- Biển số
- OF-71257
- Ngày cấp bằng
- 22/8/10
- Số km
- 28
- Động cơ
- 427,680 Mã lực
Em xin tư vấn gấp về Daihatsu feroza máy dầu.(1991)
Thưa các cụ do thích thú với kiểu dáng cũng như độ tiện lợi của em fe cùng với trình độ còn hạn hẹp nên em cần các cụ mở lòng tư vấn giúp em về cô nàng fe sau một thời gian tìm kiếm như sau :
- Máy dầu 2.0 hay 2.5 gì đấy em không rõ nguyên bản của daihatsu hay của hãng gì vì trước giờ em chưa thấy feroza máy dầu bao giờ.( nếu có các cụ bỏ quá )
- Hộp số 5 số tay nhưng vị trí nằm ngược so với xe Nhật, tức là theo sơ đồ hộp số như các hãng xe Nhật thì số 1 em này lại nằm vị trí dưới cuối nghĩa là vị trí số lùi ,số 2 nằm vị trí số 5, số 3 - 4 vẫn thế ( 3 trên 4 dưới khoảng giữa ) số 5 nằm vị trí số 1 và số lùi nằm vị trí số 2, tức là bị ngược hoàn toàn.
- Cần gạt xi-nhan và cần gạt nước cũng bị đảo ngược, cần xi-nhan nằm bên phải vô lăng còn cần gạt nước thì ngược lại nằm bên trái.
- Tay lái nặng, máy nổ rất ồn, ồn hơn cả Mekong, máy thì đạp đến to chân cũng ko vọt lên được và hết ga tốc độ chỉ khoảng từ 60 - 70km là kịch kim. Và phải lấy đà quãng dài.
Em đang phân vân liệu có phải nó thuộc dạng tay lái chuyển đổi ko, liệu có máy dầu hay ko.... Kính trình các cụ nhiệt tình tư vấn và đánh giá. Hoặc để lại số cầm tay em sẽ liên lạc trực tiếp xin ý kiến... cảm ơn các cụ, em sẽ vodka đầy đủ ạ
Thưa các cụ do thích thú với kiểu dáng cũng như độ tiện lợi của em fe cùng với trình độ còn hạn hẹp nên em cần các cụ mở lòng tư vấn giúp em về cô nàng fe sau một thời gian tìm kiếm như sau :
- Máy dầu 2.0 hay 2.5 gì đấy em không rõ nguyên bản của daihatsu hay của hãng gì vì trước giờ em chưa thấy feroza máy dầu bao giờ.( nếu có các cụ bỏ quá )
- Hộp số 5 số tay nhưng vị trí nằm ngược so với xe Nhật, tức là theo sơ đồ hộp số như các hãng xe Nhật thì số 1 em này lại nằm vị trí dưới cuối nghĩa là vị trí số lùi ,số 2 nằm vị trí số 5, số 3 - 4 vẫn thế ( 3 trên 4 dưới khoảng giữa ) số 5 nằm vị trí số 1 và số lùi nằm vị trí số 2, tức là bị ngược hoàn toàn.
- Cần gạt xi-nhan và cần gạt nước cũng bị đảo ngược, cần xi-nhan nằm bên phải vô lăng còn cần gạt nước thì ngược lại nằm bên trái.
- Tay lái nặng, máy nổ rất ồn, ồn hơn cả Mekong, máy thì đạp đến to chân cũng ko vọt lên được và hết ga tốc độ chỉ khoảng từ 60 - 70km là kịch kim. Và phải lấy đà quãng dài.
Em đang phân vân liệu có phải nó thuộc dạng tay lái chuyển đổi ko, liệu có máy dầu hay ko.... Kính trình các cụ nhiệt tình tư vấn và đánh giá. Hoặc để lại số cầm tay em sẽ liên lạc trực tiếp xin ý kiến... cảm ơn các cụ, em sẽ vodka đầy đủ ạ
Chỉnh sửa cuối: