- Biển số
- OF-38461
- Ngày cấp bằng
- 17/6/09
- Số km
- 393
- Động cơ
- 474,310 Mã lực
Ô tô hay xe máy thì nhà em cứ Honda mà chơi, chắc theo thói quen rồi.
cụ này là sâu chuyên bán VIOS xần xánh đây mà ... kha kha kha ... VIOS nhựa nhìn như nhựavâng,đấy là dưới con mắt của em nhìn thấy vậy, e thấy civic cũ nhìn cũng đẹp, ngồi trong cũng ổn, civic mới e chưa được ngồi bh nhưng nhìn ngoài thì bé và hơi xấu, thiết kế không tinh tế. còn city thì ngồi trong nhìn nhựa thì quá đểu cụ ạ
Bậy ... cụ mua về dồi làm taxi thoải mái chả HONDA nào cấm cụ . Giấy bảo hành theo km nên cụ cứ chạy trong pham vi đó bảo hanh vô tư . HONDA nó chỉ ko sx bản taxi như TOY thôi cụ ợ . Toy cũng chỉ làm bản taxi cho VIOS và INNOVA Thôi... nên 2 xe đấy mới bán khủng doanh sốhi hi.. cụ nói vùa đúng, vừa lại ko đúng. Đúng: là HVN ko cho phép SP của Honda làm các xe CÔNG CỘNG. Thứ 2, Ko Đúng: ko phải là ít dùng mà là KO CHO PHÉP DÙNG.
Nói chung em thấy Honda VN dùng Ô tô làm thương hiệu và hình ảnh; còn doanh thu mang về chủddaojj ho HVN chính là các chú 2 bánh. SH, Lead, Airblade, wave, đã đủ No rồi, nên HVN cũng chả thèm bán nhiều làm gì. Em Hóng!
Cái này chuẩn Cụ ợ. Hy vọng các bác Honda ngày đêm suy nghĩ và cải tiến cho các thượng đế VN đc nhờ he he.. mặc dù 1 năm mức tiêu thụ xe của VN còn khiêm tốn. Nhưng VN mới là thị trường tiềm năng cho các Hãng xe.Thêm một lý do cho thất bại là sự xuất hiện và refresh của các xe "đối thủ", nếu Kia, Toy hay Mazda cũng cứ bảo thủ như anh "tôi yêu VND" thì chắc Civic vẫn túc tắc được!
Những xe làm taxi bao giờ cũng cắt giảm hết option, và những xe taxi luôn có các chính sách đặc biệt từ Hãng Cụ ạ. Chứ chả ai đi bê 1 em 7-800 củ về chạy taxi Cụ ạ. Mà đã có tiền mua vợ 2 7-800 củ thì cũng là người có tiền nên ại chạy taxi làm gì cho nó căng thẳng đầu óc và hay bị CSGT sờ gáy làm gì cho nó khổ thân hả Cụ.Bậy ... cụ mua về dồi làm taxi thoải mái chả HONDA nào cấm cụ . Giấy bảo hành theo km nên cụ cứ chạy trong pham vi đó bảo hanh vô tư . HONDA nó chỉ ko sx bản taxi như TOY thôi cụ ợ . Toy cũng chỉ làm bản taxi cho VIOS và INNOVA Thôi... nên 2 xe đấy mới bán khủng doanh số
cụ xem kia FORTE hạng quèn cũng làm gì thấy ai chạy taxi đâu ... nói gì loại 7, 8 trăm ... Vấn đề là taxi thì chỉ loại xe dưới trung bình mà những xe đó nhiều hãng ko sx , HONDA cũng ko sx laọi xe dùng để chạy taxi ... thế nên mới ko có taxi HONDA chứ ko phải HONDA cấm người mua xe về làm taxiNhững xe làm taxi bao giờ cũng cắt giảm hết option, và những xe taxi luôn có các chính sách đặc biệt từ Hãng Cụ ạ. Chứ chả ai đi bê 1 em 7-800 củ về chạy taxi Cụ ạ. Mà đã có tiền mua vợ 2 7-800 củ thì cũng là người có tiền nên ại chạy taxi làm gì cho nó căng thẳng đầu óc và hay bị CSGT sờ gáy làm gì cho nó khổ thân hả Cụ.
Thì đúng mà Cụ. Định hướng mỗi hãng và chiến lược khác nhau. ở đây em chỉ đang nói tới Honda nói chung và civic nói riêng, thì chính cụ bảo là mua xe của honda về làm tắc xi mà he he.....cụ xem kia FORTE hạng quèn cũng làm gì thấy ai chạy taxi đâu ... nói gì loại 7, 8 trăm ... Vấn đề là taxi thì chỉ loại xe dưới trung bình mà những xe đó nhiều hãng ko sx , HONDA cũng ko sx laọi xe dùng để chạy taxi ... thế nên mới ko có taxi HONDA chứ ko phải HONDA cấm người mua xe về làm taxi
He he...nhà cụ chủ thật đáng nể. Thế cụ là anh honda việt nam hay anh đại lý ạ. 3000 xe ko bán thì em nghĩ bác Gan Kok Sen hay jun Tokue thế hệ trước hay đến bác Akira Makino đời trước hay bác Tomohiro Maruno sau này cũng bản lĩnh quá...hic công nhận hvn giữ hình ảnh cho khách hàng ko bị đụng hàng khi đang dừng đèn đỏ nhìn trái phải, ngang dọc thấy vợ 2 mình đang làm công tác công ích và dịch vụ xã hội Taxi thì nghĩ cũng có gì gờn gợn...Ko phải Honda VN mà là định hướng chung của Honda toàn cầu là ko bán xe để làm taxi.
Nghe có vẻ buồn cười, tài sản của các cụ thì các cụ làm gì chả đc
Nếu làm taxi thì bọn em ko bảo hành đâu
Nghe nói có đợt Mai Linh đặt 3000 em Civic nhưng bọn em có bán đâu
Form toàn cầu mà Vn mình chê xấu ko mua thì Hvn ko thèm bán nữa. Làm gì có chuyện nó thiết kế riêng để vua mắt cho dân ta, thị trường bé bằng cái vụn bánh với Thế giới, chính sách đã thế toàn hãm cầu. Tiềm với chả năng, cụ nào phán cái câu chủ quan dựa vào số liệu thống kê dởm méo mó hết cả. Bon tư bản Nhật lun ko những khôn lại cứng nhắc lắm, coi nhưko bán civic luôn chứ ko bao h nó giảm giá.