- Biển số
- OF-54895
- Ngày cấp bằng
- 13/1/10
- Số km
- 3,246
- Động cơ
- 490,372 Mã lực
Tầng 1 nhà em có 2 cửa: 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Cùng 1 phòng nhưng đã ngăn ra riêng biệt.
Cửa chính: ra vào chủ yếu cửa này cả người và xe máy.
Cửa phụ: trc có cho thuê bán cafe nhưng nghỉ dịch.
Em lên kế hoạch mới: thu hồi quán cafe tự bán + cải tạo khu vực này để có thể để ô tô.
Sau khi dọn dẹp oánh thử cái xe vào thì bị hụt mất 20cm chiều dài để đóng cửa, chiều ngang thoải mái, phía trước là vỉa hè thông thoáng không ảnh hưởng đến ai, nhưng cũng ko xây lấn ra được vì xấu nhà và phường sẽ có mặt sau 1 ngày.
Em nhớ có xem ở đâu đó phương án cửa sắt trượt cả khung: cả cánh cửa và cả khung cửa trượt di động, có thể đẩy ra khỏi vị trí cũ để đóng khi có nhu cầu tăng kích thước. Nhưng em tìm lại mãi không thấy clip, cũng như tài liệu tham khảo lại cơ cấu trượt hoạt động của hệ thống. Để dễ hình dung em xin mô tả như sau:
Em mong cụ nào có tư liệu cho em xin tham khảo cơ cấu, hoặc cụ nào đã nhìn thấy thực tế xin tả bằng mồm lại cho em được rõ.
Ngoài ra chẳng còn cách nào để ăn gian 30cm kia nữa các cụ nhỉ.
Cửa chính: ra vào chủ yếu cửa này cả người và xe máy.
Cửa phụ: trc có cho thuê bán cafe nhưng nghỉ dịch.
Em lên kế hoạch mới: thu hồi quán cafe tự bán + cải tạo khu vực này để có thể để ô tô.
Sau khi dọn dẹp oánh thử cái xe vào thì bị hụt mất 20cm chiều dài để đóng cửa, chiều ngang thoải mái, phía trước là vỉa hè thông thoáng không ảnh hưởng đến ai, nhưng cũng ko xây lấn ra được vì xấu nhà và phường sẽ có mặt sau 1 ngày.
Em nhớ có xem ở đâu đó phương án cửa sắt trượt cả khung: cả cánh cửa và cả khung cửa trượt di động, có thể đẩy ra khỏi vị trí cũ để đóng khi có nhu cầu tăng kích thước. Nhưng em tìm lại mãi không thấy clip, cũng như tài liệu tham khảo lại cơ cấu trượt hoạt động của hệ thống. Để dễ hình dung em xin mô tả như sau:
Em mong cụ nào có tư liệu cho em xin tham khảo cơ cấu, hoặc cụ nào đã nhìn thấy thực tế xin tả bằng mồm lại cho em được rõ.
Ngoài ra chẳng còn cách nào để ăn gian 30cm kia nữa các cụ nhỉ.
Chỉnh sửa cuối: