- Biển số
- OF-56212
- Ngày cấp bằng
- 31/1/10
- Số km
- 1,280
- Động cơ
- 458,778 Mã lực
Vâng. Em liên hệ anh Sonauto rồi so với hãng. Anh ý cũng vừa đẩy 1 em RR Evoque lên Lạng Sơn.RR Evoque rất hạp với dáng em. chén luôn đi
Vâng. Em liên hệ anh Sonauto rồi so với hãng. Anh ý cũng vừa đẩy 1 em RR Evoque lên Lạng Sơn.RR Evoque rất hạp với dáng em. chén luôn đi
-Dạo này trộm cướp táo tợn thế cơ à, em cũng chạy khá nhiều xe và cũng được hơn 15 năm rồi thế mà mới chỉ bị mất cắp có 2 lần, 1 lần vào năm 2001 bị mất chữ Land Cruiser ở trên tay nắm mở cốp sau, lần 2 vào năm 2002 hay 2003 gì đó bị mất cái đèn xi nhan bên của con Ếch, cả 2 lần đều bị trước cửa nhà còn chạy lung tung thì lại chả làm sao cả, hay là do em cũng chịu khó gửi xe và làm bảo vệ tất cả các chữ, gương (nhưng mà vẫn còn 4 cái ốp la răng và gạt nước?).Em vẫn chạy cả 2 kụ ạ. Lý do chạy Prado nhiều hơn là vì GX470 chạy trong phố thường xuyên bị cạy logo, ốp lazăng. Dừng đèn đỏ hay tắc đường chỉ không chú ý chút là bị vặt logo ngay. Còn ốp lazăng mất em kiếm đỏ mắt mới tìm được cái y choang, lý do GX470 giờ không sản xuất nữa và tìm được thì lắp vào nhiều cái không khớp hoặc màu chả liên quan...Prado thì lành hơn vì logo với ốp là mẫu "common" rồi ạ, chỉ bị vặt gương thôi.
Em có lần còn bị mất ở chính bãi gửi xe nữa, nhưng thấy tội 2 bác bảo vệ quá, lương cả năm chắc chưa đủ đôi gương...Nên trừ BH đi thì cũng tốn kha khá.-Dạo này trộm cướp táo tợn thế cơ à, em cũng chạy khá nhiều xe và cũng được hơn 15 năm rồi thế mà mới chỉ bị mất cắp có 2 lần, 1 lần vào năm 2001 bị mất chữ Land Cruiser ở trên tay nắm mở cốp sau, lần 2 vào năm 2002 hay 2003 gì đó bị mất cái đèn xi nhan bên của con Ếch, cả 2 lần đều bị trước cửa nhà còn chạy lung tung thì lại chả làm sao cả, hay là do em cũng chịu khó gửi xe và làm bảo vệ tất cả các chữ, gương (nhưng mà vẫn còn 4 cái ốp la răng và gạt nước?).
Quan trọng xe chạy đều thì ok, chứ chạy ít ac qui điện sẽ kémNhư title, em xin chút tư vấn, chia sẻ của các kụ có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc đã qua sử dụng mẫu động cơ hybrid này của Lexus. Vấn đề em muốn tham khảo là ưu-nhược của động cơ hybrid xăng-điện, nhất là khi sử dụng trên địa hình, môi trường và khí hậu Việt Nam...Vì em nghe nói khả năng tiết kiệm xăng cũng khá (khoảng 8l cho 100km/h so với phiên bản RX350 là 12l cho 100km/h). Xe có chế độ chạy hoàn toàn bằng động cơ điện nhưng sử dụng ắc-quy điện không biết có bền không vì việc thay thế ắc-quy nghe nói cũng khá tốn kém.
Mong các kụ chỉ giáo! Thanks.
Cụ phán quả ắc quy 300 củ làm em nhụt hết cả chỉ .nhưng kiểm tra bằng cách nào để biết ắc quy còn tốt xấu các cụ nhỉBản 450h đắt hơn 350 khoảng 300-400 củ, với số tiền này cụ mua bản 350 và dùng để mua xăng đi đến khi nát xe chắc cũng chưa hết. Ngoài ra đời 2010 đến giờ cũng được 5 năm rồi, pin có thể chết bất cứ lúc nào, thay pin cụ xác định mất khoảng 300 củ nữa => cứ bản 350 mà múc cho lành
Giá ở bển của 1 bộ pin hybrid cho con RX450h của bác là khoảng 3500 USD, bác cộng thêm thuế nhập khẩu, thuế VAT, phí vận chuyển linh tinh blah blah vào thì cũng phải gần 300 củ @@ kiểm tra thì cũng khó lắm. Điều kiện thời tiết VN mình nóng ẩm, nó có thể lăn quay ra chết lúc nào ko biết bác ạ.Cụ phán quả ắc quy 300 củ làm em nhụt hết cả chỉ .nhưng kiểm tra bằng cách nào để biết ắc quy còn tốt xấu các cụ nhỉ
cụ cho e số đt của cụ Trung với ạ, xe e cũng đang cảnh báo tèo Pin điện rồiNhà cháu đang chạy RX450H bản full dSX 11/ 2009 Thợ kt bảo vin 2010, đk lần đầu 12/2010. Pin cháu hỏi hãng LS Thăng Long 185 Tr bảo hành 5 năm, còn đặt bên ngoài từ Mỹ về 100Tr , sau đó anh em giới thiệu qua cụ Trung đc 307 Trung Kính thay 10 viên trong tổng 30 viên hết 15 Tr ngon luôn cụ nhé
Chỗ cụ Trung kiểm tra đọc được chính xác sell nào chết các cụ nhé
anh cần tư vấn về ắc quy hybrid zalo em nhé ạ. 0902221691 em Dũng chuyên đặt đồ toyota và lexuscụ cho e số đt của cụ Trung với ạ, xe e cũng đang cảnh báo tèo Pin điện rồi
xe nó cảnh báo như này có phải tèo ắc quy rồi k bạn? có phải thay cả bộ k hay chỉ thay một vài tép bị hỏng?anh cần tư vấn về ắc quy hybrid zalo em nhé ạ. 0902221691 em Dũng chuyên đặt đồ toyota và lexus
Giá ắc quy bên em nhập Nhật hoàn toàn dao động 115-120t. giá trong hãng 300t anh nhé
cái này em cũng ko thấy hiển thị rõ lắm nhưng mình cứ đem vào hãng kiểm tra cho chắc. Mình có thể thay vài tép nhưng cái đấy chắc chắn là không ai bán tép mới cả, toàn là hàng bãi tháo xe, chất lượng ntn bảo hành ra sao ko ai chắc chắn được. anh dự định đồng hành cùng vợ mình thêm bao lâu nữa?xe nó cảnh báo như này có phải tèo ắc quy rồi k bạn? có phải thay cả bộ k hay chỉ thay một vài tép bị hỏng?
Bản 450h đắt hơn 350 khoảng 300-400 củ, với số tiền này cụ mua bản 350 và dùng để mua xăng đi đến khi nát xe chắc cũng chưa hết. Ngoài ra đời 2010 đến giờ cũng được 5 năm rồi, pin có thể chết bất cứ lúc nào, thay pin cụ xác định mất khoảng 300 củ nữa => cứ bản 350 mà múc cho lành
Nếu nó vẫn còn cho khởi động thì có thể đi tạm được bác ah. Tốt nhất là khi có tin nhắn báo trên đồng hồ táp lô bác nên qua gara gần nhất kiểm tra xem.Pin hỏng thì có đi đc ko cụ? Hay bắt buộc phải thay ạ
Bác chạy 6 tới 7 vạn km mới lo. Có xe chạy 10 vạn chưa có báo j cảNghe đâu mấy năm phải đổi Pin,mà pin thì đắt lắm ạ