- Biển số
- OF-846833
- Ngày cấp bằng
- 17/1/24
- Số km
- 466
- Động cơ
- 62,351 Mã lực
Mỗi slot 150k/1 cả chuyến tầm 700k ngày 4 lượt đi về thì cũng chỉ 3tr. Trừ khấu hao nọ kia thì kịch kim cũng 80tr đới cụThấy bẩu chạy tuyến Hải Dương- Hà Nội cụ ạ
Mỗi slot 150k/1 cả chuyến tầm 700k ngày 4 lượt đi về thì cũng chỉ 3tr. Trừ khấu hao nọ kia thì kịch kim cũng 80tr đới cụThấy bẩu chạy tuyến Hải Dương- Hà Nội cụ ạ
Đấy. Cũng kinh cụ nhỉ.Mỗi slot 150k/1 cả chuyến tầm 700k ngày 4 lượt đi về thì cũng chỉ 3tr. Trừ khấu hao nọ kia thì kịch kim cũng 80tr đới cụ
Lý thuyết là tiệm cận mức mong muốn đới cụ, cơ mà đội làm ăn được thì lại chả rảnh để đi khoe mất mối ngon à cụ nhể.Đấy. Cũng kinh cụ nhỉ.
Cụ tính thế nào lên 80tr được? Không phải chuyến nào cũng full được. Còn nhiều yếu tố lắm. 80tr em nghĩ chém thôiĐấy. Cũng kinh cụ nhỉ.
Muốn cùng màu cũng không được đâu cụ, 100% xe chạy Platform không có màu Xanh Cyan của Xanh SM TaxiChạy Xanh platform thì xe có phải sơn đồng màu với Xanh SM hay vẫn giữ nguyên màu sơn gốc các cụ nhỉ
Lý thuyết là tiệm cận mức mong muốn đới cụ, cơ mà đội làm ăn được thì lại chả rảnh để đi khoe mất mối ngon à cụ nhể.
Em vẫn phải gọi xe ghép cho khách Hải Phòng, cứ 400k/slot, tính công suất bình quân mỗi chiều 2 khách, sau khi trừ phế về tay 500k/chiều thôi. Ngày 2 lượt đi về nhét túi 2 củ, tháng chạy 25 ngày vị chi 50 củ là khả thi.Cụ tính thế nào lên 80tr được? Không phải chuyến nào cũng full được. Còn nhiều yếu tố lắm. 80tr em nghĩ chém thôi
Đếm cua trong lỗ thôi cụEm vẫn phải gọi xe ghép cho khách Hải Phòng, cứ 400k/slot, tính công suất bình quân mỗi chiều 2 khách, sau khi trừ phế về tay 500k/chiều thôi. Ngày 2 lượt đi về nhét túi 2 củ, tháng chạy 25 ngày vị chi 50 củ là khả thi.
Tính an toàn phết rồi đấy cụ ạ, mà toàn thấy VF5 chạy xe ghép thôi, không có bao giờ thấy VF8 đâu.Đếm cua trong lỗ thôi cụ
Ở đâu ra nguồn khách 400k/1sot đều mỗi ngày 8 khách (xe ghép giờ đông như quân nguyên - cả xe điện lẫn xe xăng, cạnh tranh từng 20k/khách), và vé cao tốc đâu cụ? Hết free sạc thì tiền điện hơn 200k/ngày (vf5) nữaTính an toàn phết rồi đấy cụ ạ, mà toàn thấy VF5 chạy xe ghép thôi, không có bao giờ thấy VF8 đâu.
Thời gian sạc cũng là vấn đề nữa, để sạc đầy 1 lần cho vf5 khoảng 1h20p, nhưng phải chờ, ít khi có sạc trống. chưa kể thời gian di chuyển đến các điểm sạc.hno em gọi xanh thì gặp đúng một tài đang chạy kiểu này. cụ ấy bật cả ap grap, bee nữa
chiết khấu ít hơn các áp khác (cái này em nhớ ko rõ hình như xanh 20% các ap khác 27%), tiết kiệm 1 tháng mấy triệu tiền xăng vs bảo dưỡng.
chạy 3 app nên khá đủ chuyến. thời gian nghỉ thì chạy về sạc điện, cụ ấy nhà bên Gia Lâm nên bảo sạc không phải tranh giành
À thì đang tính tầm này free sạc, còn khách thì em tính trừ hao đi 50% đấy cụ. Em thấy khả năng an toàn đấy, vì chỉ mỗi em gọi xe ghép mà đã ngày đôi ba khách đi Hải Phòng đều như vắt tranh.Ở đâu ra nguồn khách 400k/1sot đều mỗi ngày 8 khách (xe ghép giờ đông như quân nguyên - cả xe điện lẫn xe xăng, cạnh tranh từng 20k/khách), và vé cao tốc đâu cụ? Hết free sạc thì tiền điện hơn 200k/ngày (vf5) nữa
Cụ mới nhìn dưới con mắt của cụ, có nhu cầu đi lại thường xuyên thì nó màu Hồng là đúng rồi. KakakaÀ thì đang tính tầm này free sạc, còn khách thì em tính trừ hao đi 50% đấy cụ. Em thấy khả năng an toàn đấy, vì chỉ mỗi em gọi xe ghép mà đã ngày đôi ba khách đi Hải Phòng đều như vắt tranh.
Em nghĩ nhiều hơn chứ, nếu chạy Flatform thì ck là 80%, còn giờ có thay đổi hay ko em ko rõ, bee và grab thì em không biếthno em gọi xanh thì gặp đúng một tài đang chạy kiểu này. cụ ấy bật cả ap grap, bee nữa
chiết khấu ít hơn các áp khác (cái này em nhớ ko rõ hình như xanh 20% các ap khác 27%), tiết kiệm 1 tháng mấy triệu tiền xăng vs bảo dưỡng.
chạy 3 app nên khá đủ chuyến. thời gian nghỉ thì chạy về sạc điện, cụ ấy nhà bên Gia Lâm nên bảo sạc không phải tranh giành
Chuẩn cụ, thực tế nó không như mình tính. cả việc chính của em cũng vậy, lúc đầu tính tăng tưởng rất tốt nhưng rồi chậm dần và rất nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến kết quả kinh doanhCụ mới nhìn dưới con mắt của cụ, có nhu cầu đi lại thường xuyên thì nó màu Hồng là đúng rồi. Kakaka
Hồng gì đâu cụ, trước thì tiện xe nào đi xe đấy, giờ thấy tần suất VF5 chạy tiện chuyến nhiều thì chém gió với cụ tí thôi.Cụ mới nhìn dưới con mắt của cụ, có nhu cầu đi lại thường xuyên thì nó màu Hồng là đúng rồi. Kakaka
Công nhận đội vf5 rất đông ạHồng gì đâu cụ, trước thì tiện xe nào đi xe đấy, giờ thấy tần suất VF5 chạy tiện chuyến nhiều thì chém gió với cụ tí thôi.