp choẹt gì đó) và em vẫn qua và tài khoản vẫn trừ tiền bình thường cụ ạ.Từ chối xong thì cụ qua trạm kiểu gì ạ?
Nạp là có và dùng ngay lập tức mà cụ.VETC nạp tiền 6 giờ sau mới có hiệu lực cũng bất tiện
Cái này e thấy phức tạp lắm, qua cửa nào trả tiền cửa đấy cho chắc ăn, đổi mới sau một chút cũng ko saoThu phí tự động không dừng: ePass và Vetc có liên thông nhau? Sao không thống nhất 1 chuẩn? Em mới dán VETC đợt tháng trước về Vinh có việc, đi thấy cũng tiện. Vậy mà lại mới thêm em ePass của Vịt teo mới ra, nhín ảnh thì trạm nào màu Đỏ là ePass, trạm nào Xanh thì Vetc. Tóm lại em dán thẻ Vetc rồi thì qua trạm Đỏ lại phải rút ví hử các cụ? Cụ nào tỏ thông em phát?
View attachment 5777621
View attachment 5777626
Răc rối ghê?