Livina ngon bổ rẻ các cụ cho nhận xét nhé!
Ui sorry cụ em post nhầm chuồng ạ. Cụ vào bên box muaban xem giúp em nhé.Ko thấy ảnh bác ơi
Nên và không nênLần đầu tiên mua xe, các cụ cho em lời khuyên có nên mua grandlivina ko ạ?
Cụ giải thích cụ thể hơn được không vậy? Hay làm em Vios cho lành nhỉNên và không nên
Nên mua khi:Sa
Cụ giải thích cụ thể hơn được không vậy? Hay làm em Vios cho lành nhỉ
Cụ nói chuẩn quá...e kính cụ 1 chénNên mua khi:
- chạy trong phố là chính: xe ngồi cao hơn sedan,tầm quan sát rất tốt, mũi ngắn dễ đổi hướng và bám mít xe trước , hẹp ngang, máy bốc nên chạy trong phố rất linh hoạt, vượt xe khác dễ và nhanh.
- thường chạy trên loại đường có bề mặt mịn như đường nhựa, đường đất mịn: lúc này cảm giác êm và bốc chả khác xe xịn.
- thường chở từ 1 đến 6 người, đặc biệt khi cần ngủ nghỉ trên xe thì nằm được 2 người như giường cá nhân,
- coi trọng 1 số vấn đề kỹ thuật mà không phải xe nào tầm tiền đó cũng có như: động cơ rất êm và bền bỉ, tỷ lệ công suất/ trọng lượng xe lớn, phanh thì có đủ ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Trợ lực lái điện, cột lái tự đổ,Tay lái chuẩn, cảm giác phản hồi mặt đường khá...
- coi trọng giá trị sử dụng hơn hình thức.
Không nên mua khi:
- thường chạy đường trường, đường xấu: vì khi lên quá 120 km/ h thì không đầm chắc nữa, xe hẹp ngang và chiều dài cơ sở ngắn,bánh xe nhỏ nên đường gập gềnh sẽ bị lắc nhiều, mặt đường không nhẵn thì ồn .
- thường chở 7-8 người
- thích các option đồ chơi công nghệ.
- coi trọng hình thức, xe này khá cao: chiều cao 1,6 mét, khoảng sáng gầm xe 18 cm ( xấp xỉ CRV...) nhưng chiều ngang lại hẹp (1,65m) rồi cái đuôi xe lại thu hẹp nữa nên nhìn hướng từ trước hoặc sau lại xấu mù, bé tí chả khác con i 10.
- muốn thằng ngồi hàng ghế 3 bị cảm lạnh giữa mùa hè, vì mùa hè thì hàng ghế 3 sẽ mát sau vài ba phút nhưng không lạnh được.
- mong muốn khi bán lại giữ giá.
Cám ơn cụ, cụ có biết ai bán Livina còn ngon không giới thiệu em vớiNên mua khi:
- chạy trong phố là chính: xe ngồi cao hơn sedan,tầm quan sát rất tốt, mũi ngắn dễ đổi hướng và bám mít xe trước , hẹp ngang, máy bốc nên chạy trong phố rất linh hoạt, vượt xe khác dễ và nhanh.
- thường chạy trên loại đường có bề mặt mịn như đường nhựa, đường đất mịn: lúc này cảm giác êm và bốc chả khác xe xịn.
- thường chở từ 1 đến 6 người, đặc biệt khi cần ngủ nghỉ trên xe thì nằm được 2 người như giường cá nhân,
- coi trọng 1 số vấn đề kỹ thuật mà không phải xe nào tầm tiền đó cũng có như: động cơ rất êm và bền bỉ, tỷ lệ công suất/ trọng lượng xe lớn, phanh thì có đủ ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Trợ lực lái điện, cột lái tự đổ,Tay lái chuẩn, cảm giác phản hồi mặt đường khá...
- coi trọng giá trị sử dụng hơn hình thức.
Không nên mua khi:
- thường chạy đường trường, đường xấu: vì khi lên quá 120 km/ h thì không đầm chắc nữa, xe hẹp ngang và chiều dài cơ sở ngắn,bánh xe nhỏ nên đường gập gềnh sẽ bị lắc nhiều, mặt đường không nhẵn thì ồn .
- thường chở 7-8 người
- thích các option đồ chơi công nghệ.
- coi trọng hình thức, xe này khá cao: chiều cao 1,6 mét, khoảng sáng gầm xe 18 cm ( xấp xỉ CRV...) nhưng chiều ngang lại hẹp (1,65m) rồi cái đuôi xe lại thu hẹp nữa nên nhìn hướng từ trước hoặc sau lại xấu mù, bé tí chả khác con i 10.
- muốn thằng ngồi hàng ghế 3 bị cảm lạnh giữa mùa hè, vì mùa hè thì hàng ghế 3 sẽ mát sau vài ba phút nhưng không lạnh được.
- mong muốn khi bán lại giữ giá.
Bác đúng là chuyên gia về Grand Livina rồi. Xe chỉ ko đi off-road đc thôi chứ máy 1.8 full tải đi đường đèo núi vẫn nhàn tênh. Cứ từ tốn mà đi bác nhỉNên mua khi:
- chạy trong phố là chính: xe ngồi cao hơn sedan,tầm quan sát rất tốt, mũi ngắn dễ đổi hướng và bám mít xe trước , hẹp ngang, máy bốc nên chạy trong phố rất linh hoạt, vượt xe khác dễ và nhanh.
- thường chạy trên loại đường có bề mặt mịn như đường nhựa, đường đất mịn: lúc này cảm giác êm và bốc chả khác xe xịn.
- thường chở từ 1 đến 6 người, đặc biệt khi cần ngủ nghỉ trên xe thì nằm được 2 người như giường cá nhân,
- coi trọng 1 số vấn đề kỹ thuật mà không phải xe nào tầm tiền đó cũng có như: động cơ rất êm và bền bỉ, tỷ lệ công suất/ trọng lượng xe lớn, phanh thì có đủ ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Trợ lực lái điện, cột lái tự đổ,Tay lái chuẩn, cảm giác phản hồi mặt đường khá...
- coi trọng giá trị sử dụng hơn hình thức.
Không nên mua khi:
- thường chạy đường trường, đường xấu: vì khi lên quá 120 km/ h thì không đầm chắc nữa, xe hẹp ngang và chiều dài cơ sở ngắn,bánh xe nhỏ nên đường gập gềnh sẽ bị lắc nhiều, mặt đường không nhẵn thì ồn .
- thường chở 7-8 người
- thích các option đồ chơi công nghệ.
- coi trọng hình thức, xe này khá cao: chiều cao 1,6 mét, khoảng sáng gầm xe 18 cm ( xấp xỉ CRV...) nhưng chiều ngang lại hẹp (1,65m) rồi cái đuôi xe lại thu hẹp nữa nên nhìn hướng từ trước hoặc sau lại xấu mù, bé tí chả khác con i 10.
- muốn thằng ngồi hàng ghế 3 bị cảm lạnh giữa mùa hè, vì mùa hè thì hàng ghế 3 sẽ mát sau vài ba phút nhưng không lạnh được.
- mong muốn khi bán lại giữ giá.
Chỉ cần hướng các hốc quạt gió điều hòa lên cao, nó theo hiệu ứng vòm gì đó là hàng sau cùng rất mát, không phải lo lắng đâu ạCon này dán cách nhiệt với thêm cái quạt có thổi mát được hàng cuối không các bác?
Chỉ cần hướng các hốc quạt gió điều hòa lên cao, nó theo hiệu ứng vòm gì đó là hàng sau cùng rất mát, không phải lo lắng đâu ạ
Trong tầm tiền xe này, em xin các cụ tư vấn giúp xe nào ngon bền hơn ạ.Nên mua khi:
- chạy trong phố là chính: xe ngồi cao hơn sedan,tầm quan sát rất tốt, mũi ngắn dễ đổi hướng và bám mít xe trước , hẹp ngang, máy bốc nên chạy trong phố rất linh hoạt, vượt xe khác dễ và nhanh.
- thường chạy trên loại đường có bề mặt mịn như đường nhựa, đường đất mịn: lúc này cảm giác êm và bốc chả khác xe xịn.
- thường chở từ 1 đến 6 người, đặc biệt khi cần ngủ nghỉ trên xe thì nằm được 2 người như giường cá nhân,
- coi trọng 1 số vấn đề kỹ thuật mà không phải xe nào tầm tiền đó cũng có như: động cơ rất êm và bền bỉ, tỷ lệ công suất/ trọng lượng xe lớn, phanh thì có đủ ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Trợ lực lái điện, cột lái tự đổ,Tay lái chuẩn, cảm giác phản hồi mặt đường khá...
- coi trọng giá trị sử dụng hơn hình thức.
Không nên mua khi:
- thường chạy đường trường, đường xấu: vì khi lên quá 120 km/ h thì không đầm chắc nữa, xe hẹp ngang và chiều dài cơ sở ngắn,bánh xe nhỏ nên đường gập gềnh sẽ bị lắc nhiều, mặt đường không nhẵn thì ồn .
- thường chở 7-8 người
- thích các option đồ chơi công nghệ.
- coi trọng hình thức, xe này khá cao: chiều cao 1,6 mét, khoảng sáng gầm xe 18 cm ( xấp xỉ CRV...) nhưng chiều ngang lại hẹp (1,65m) rồi cái đuôi xe lại thu hẹp nữa nên nhìn hướng từ trước hoặc sau lại xấu mù, bé tí chả khác con i 10.
- muốn thằng ngồi hàng ghế 3 bị cảm lạnh giữa mùa hè, vì mùa hè thì hàng ghế 3 sẽ mát sau vài ba phút nhưng không lạnh được.
- mong muốn khi bán lại giữ giá.