- Biển số
- OF-180957
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 541
- Động cơ
- 341,530 Mã lực
Bệnh chung là nhiều em hay bị "Òa ga", ồn, cách âm không tốt...bệnh nan y thì chưa thấy...
25 củ thì không nên mua cụ ạ..., với 25 củ cụ tìm một em Toyota đời 8x về thêm 10 củ may ra còn dùng được, chứ Cielo để chạy được cũng phải 60 củ trở lênNghe các cụ bóng bàn mà cháu suy nghĩ quá vì cháu cug đang nghiên cứu 01 e ceilo 25 củ theo các cụ thì ổn không ah, đời 95 ah
vậy hả cụ, thế mà ông chủ xe cứ bảo vẫn đi hà nội nam định bình thường, cháu nghe cũng thấy vô lý. mà sao nhà ta không lập hội giống như bên KIA PRiDE lập ý, bên đó các thành viên giúp nhau tốt lắm, nên sửa chữa cũng rẻ hơn nhiều25 củ thì không nên mua cụ ạ..., với 25 củ cụ tìm một em Toyota đời 8x về thêm 10 củ may ra còn dùng được, chứ Cielo để chạy được cũng phải 60 củ trở lên
Cielo của em vẫn chạy trong buổi từ Nghệ An ra Thái Nguyên (chỉ nghỉ 30 phút ăn sáng) thấy vẫn bình thường, chạy luôn một lèo quay về trong ngày cũng chẳng sao....vậy hả cụ, thế mà ông chủ xe cứ bảo vẫn đi hà nội nam định bình thường, cháu nghe cũng thấy vô lý...
Dạ vâng cảm ơn cụ đã tư vấn, có gì cháu xẽ tham khảo thêmCielo của em vẫn chạy trong buổi từ Nghệ An ra Thái Nguyên (chỉ nghỉ 30 phút ăn sáng) thấy vẫn bình thường, chạy luôn một lèo quay về trong ngày cũng chẳng sao....
Thực ra nó có thể chạy Hà Nội - Nam Định bình thường, nhưng mà cụ mua về để dùng thì với một em 25 củ, em dự có thêm 30 đến 40 củ vào nữa cũng không nên hồn...mà cứ để thế dùng thì quá chán...
Cái món Òa ga kinh niên này làm nó giống như bệnh Ung thư di căn ấy. Điều trị khỏi chỗ này thì nó lại di căn đến chỗ khác! Khỏi được một thời gian lại bị. Chán như con Gián!Dòng xe này ta phải chịu nó ồn và dáng ko đẹp, nhưng nếu máy móc, điện đóm còn khá, thì chạy mỗi ngày 600km ko phải lăn tăn gì. Máy ko ổn thì chạy 50km cũng đứng đường, ổn thì chạy 100 hay 600 hay hơn nữa cũng chả sao cả. Nếu mua rẻ, tầm 20 chai, biết làm lại tu sửa, lên thêm 30 chai nữa... là có ô tô giá 50 chai vi vu. Phụ tùng dễ kiếm và rẻ là lợi thế.
Bệnh òa ga kinh niên thì ae cũng xử đẹp đc rồi, ko có gì đáng lo.
Tham khảo bài mình viết ở link dưới nhé bác, mình và nhiều ae khác đã trị dứt điểm, mấy năm nay ko hề bị lại. Hàng năm bảo dưỡng, vệ sinh cảm biến và các hạng mục liên quan đều là ok.Cái món Òa ga kinh niên này làm nó giống như bệnh Ung thư di căn ấy. Điều trị khỏi chỗ này thì nó lại di căn đến chỗ khác! Khỏi được một thời gian lại bị. Chán như con Gián!
Cháu mang ra gara làm hết tất cả mọi thứ nhưng vẫn bị òa ga. Nhất là mới khởi động máy thì trên 2000v/p, còn khi nóng máy rồi thì giảm xuống 1500v/p. Xe của cháu làm các gara đều không được.Tham khảo bài mình viết ở link dưới nhé bác, mình và nhiều ae khác đã trị dứt điểm, mấy năm nay ko hề bị lại. Hàng năm bảo dưỡng, vệ sinh cảm biến và các hạng mục liên quan đều là ok.
http://otoxuyenviet.net/forums/showthread.php/42493-Nguyên-nhân-và-cách-xử-lý-bệnh-òa-ga-xe-Daewoo
Cụ chủ có thể bật mí cho cháu biết cụ đại tu lại cả con xe thế này tổng chi phí thiệt hại hết bao nhiêu củ vậy ?Em xin phép khoe v2 mới tậu được của e: 1 em Daewoo Cielo đời 96.
Sau khi về với e, e đã cho đi bảo dưỡng và tân trang lại em nó, khoe với các cụ tý cho sự tự hào của em ạ
Lúc mới về với em:
Việc đầu tiên là cho vào xưởng để các bác sỹ chẩn đoán bệnh và kiểm tra hệ thống gầm bệ, phanh phủng
Cái này cũ quá, thay mới luôn cho chắc vì nó là an toàn của xe
Thay bi lap luôn
[
Làm lại máy móc, thay mới trục cam, dàn cò, sec măng hịn của Nhật, ... cho ngon lành
hình anhtruwcowsc khi làm lại
[/IMG]
và lẽ đương nhiên là phải thay cả dầu máy và lọc dầu, em quên mất không chụp
Thay luôn dây cam cho yên tâm trong những chuyến đường dài
hình ảnh sau khi làm lại máy, nom đáng yêu hẳn
Tiếp theo là đưa e nó đi thẩm mỹ viện
Một số hình ảnh trước khi phẫu thuật (e rút kinh nghiệm hông đưa v2 vào Cát Tường đấu nhá )
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
Em dự là 40 củ...Cụ chủ có thể bật mí cho cháu biết cụ đại tu lại cả con xe thế này tổng chi phí thiệt hại hết bao nhiêu củ vậy ?
Bác nhờ kiểm tra xem xe bác còn cảm biến tốc độ VSS ko nhé, xem luôn đèn check có còn đấu đúng ko hay cắt đưa sang báo dầu, làm mình tưởng đèn check vẫn còn hoạt động. VSS mà hỏng hoặc tháo vứt, thì bệnh òa ga ko dứt đc đâu. Cái VSS này vặn vào lỗ cắm dây công tơ mét, trên hộp số, còn dây công tơ mét vặn chồng lên đó, VSS có 3 dây, 1 sợi nối về ECM để báo tốc độ xe.Cháu mang ra gara làm hết tất cả mọi thứ nhưng vẫn bị òa ga. Nhất là mới khởi động máy thì trên 2000v/p, còn khi nóng máy rồi thì giảm xuống 1500v/p. Xe của cháu làm các gara đều không được.