- Biển số
- OF-18754
- Ngày cấp bằng
- 18/7/08
- Số km
- 941
- Động cơ
- 513,230 Mã lực
Thế này mới là người lịch sự chứ :21::21::21:e cũng xin lỗi cả 2 bác luôn ạ
Thế này mới là người lịch sự chứ :21::21::21:e cũng xin lỗi cả 2 bác luôn ạ
Đoạn đầu thì xin lỗi, doạn sau thì trách mócĐầu tiên em xin lỗi tự nhận khuyết điểm vì sáng nay có việc vội em đi hơi bậy, đi làn trong cùng mà đòi rẽ trái quay đầu tại ngã ba Giải phòng - Kim đồng, chắc Bác cũng biết rẽ trái và quay đầu ở đó nhục như thế nào và lúc đó em cũng bám theo 1bác đi trước chứ có phải mình em đâu. Xe bác gầm cao chắc o sao nhưng xe em sướt sát tí chút. Nếu bác vô tình lái chưa chuẩn o quan sát hết vì em đi trước bác cả thân xe+1-2m cơ, xinh nhan đầy đủ, anh em ta cùng rút kinh nghiệm nhé. Nếu là chủ ý húc em vì bác xe to gầm cao thì xin Bác bớt nóng để anh em đỡ mất đoàn kết, em đã đi hơi "bậy" rồi thì bác đừng chấp làm gì. Nếu em o để ý và nhanh tay lựa theo hướng xe bác thì em bị nặng lắm lắm rồi vì gần như bác đâm ngang thân xe em.
Em xin hứa rút kinh nghiệm ạ .
Em còn 1 cái, cụ có lấy không ạ? Dây thép của em là 090 423 3016, có gì cụ cứ :101:cho em hỏi muốn xin 1 logo otofun thì xin ở đâu các cụ ơi, em dán vào để trên đường các cụ thấy em đi non thì bỏ qua cho em nhé. (b)
Em đề cao tính nhân vănĐầu tiên em xin lỗi tự nhận khuyết điểm vì sáng nay có việc vội em đi hơi bậy, đi làn trong cùng mà đòi rẽ trái quay đầu tại ngã ba Giải phòng - Kim đồng, chắc Bác cũng biết rẽ trái và quay đầu ở đó nhục như thế nào và lúc đó em cũng bám theo 1bác đi trước chứ có phải mình em đâu. Xe bác gầm cao chắc o sao nhưng xe em sướt sát tí chút. Nếu bác vô tình lái chưa chuẩn o quan sát hết vì em đi trước bác cả thân xe+1-2m cơ, xinh nhan đầy đủ, anh em ta cùng rút kinh nghiệm nhé. Nếu là chủ ý húc em vì bác xe to gầm cao thì xin Bác bớt nóng để anh em đỡ mất đoàn kết, em đã đi hơi "bậy" rồi thì bác đừng chấp làm gì. Nếu em o để ý và nhanh tay lựa theo hướng xe bác thì em bị nặng lắm lắm rồi vì gần như bác đâm ngang thân xe em.
Em xin hứa rút kinh nghiệm ạ .
Thôi hai bác bớt nóng, nào mình cùng đi thống nhất, nào mình cùng lên Nhất Thống (b)Đầu tiên em xin lỗi tự nhận khuyết điểm vì sáng nay có việc vội em đi hơi bậy, đi làn trong cùng mà đòi rẽ trái quay đầu tại ngã ba Giải phòng - Kim đồng, chắc Bác cũng biết rẽ trái và quay đầu ở đó nhục như thế nào và lúc đó em cũng bám theo 1bác đi trước chứ có phải mình em đâu. Xe bác gầm cao chắc o sao nhưng xe em sướt sát tí chút. Nếu bác vô tình lái chưa chuẩn o quan sát hết vì em đi trước bác cả thân xe+1-2m cơ, xinh nhan đầy đủ, anh em ta cùng rút kinh nghiệm nhé. Nếu là chủ ý húc em vì bác xe to gầm cao thì xin Bác bớt nóng để anh em đỡ mất đoàn kết, em đã đi hơi "bậy" rồi thì bác đừng chấp làm gì. Nếu em o để ý và nhanh tay lựa theo hướng xe bác thì em bị nặng lắm lắm rồi vì gần như bác đâm ngang thân xe em.
Em xin hứa rút kinh nghiệm ạ .
xi nhan chả liên quan gì đến việc bác rẽ sai luật cả. Kể cả bác bị đâm, bác vẫn sờ aiĐầu tiên em xin lỗi tự nhận khuyết điểm vì sáng nay có việc vội em đi hơi bậy, đi làn trong cùng mà đòi rẽ trái quay đầu tại ngã ba Giải phòng - Kim đồng, chắc Bác cũng biết rẽ trái và quay đầu ở đó nhục như thế nào và lúc đó em cũng bám theo 1bác đi trước chứ có phải mình em đâu. Xe bác gầm cao chắc o sao nhưng xe em sướt sát tí chút. Nếu bác vô tình lái chưa chuẩn o quan sát hết vì em đi trước bác cả thân xe+1-2m cơ, xinh nhan đầy đủ, anh em ta cùng rút kinh nghiệm nhé. Nếu là chủ ý húc em vì bác xe to gầm cao thì xin Bác bớt nóng để anh em đỡ mất đoàn kết, em đã đi hơi "bậy" rồi thì bác đừng chấp làm gì. Nếu em o để ý và nhanh tay lựa theo hướng xe bác thì em bị nặng lắm lắm rồi vì gần như bác đâm ngang thân xe em.
Em xin hứa rút kinh nghiệm ạ .