Thôi thế này còn bán cho ai nữa, đắng lòng thanh niên...
xe cụ chủ là tầu xịn chứ không phải hàng lởm như mấy con sản xuất ở đài loan đâu cụThôi thế này còn bán cho ai nữa, đắng lòng thanh niên...
Chuẩn ạ, nhưng thôi không vặn vẹo cụ ấy nữaCó lẽ tại cụ chưa thấy hoặc cụ nghĩ chỉ mình cụ có đồ xịn
nghiã khác nó ntn cụ ơi . Cụ chủ khoe thôi chứ chắc không bán đâu hjhj. Kái xe như thế mà cụ chủ dùng lời lẽ đao to búa lớn làm em hơi ngộpCụ chủ khoe cái sự "chịu chơi" của mình rồi rao bán xe. Và với các cmt em đã đọc của các cụ ở trên thì cái sự " chịu chơi" của cụ chủ nên được hiểu theo nghĩa khác sẽ hợp lí hơn. Không biết có ai trên này đủ độ máu và thừa tiền ôm cả chi phí cho sự "chịu chơi" của cụ chủ không. Em e trên đời cũng có nhiều, nhưng là em thì em không làm việc đó
Cháu cũng xin lậy cụ, 22kg ems mà cụ bảo 20$, cụ có gửi đường tàu biển cũng chẳng được giá vậy đâu ạ. Xin thông báo với cụ nguyên tiền ship ems của cháu nó là hơn 200$ đấy ạ. Cụ biết thì nói cụ không biết nói khẽ thôi cho đỡ ngại. Xe đạp được bảo hộ nên giá nhập khẩu là 45%. Nếu làm luật được khôn thì cũng 25%. Không thằng nào dám mở cái thùng của cụ ra rồi cho cụ đi không miễn thuế đâu ạ,trừ khi cụ là bố của thằng hải quan. Nặng nó chỉ là lý do phụ, còn lý do chính là do cháu không còn nhu cầu sử dụng nữa. Nhưng lý do gì thì nó cũng là việc riêng của cháu cụ ạ.Theo link trên Ebay cụ đưa thì phí ship xe này từ Nhật về VN là 20USD, em đảm bảo với cụ em ra hải quan em xin đc xe này chỉ phải nộp 1 - 2tr tiền lót tay thay vì 1 đống tiền thuế NK xe đạp và VAT. Như vậy giá về VN cho cái xe của cụ tối da là 3tr, em nghĩ nó không lớn, ai mua xe nguyên chiếc nhập cũng phải chịu mức phí minimum tầm 3tr để về VN. Em chuyên ship hàng, cụ không phái mang EMS ra dọa em.
Rõ ràng cụ nói là xe nặng qua cụ không vác bỏ cốp được nên cụ mới bán, chứng tỏ cụ mua hàng không chịu tìm hiểu, mua hớ rồi định lên đây làm hàng nhằm gả cho cụ khác với cái giá khá là trên trời do cụ phải cộng hết tất cả các chi phí cụ đã phải chịu.
Xe này của cụ 2 nhún, mà xem cái cấu hình xe thì em đoán là nhún sau không khóa đựoc, như vậy đi đường bằng sẽ rất mất lực. Cụ bảo cụ mua để bỏ cốp xe, nhưng nặng quá không tiện bỏ, xong cụ vẫn khoe tung trời, em thực sự là rất buồn cười ạ.
Kính cụ, chúc cụ mau bán đựoc xe!
Dạ cụ nói thế thì chắc cả đời cũng chả ai cho cụ cái xe hummer để cụ đi bán sắt vụn đâu ạ. Đặt lại vấn đề từ đầu, cái mục đích cháu mua xe là vì cháu thích và để đáp ứng nhu cầu của cháu, nhưng khi nhu cầu không còn thì bán, có vậy thôi. Và cháu mua ở những chỗ cháu có thể mua được và có cảm giác tin tưởng. Các cụ nào có nhu cầu chiếc này cũng có thể tham khảo ý kiến đường link của cụ và chiếc của cháu ở Việt Nam cũng chỉ để các cụ tham khảo thôi. Chính bản thân cụ đã từng trải qua thì cụ phải hiểu rõ nhất chứ, cái xe cụ mua bên nhật có 200$ và ở việt nam đang bán 600$. Cái xe của cháu cũng đang ở Việt Nam đấy cụ ạ.Nói bạn đừng buồn, cái xe của bạn bị đội giá chủ yếu vì tiền ship từ TQ sang Mỹ, rồi lại từ Mỹ về Việt Nam. Tôi đã từng xách xe đạp từ Nhật về giá $200, cũng cái xe ấy ở Việt Nam bán giá $600.
