- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 55,392
- Động cơ
- 1,121,494 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cố gắng triển khai sớm cụ nhé, tiềm năng đấy!Dạ em đang vướng vấn đề bản quyền, em định đặt tên sagami - Mạnh mẽ, an toàn!
Cố gắng triển khai sớm cụ nhé, tiềm năng đấy!Dạ em đang vướng vấn đề bản quyền, em định đặt tên sagami - Mạnh mẽ, an toàn!
Doctor VịtxanhHay đặt thế này sagVami cho đỡ đụng hàng.
Lại có chữ Vờ đầy hàm ý nữa
Em cũng hóng mấy thớt "dọn nhà ra xe Vinfast"Xe sang thì nhanh mất giá, em hóng xe cũ .
Lão gửi ngay cái này cho lão đốc Vịt đương đi thực thi sứ mệnh cuốc tế bên xứ Syrie đê.Doctor Vịtxanh
Em tưởng lão ấy anh dũng hy sinh trên chiến trường Ô Phở rồi chứLão gửi ngay cái này cho lão đốc Vịt đương đi thực thi sứ mệnh cuốc tế bên xứ Syrie đê.
Kiểu gì lão í chả nồng hậu cảm ơn
Bất mãn.Em tưởng lão ấy anh dũng hy sinh trên chiến trường Ô Phở rồi chứ
Không biết tổng nợ công ta vào ngày hôm nay là bao nhiêu rồi nhể ?????Em dự là 10 năm đầu V tập trung vào nguồn ngân sách nhà nước ạ,
http://vingroup.net/vi-vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc-hoat-dong/cong-nghiep-nang/vinfast-hop-tac-voi-siemens-san-xuat-xe-buyt-dien-3265.aspx
Ko đơn giản ạ.Em dự là 10 năm đầu V tập trung vào nguồn ngân sách nhà nước ạ,
http://vingroup.net/vi-vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc-hoat-dong/cong-nghiep-nang/vinfast-hop-tac-voi-siemens-san-xuat-xe-buyt-dien-3265.aspx
Cụ đọc hồi ký của chủ tịch sáng lập Huyndai mới thấy làm đc ở tô như nó ngày nay nó gian nan thế nào. Tuy nhiên, cho dù ng hàn nó ưu tiên dùng đồ nó nhưng cái khác biệt về thời thế và văn hoá mới thực sự quan trọng. Theo cá nhân e, việt nam không có cửa để thành công trong ô tô ở thời điểm này, vs văn hoá, trình độ kĩ thuât , quản lí và sự cuồng mộ mù quáng. Còn sự thể thế nào, thời gian sẽ trả lời.Cái xe đầu tiên của Huyndai cũng động cơ ko phải do Huyndai nghiên cứ sx, nhưng đến giờ thì các cụ đã rõ. Sẽ chả làm nên đc cái gì nếu ko có cái đầu tiên, nó sẽ phải đi vay mượn,
sẽ cần cải tiến nhưng nó sẽ tốt lên ở các phiên bản sau. Huyndai phát triển đc như ngày nay cũng nhờ vào cuộc cm người Hàn dùng đồ Hàn.
Còn đỉnh cao của sx sẽ là chả sản xuất cái gì: ý tưởng sp -> thiết kế -> thuê sx -> tổ chức bán hàng.
Ý kiến cá nhân: Cực kỳ ủng hộ Bphone và Vinfast
E xúc Santafe vàng be hoặc là Mits thôi ạGiá đấy nếu cụ đang dư tiền cụ có mua VF ko?
Em thì dư em cũng chọn C200
Ý em không chỉ xe bus, "nguồn vốn ngân sách nhà nước" ạ!Ko đơn giản ạ.
Số lượng Xe buýt không thấm vào đâu so với công suất nhà máy:
Ví dụ đây là Hà Nội - Tổng số phương tiện đầu tư, thay mới trong năm 2017 là 328 xe, tăng trên 90% so với cùng kỳ năm 2016.
Trước đó, Transerco đã đầu tư thay thế 258 xe buýt mới các loại, trong đó có 32 xe tiêu chuẩn châu Âu sàn thấp. Số lượng xe mới đầu tư riêng năm 2017 chiếm khoảng 30% tổng số phương tiện buýt của Tổng công ty và đây cũng là số lượng xe đầu tư lớn nhất trong một năm từ trước đến nay.
Tạm suy luận cả Hà Nội, địa bàn nhất nhì cả nuoc cũng chỉ có ngót 1000 xe buýt.
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/ha-noi-thay-the-hang-loat-xe-buyt-moi-chat-luong-cao-449322.html
Còn xe ô tô con mua bằng tiền ngân sách : cả năm 2017 mua có ngót 1000 xe mới, giá trị ~1000 tỷ (mà dân đã ném đá lãng phí tiền thuế các kiểu).
Mua cho những dịp đặc biệt thì lại phải "thương hiệu" 1 tí. Mời các cụ ngắm dàn xe phục vụ sự kiện tầm cỡ đang diễn ra mấy hôm nay.
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN diễn ra tại Hà Nội đã lựa chọn 55 xe Audi gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng
E thì toàn đi xe cỏ..nhưng BMW với Mec e thấy nhiều cụ bảo đi đầm, chắc (đi rồi ko muốn đi xe Nhật, Hàn)..nhưng sau 5 năm chi phí bảo dưỡng, bảo trì đắt, thay thế thường phải đồng bộ..vv..chính vì thế sẽ mất giá rất lớn!Em thấy cái tít là phát ngôn của cụ chứ Vin nó có bảo biến éo đâu???
Nó dùng động cơ BMW thì giá 500 đừng nên mơ thật.
Chưa nói Đầm chắc là do gầm bệ chứ máy chả nói lên điều gì, máy Bê mà để vào khung Lifan thì lì phải biếtE thì toàn đi xe cỏ..nhưng BMW với Mec e thấy nhiều cụ bảo đi đầm, chắc (đi rồi ko muốn đi xe Nhật, Hàn)..nhưng sau 5 năm chi phí bảo dưỡng, bảo trì đắt, thay thế thường phải đồng bộ..vv..chính vì thế sẽ mất giá rất lớn!
Vậy nên động cơ BMW là lợi thế về thương hiệu, nhưng với Vn cũng là điểm trừ với ng tiêu dùng Vn.
Ps: nhưng để tạo cú huých thì như xe tàu, were, dream Việt thì mới có đột phá..chứ
trên 500 thì với mặt bằng tiêu dùng phổ thông, thì có nhiều lựa chọn khác!