Con xe bị khai tử, ế nhất nhà KIA, đi ngoài phố phải may mắn lắm mới gặp được 1 chiếc. Cụ nào đồng môn thì chia sẻ cho vui vẻ ngày cuối tuần nhé!
e đi Y Tý năm ngoái cụ ạ, máu ảnh ọt nên em nó phải phục dịch những nơi xa xôi hiểm trở, đi hơi khổ 1 tíCảnh cụ chụp đâu mà đẹp thế?
nó ế phần vì em nó lùn, lùn như sedan luôn, máy nó 2.0 nên nó sẽ hao xăng hơn các bọn mpv cùng phân khúc nên để đi gia đình thì ok chứ 500ae mua xe về để chạy dv thì hơi khoai vụ xăng cộ. Một cái nữa là nó chật nếu chạy full 7 chỗ, còn như e chạy gia đình chỉ đi 4-5 người thì rất rộng.Chính ra e thấy con này cũng đẹp mà sao ế thê thảm thế nhỉ?. Cụ chủ bonus thêm ảnh nội thất nữa đi
vâng cụ, ngồi em này nhìn bao quát khá thích, ko biết các hãng khác ra sao, em này có 3 chế độ volant (ko phải chế độ chạy của động cơ) là Normal, Comfort, Sport thì đi cao tốc bật Sport nó làm tay lái nặng hơn cũng thích, xe nặng đầm lại lùn nên đi cua mấy cái đèo Hà Giang, Y Tý, Tà Xùa với Cao Bằng nó cũng yên tâm hơn. Và có thể cụ chạy xe khác ko để ý chứ em BMW 218i nó y chang em này luôn (ko biết ông nào học ông nào nữa)Cột chữ A hay phết nhỉ, nhìn rất thoáng.
Bọn thiết kế xe nó ko sống ở xứ chen chúc chật chội này nên ko biết nỗi khổ của người lái xe trong phố với cột chữ A to đùng.
nó không những lùn mà còn trố nữa nên ít người chọn Được cái khung gầm chắc chắn, máy móc ổn nên đi cũng được, khai tử thay bằng mẫu mới là con Carens cũng lại ế nốt. Giá khởi điểm luôn cao hơn hẳn bọn khác, kể cả con Rondo hồi mới cũng thếNgay cạnh nhà e có ông đi con này, nhìn nó cứ đần đần kiểu gì ý. So với mấy con Kia cùng kiểu dáng này thì vẫn thích Morning hơn
Xe này cho mấy chị đi chợ thì được chứ con trai đi xe này nhìn cứ thế nào ý. Nó chả sport gì cảnó không những lùn mà còn trố nữa nên ít người chọn Được cái khung gầm chắc chắn, máy móc ổn nên đi cũng được, khai tử thay bằng mẫu mới là con Carens cũng lại ế nốt. Giá khởi điểm luôn cao hơn hẳn bọn khác, kể cả con Rondo hồi mới cũng thế
So với VL hay Xp thì cụ phải lấy con Stargazer ra so chứ không phải con này.Sau khi nhìn con Rondo này thì em đã thực sự tin rằng người Nhật đứng thứ 2 về tối ưu khoang hành khách (độ thực dụng) thì không quốc gia nào dám nhận chủ nhật
Hãy xem kích thước tổng thể và trục cơ sở của con Rondo này với con VL của Toy hoặc Xpander của Mitsu các cụ có luôn câu trả lời
Những cái được của con Rondo ko đủ mạnh để khỏa lấp các nhược điểm của nó với người tiêu dùng VN.
Em nói về độ tối ưu khoang hành khách để thấy sự thực dụng của xe Nhật - với kích thước nhỏ hơn nhưng lại có khoang hành khách ngồi thoải mái rộng rãi hơn.So với VL hay Xp thì cụ phải lấy con Stargazer ra so chứ không phải con này.
Thì cụ cũng không nên so với con này. Cũng 1 phân khúc chắc gì con Stargazer đã kém mấy về khoản rộng rãi.Em nói về độ tối ưu khoang hành khách để thấy sự thực dụng của xe Nhật - với kích thước nhỏ hơn nhưng lại có khoang hành khách ngồi thoải mái rộng rãi hơn.
Em nói con này thôi, còn con Stargazer cũng ko ăn thua mấy so với Xpander dù nó mang hình dáng khá đặc biệt .Thì cụ cũng không nên so với con này. Cũng 1 phân khúc chắc gì con Stargazer đã kém mấy về khoản rộng rãi.
Còn so thì so với Nissan Livina, Mazda Premacy... nó mới đúng cụ ạ.
về cơ bản thì khi e đi mua con này cũng đã phải đi thử rất nhiều xe (có cả 2 cái xe cụ vừa nêu), đúng như cụ nói thì xét về kích thước của nó có thể nói là lớn hơn nhưng do hình dáng của nó khiến cho diện tích trong lòng xe ko đủ rộng, mình chỉ mua để phục vụ gia đình 4-5 người nên mới chốt nó, còn chứ để mà chạy dịch vụ hay cần chở nhiều thì bỏ qua ngay. Bản Rondo này chính là Carens trên thị trường quốc tế, là mẫu xe toàn cầu nên là cũng sẽ có chuẩn chung, xem review của tụi Châu Âu, nó so sánh là với VW Touran, Citroen Grand C4 Picasso... không thua kém nhiều về tiện ích đâu. Nó dùng để chở gia đình đúng nghĩa, chứ về ta mấy con mpv mang chạy dịch vụ nhiều quáSo với VL hay Xp thì cụ phải lấy con Stargazer ra so chứ không phải con này.