Chiếc xe HUMMER này toàn đồ bằng sắt, để ngoài mưa vài hôm là rỉ toét. Hầu hết dân chơi xe đạp, nếu được cho, sẽ đem bán chiếc xe này với giá tính theo kg.
Đây tiện bạn xem cái link xe này bán trên TAOBAO, một địa chỉ mua hàng quen thuộc của dân chơi xe đạp. Giá khoảng 11 triệu về đến Hà Nội:
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.1.rhT2nY&id=36428937300&ns=1#detail
Còn đây là link bán xe ấy bên Nhật ở trang KAKAKU là trang bán hàng online nổi tiếng, giá có $300, rẻ hơn bên tầu:
http://kakaku.com/item/K0000109339/
Em là em khoe cái xe, đây là box xe đạp của otofun mà, em chụp ảnh cái xe lên khoe các cụ chứ có chụp ảnh cái chịu chơi nào lên đâu.Hình như chính cụ mới đang khoe là mình thừa tiền đấy chứ.Cụ chủ khoe cái sự "chịu chơi" của mình rồi rao bán xe. Và với các cmt em đã đọc của các cụ ở trên thì cái sự " chịu chơi" của cụ chủ nên được hiểu theo nghĩa khác sẽ hợp lí hơn. Không biết có ai trên này đủ độ máu và thừa tiền ôm cả chi phí cho sự "chịu chơi" của cụ chủ không. Em e trên đời cũng có nhiều, nhưng là em thì em không làm việc đó
Cụ kiểm tra lại cái link cụ đưa nhé, free ship quốc tế, 20$ ship nhanh hơn một chút. Xe hơn 600 đồng, thuế 300 đồng, xin hải quan giảm đc ít nhất 50%, nếu nhờ ship có ghi là gift, giá dưới 100USD thì còn tốn ít tiền hơn nữa. Em thì em chọn free ship, về xin xỏ hải quan làm luật, thế không phải là chỉ tốn tầm 3tr hả cụ.Cháu cũng xin lậy cụ, 22kg ems mà cụ bảo 20$, cụ có gửi đường tàu biển cũng chẳng được giá vậy đâu ạ. Xin thông báo với cụ nguyên tiền ship ems của cháu nó là hơn 200$ đấy ạ. Cụ biết thì nói cụ không biết nói khẽ thôi cho đỡ ngại. Xe đạp được bảo hộ nên giá nhập khẩu là 45%. Nếu làm luật được khôn thì cũng 25%. Không thằng nào dám mở cái thùng của cụ ra rồi cho cụ đi không miễn thuế đâu ạ,trừ khi cụ là bố của thằng hải quan. Nặng nó chỉ là lý do phụ, còn lý do chính là do cháu không còn nhu cầu sử dụng nữa. Nhưng lý do gì thì nó cũng là việc riêng của cháu cụ ạ.
Cụ MinhPT cho em hỏi tý, nhà cụ có còn làm sơn không ạ, em có mấy chi tiết nhỏ con con thôi nhưng yêu cầu sơn đẹp 1 tý, em muốn qua nhờ cụ đựoc không ạMang tiếng con Hummer của mình quá bác chủ ơi.
Cũng là ship từ bển về mà bác lại mua con xe "tàu" lai TQ, phí công ship, sang hàng xóm xách về cho nhanh
Sự thực là em đang bán cụ ạ, em vẫn chưa hiểu cái xe như thế là cái xe thế nào, có thể đường thở của cụ có vấn đề, chứ em thấy lời lẽ của em rất ôn hoà bình dị,có thế nào em nói như thế, chưa có đao với búa chỗ nào cả cụ ạ.nghiã khác nó ntn cụ ơi . Cụ chủ khoe thôi chứ chắc không bán đâu hjhj. Kái xe như thế mà cụ chủ dùng lời lẽ đao to búa lớn làm em hơi ngộp
Xe của cụ thì em chưa được thấy bao giờ, em thì ghét bọn tàu nhật, nhưng sản xuất tại đâu kể cả tàu với em lại không quan trọng, với em chỉ cần không phải hàng nhái là được.Mang tiếng con Hummer của mình quá bác chủ ơi.
