OK theo ý em đi. Liệu cuối tuần này a có hàng chưa? đang ngóng e nó đấy ...anh Toản ơi, cái khung của anh ,em đánh mịn là đẹp hơn cả cho nó hoài cổ giống với con bản gốc.
OK theo ý em đi. Liệu cuối tuần này a có hàng chưa? đang ngóng e nó đấy ...anh Toản ơi, cái khung của anh ,em đánh mịn là đẹp hơn cả cho nó hoài cổ giống với con bản gốc.
Cụ cho em hỏi cái máy hàn mầu xanh cụ đang dùng là máy VTIG 200A à? Vừa hàn que vừa hàn tig đúng ko? Em chưa hàn bao giờ nhưng lại đang muốn mua 1 con máy hàn vừa que vừa tig về nghịch. Hàn que và hàn tig có quá khó không cụ. Cái máy Muiler cụ định mua thì giá khoảng bao nhiêu.Không bác ơi, bằng tay hết chỉ có điều máy hàn tốt, Muiler đức, nhân công tay nghề cao và khung Titan mối hàn rất đẹp. em sẽ cho cụ xem
Hà nội thì em ko rõ nhưng Sài Gòn thì có vẻ dễ mua hơn. Tuy nhiên nó cũng ko phổ biến như 201. 304 có lẽ vẫn dễ tìm hơn. Chưa kể nhiều cửa hàng chỉ bán nguyên cây chứ không cắt lẻ. Ngoài ra ống đúc (seamless pipe) thì đắt hơn và khó mua hơn ống hàn (welded pipe). Chúc bác build được con xe đẹp sớm khoe với anh em trên OF.Em cũng chưa rõ ở Hà Nội chỗ nào mua được 316, nó không phải hàng phổ thông nên khó mua lắm ạ.
Vâng, ở nước ngoài nhất là bắc mỹ nghề làm khung xe đạp bằng tay rất phổ biến, nó còn có một show chuyên dành cho xe Hand build cơ gọi là American Handmade Bicycle Show ( NAHBS ), Còn về phần em se đẹp nhất và kỳ công nhất có thể, nằm trong giới hạn cho phép của vật liệu và máy móc để các cụ ngự lãmhttps://www.flickr.com/photos/bishopbikes/with/17218276069/ gửi tặng cụ em thùy linh này. Cụ này cũng có 1 cái xưởng và một cái đam mêm giống cụ ạ. Em cũng thế
Vâng, nó là Pro Tig 200A, em chỉ có một chức năng hàn tig cho nó khỏe, nói chung máy hàn tốt ảnh hưởnng nhiều đến độ ngấu và xấu đẹp của mối hàn.Cụ cho em hỏi cái máy hàn mầu xanh cụ đang dùng là máy VTIG 200A à? Vừa hàn que vừa hàn tig đúng ko? Em chưa hàn bao giờ nhưng lại đang muốn mua 1 con máy hàn vừa que vừa tig về nghịch. Hàn que và hàn tig có quá khó không cụ. Cái máy Muiler cụ định mua thì giá khoảng bao nhiêu.
Sở thích "nghịch" của các cụ thật đáng nể và đáng kính trọng!
vâng , chứng tỏ cụ ít nhiều hiểu về ngành cơ khí, ống đúc khó mua và đắt hơn ống hàn, nhưng cơ tính tốt hơn, nói chung mỗi loại phù hợp với từng điều kiện khác nhau. em sẽ sớm hoàn thành để trình cụ ngắmHà nội thì em ko rõ nhưng Sài Gòn thì có vẻ dễ mua hơn. Tuy nhiên nó cũng ko phổ biến như 201. 304 có lẽ vẫn dễ tìm hơn. Chưa kể nhiều cửa hàng chỉ bán nguyên cây chứ không cắt lẻ. Ngoài ra ống đúc (seamless pipe) thì đắt hơn và khó mua hơn ống hàn (welded pipe). Chúc bác build được con xe đẹp sớm khoe với anh em trên OF.
Đây cụ nhé, cụ thích uống gì, VOKA , vang Thăng Long hay Chivas......cho anh xin ít ảnh con của anh đặt hàng. Hôm qua nghe e nói là con của anh xong rồi. E cứ mạnh dạn show hàng ở đây để nếu các cụ ưng còn đặt hàng em, để e đắt hàng, đắt xô hơn ....
p/s: hi hi ,..... nên mời anh chén rượu vì đã PR cho em đó ....
Tất nhiên là vodka rồi ...Đây cụ nhé, cụ thích uống gì, VOKA , vang Thăng Long hay Chivas......
theo em thấy là như vầyTất nhiên là vodka rồi ...
Ơ e ơi, càng trước tưởng hôm e trao đổi qua điện thoại bảo là e đã uốn cong được mềm mại rồi??? sao lại thẳng đuột như thế kia? có sự nhầm lẫn ở đây ....
Bác Đông ah! nếu cái khung mình đang đặt mà bác chưa làm càng trước thì bác làm càng trước kiểu thẳng như này nhé!
Em làm cho cụ ấy cả hai loại luôn , bác không phải lo lắng , có vợ rồi nhưng có thêm bồ vẫn sướng hơntheo em thấy là như vầy
Cụ show cả loại cong lên đi ạ?Em làm cho cụ ấy cả hai loại luôn , bác không phải lo lắng , có vợ rồi nhưng có thêm bồ vẫn sướng hơn
Cụ đợi em hoàn thiên Body khung đa tốc rồi đi kèm luôn hai đùi luôn ạ .Cụ show cả loại cong lên đi ạ?
Vâng em cũng muốn mua được loại ống đó nhưng nhà máy nó chỉ cán ống thẳng thôi, còn muốn phải đặt cán riêng ạKhông có loại ống kiểu đầu to đầu nhỏ hả cụ, thiết nghĩ nếu có thì dùng loại đó uốn cặp kiếm sẽ đẹp hơn nhiều nhỉ