Hoàn vốn hay ko lúc các ông làm BOT phải tính toán đến các tình hống rồi, giờ ngăn sông cấm chợ là ko ổn rồi.
Em đang không hiểu bọn BOT là cái quái gì mà dám đặt các bục bê tông và cấm xe oto qua cầu cũ, chức năng của bọn này là gì mà nó lại làm được việc đó. Nếu không phải có thế lực nào ở tỉnh này thao túng chứ nhỉ, hôm nay xem trên vtv lý do là cầu cũ nhưng những đoàn tàu hàng trăm tấn vẫn phi ầm ầm có sao đâu, đoạn phỏng vấn thằng Gd bot mặt non choẹt trả lời chẳng cụ thể gì cả.Em đọc cái này má thấy cám cảnh cho "ông chủ" ở xứ thiên đường này.
http://www.tin247.com/bat_chap_lenh_cam_oto_van_qua_cau_viet_tri-23-23948479.html
Cầu Việt Trì xây dựng cùng với cầu Chương Dương, có cùng kiểu kết cấu, làm gì đã đến mức hư hỏng không đi được mà cấm dân đi lên để ép phải đi qua trạm BOT Hạc Trì rồi thu phí.
Cái ông vẫn ra rả, dân không thích nộp phí thì đi đường cũ, khỏi cần đi qua mấy cái BOT, giờ lại nói phải đi qua trạm BOT là đúng với chủ trương, chủ trương éo gì???
Nhổ rồi: VTV Thời sự 7:00 vừa đưa. Cầu này k biết có tắc như HN k. Nếu k tắc thì đừng có cấm, kẻo dân phẫn uất.Em mong quần chúng nhân dân nhổ mịa nó cái cọc ngăn xe ở cầu cũ bứng sang chặn mệ nó cái cầu mới cho nó xôm
Trường hợp bất lợi nhất là tàu chạy còn ô tô tắc trên cầu cụ ạ !Cụ nào tính hộ em 1 đoàn tầu nặng bằng bao nhiêu xe ô tô ạ. Tầu chạy được mà o tô không chạy được.
Cục đá của cụ dị quá @@!khà khà. bỏ đống tiền ra xây mới để thờ à hà hà
Cụ ở trong hang đá có biết loài chim này sống trong hang hông?
Quê nội em ở Làng Bạch Hạc - Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ đó các Cụ. Mảnh đất này lịch sử ra sao ? Đình làng Bạch Hạc thiêng như thế nào ? Nuoc Ngã Ba Sông tại sao phải lấy từ Đình Bạch Hạc đi thuyền ra giữa dòng mới lấy được nước ở Ngã Ba giao giữa các dòng sông như vậy. Cá Anh Vũ tại sao chỉ có dòng sông đoạn đó....Năm 1995 tại sao Họ không xây dựng Cầu Việt Trì phía trên một đoạn như Cầu Hạc Trì mà lại chọn đoạn dưới đó để xây dựng . Đi trên cầu Việt Trì theo chiều xuôi về Ha Noi sẽ nhìn thấy Đình Làng Bạch Hạc bên phía tay phải nằm ngay cạnh dòng sông....20 năm nay đoạn đường này giao thông tấp nập - nhưng chưa xảy ra 1 vụ tai nạn nào , cảnh sắc luôn bình yên. Từ ngày Cầu Hạc Trì xây dựng - bỗng dưng đoạn đường này bị quây lại thành một mảnh đât tách biệt, hình tam giác cực kỳ bình yên ...khi không còn xe lưu thông tại đây. Em cũng thích vậy , nhưng em nghe các Cụ bảo rằng - là con đường này là đường máu để nối dẫn nước nguồn sông chảy - nên không bỏ được đâu . Em cũng chỉ biết vậy thôi ...Bọn đấy ngu, để không bị chửi thì phá cmn cầu cũ đi
Vụ này lên tivi rồi cụ ạ.láo thật dùng tiền của dân xây cầu xong giờ cấm.nếu cầu xuống cấp thì cấm luôn tầu lửa điEm đọc cái này má thấy cám cảnh cho "ông chủ" ở xứ thiên đường này.
http://www.tin247.com/bat_chap_lenh_cam_oto_van_qua_cau_viet_tri-23-23948479.html
Cầu Việt Trì xây dựng cùng với cầu Chương Dương, có cùng kiểu kết cấu, làm gì đã đến mức hư hỏng không đi được mà cấm dân đi lên để ép phải đi qua trạm BOT Hạc Trì rồi thu phí.
Cái ông vẫn ra rả, dân không thích nộp phí thì đi đường cũ, khỏi cần đi qua mấy cái BOT, giờ lại nói phải đi qua trạm BOT là đúng với chủ trương, chủ trương éo gì???
Cụ không phải nhắc đâu ạ, cầu Đuống cũng sắp lên thớt rồi, BOT hết tất cả, không sót chỗ nàoThấy là bằng mắt, phải có đánh giá khoa học cụ thể. Cầu này giống cầu Đuống nhưng còn tốt hơn nhiều, cầu Đuống mới k phải Bot chứ nếu Bot cầu Đuống mới rồi ép các xe qua đấy thì chắc lại giải thích tại dân ít hiểu biết nên mới phan đối cụ nhỉ.
tiếng tăm gì hả cụ. cụ nói cho em biết vs...từ xưa tới nay phú thọ vẫn là nơi nhiều tiếng tăm nhất mà.
Bác ơi cho em hỏi những tiếng tăm gì mà kinh vậy ạ !!từ xưa tới nay phú thọ vẫn là nơi nhiều tiếng tăm nhất mà.
đúng là tệ thật, toàn cán bộ uy tín mà nói dân đé o tinDân mình bây giờ tệ thật, cán bộ nói gì cũng chả tin. Bộ GTVT đã nói là các công trình BOT là để mang lại lợi ích cho dân, phải tin bộ chứ! Bỏ cầu cũ đi cầu mới đê!