Cũng là ship từ bển về mà bác lại mua con xe "tàu" lai TQ, phí công ship, sang hàng xóm xách về cho nhanh
Cụ cũng kiểm tra lại đoạn đầu tớ viết đi ạ, tớ ghi rõ là link tham khảo, có phải là tớ làm dịch vụ ship cho các cụ rồi tính giá đâu. Cái não của cụ để làm gì thì với tớ cũng không quan trọng lắm, nhưng mục đích mua lúc đầu nó để phục vụ cho nhu cầu của tớ chứ không phải là cho cụ. Cụ có thể có cách gửi riêng của cụ, nhưng nó chỉ là của cụ mà thôi, chắc gì người khác đã sử dụng được cách đó của cụ. Tại sao cụ không nghĩ là cụ mới dang thể hiện mình, cụ khoe khoang là mình am hiểu lắm nhưng rõ ràng ở đây người ta đâu có nói gì về giá xe thế nào, hãy cụ nghĩ tớ đang định lấy giá amazon rồi cộng hết các khoản kia để kính lên các cụ chắc. Có khi người ta đưa các cụ giá tham khảo rồi bán cho các cụ nửa giá đó để các cụ ngạc nhiên thì sao.Cụ kiểm tra lại cái link cụ đưa nhé, free ship quốc tế, 20$ ship nhanh hơn một chút. Xe hơn 600 đồng, thuế 300 đồng, xin hải quan giảm đc ít nhất 50%, nếu nhờ ship có ghi là gift, giá dưới 100USD thì còn tốn ít tiền hơn nữa. Em thì em chọn free ship, về xin xỏ hải quan làm luật, thế không phải là chỉ tốn tầm 3tr hả cụ.
Em dùng qua dịch vụ ship thì giá rẻ hơn nhiều, tầm 15 ngày là có hàng.
Cụ không cần tiếp tục thể hiện đâu, 200$ tiền ship cho cái cục sắt ấy hả, chỉ trách cụ đã quá hi sinh mà thôi
Có bỏ não ra ngâm dưa thì em cũng không bao giờ chọn mua cái xe của cụ, chứ đừng nói là ship về mất 200 đồng, rồi đi ra hải quan làm luật mất 150-200 đồng nữa.
Kính cụ!
Cháu thì đang nói riêng về chiếc hummer thôi cụ ạ, mới tập toạch xe đạp và chiếc này là chiếc đầu tiên từ hôì cưỡi mấy con mini cách đây hơn chục năm cụ ạ. Cũng giống như cụ,ví dụ thôi,cụ đang xài con nokia đen trắng chẳng hạn mà bước vào thế giới smartphone thì nhìn con nào cụ cũng thấy nó ngon và hoa cả mắt.1. Hầu hết xe đạp loại tốt thì đều sản xuất tại Đài Loan. Hãng xe đạp Giant lớn nhất thế giới là ở Đài Loan.
2. Cùng ghi chữ Made in China, thì các bạn phải hiểu: China P.R.C là hàng tầu đại lục, còn China R.O.C là tầu tưởng. Mặc định hàng R.O.C tốt hơn hàng P.R.C.
3. Bạn chuyên về điện thoại, thì có người khác chuyên về xe đạp. Đọc cấu hình xe đạp lên phát là người ta biết tầm giá bao nhiêu. Cấu hình xe đạp có các thứ:
- Khung: hiệu gì, chất liệu nhôm, sắt, titan, cạc-bon v.v... nặng bao nhiêu.
- Groupset: là bộ truyền động, của hãng nào, đời nào.
- Wheelset: bộ vành bánh moay-ơ săm lốp, có nhiều loại khác nhau.
- Các đồ linh tinh khác như phuộc, dàn đầu, yên, bàn đạp v.v...
Giống như bạn đang bán hàng điện thoại, thì có đứa mang bộ này vào khoe:
cụ khoe xe trá hình nháMang tiếng con Hummer của mình quá bác chủ ơi.
Cũng là ship từ bển về mà bác lại mua con xe "tàu" lai TQ, phí công ship, sang hàng xóm xách về cho nhanh
"kịch độc" với kái xe này chả phải đao to búa lớn ak cụ àk quên với giá và ship dư cụ trình thì độc thiệtSự thực là em đang bán cụ ạ, em vẫn chưa hiểu cái xe như thế là cái xe thế nào, có thể đường thở của cụ có vấn đề, chứ em thấy lời lẽ của em rất ôn hoà bình dị,có thế nào em nói như thế, chưa có đao với búa chỗ nào cả cụ ạ.
Người ta đưa lên vấn đề hết sức đơn giản và rõ ràng, không phải là dân chơi xe, nên sự am hiểu còn hạn chế vậy cái việc góp lý 1 cách đàng hoàng thì chắc không vấn đề gì, nhưng thấy thói quen của 1 số lượng lớn các cụ trên otofun toàn gạch với đá nhau không hiểu với mục đích gì. Các cụ có thể am hiểu hơn người khác ở 1 lĩnh vực, nhưng không có nghĩa trong các lĩnh vực còn lại các cụ hơn người ta. Cái việc người ta khoe xe, hay bán xe hay gì kệ người ta, nếu các cụ không có nhu cầu mua, hay không có nhu cầu góp ý chân thành, thì những câu nói như trên của 1 số cụ quả là vô ích và không phù hợp với tinh thần otofun cho lắm.