- Biển số
- OF-16048
- Ngày cấp bằng
- 6/5/08
- Số km
- 938
- Động cơ
- 501,917 Mã lực
Cụ cho e cái email e gửi hình xe. Cụ xem xong cứ định giá giúp e, nếu đc thì giao lưu ạ. Tks cụCụ định giá bn,bù e bn,cho e hình đi
Cụ cho e cái email e gửi hình xe. Cụ xem xong cứ định giá giúp e, nếu đc thì giao lưu ạ. Tks cụCụ định giá bn,bù e bn,cho e hình đi
Zalo hay viber số e 0982768950 cho dễ cụ ah,mail thì haphuongfashion@gmail.comCụ cho e cái email e gửi hình xe. Cụ xem xong cứ định giá giúp e, nếu đc thì giao lưu ạ. Tks cụ
vâng ạ. Mai e chụp ảnh rồi gửi qua viber cho cụ nhéZalo hay viber số e 0982768950 cho dễ cụ ah,mail thì haphuongfashion@gmail.com
Cỡ thế naỳ được chưa cụEm thấy cụ phải gia công thêm nhiều nữa thì đường hàn mới đẹp được. Đường hàn như cụ sâu ở trên không ổn tí nào, có thể chắc nhưng mất thẩm mỹ quá.
Ầy, thế này thì không phải ngợi ạ.Cỡ thế naỳ được chưa cụ
Cụ mà hàn dc thế này thì e đặt luôn 1tá về đi dầnCỡ thế naỳ được chưa cụ
Em Đông mà hàn cái khung anh đặt được thế này thì nhất quả đất .... quá là ưng ý luôn ...Cỡ thế naỳ được chưa cụ
Muốn tốt hẳn lên, cho cởi trần ko sợ han gỉ cụ dùng Inox 316 nhưng mà giá nó mắc hơn 201 nhiều lắm (E ko rõ giá cụ thể nhưng cỡ 150k/kg).Nhà cháu cũng muốn đặt 1 chiếc làm bằng loại inox tốt nhất kiểu như inox để làm thìa dĩa ấy!
Nhìn giống hàn tự động (bằng robốt hàn).Em Đông mà hàn cái khung anh đặt được thế này thì nhất quả đất .... quá là ưng ý luôn ...
p/s: a tin là e hàn được ...
Nhà cháu chỉ sợ năng cân chứ không sợ nặng tiền. Rất thích 1 con Inox cởi trần.Muốn tốt hẳn lên, cho cởi trần ko sợ han gỉ cụ dùng Inox 316 nhưng mà giá nó mắc hơn 201 nhiều lắm (E ko rõ giá cụ thể nhưng cỡ 150k/kg).
Cụ chủ kiếm 1 thợ hàn ống 6G nhờ họ hàn cho sẽ đẹp hơn, vảy đều ko cần mài mối hàn.
Khối lượng riêng của 316 còn nhẹ hơn 304 một xíu (7.9 so với 8.0 g/cm3) và nặng hơn sắt một xíu (7.85 g/cm3).Nhà cháu chỉ sợ năng cân chứ không sợ nặng tiền. Rất thích 1 con Inox cởi trần.
Cụ mà hàn dc thế này thì e đặt luôn 1tá về đi dần
Nhìn giống hàn tự động (bằng robốt hàn).
Hàn tay thì xấu hơn.
Em cũng chưa rõ ở Hà Nội chỗ nào mua được 316, nó không phải hàng phổ thông nên khó mua lắm ạ.Khối lượng riêng của 316 còn nhẹ hơn 304 một xíu (7.9 so với 8.0 g/cm3) và nặng hơn sắt một xíu (7.85 g/cm3).
Về cơ bản bác build khung inox, sắt thì cân nặng là tương đối rồi. Ko thể địch lại hợp kim nhôm, titan..... được.
SUS316/316L bác phơi mưa nắng thoải mái ko sợ han gỉ gì đâu. Có ố vàng thì bác dùng axit loãng lau là bóng lộn ngay. Màu sắc thì 316 ko sáng bằng 304. Nhưng đánh bóng lên thì cũng sáng loáng.
anh Toản ơi, cái khung của anh ,em đánh mịn là đẹp hơn cả cho nó hoài cổ giống với con bản gốc.Em Đông mà hàn cái khung anh đặt được thế này thì nhất quả đất .... quá là ưng ý luôn ...
p/s: a tin là e hàn được ...
Vấn đề là ở chỗ đó đấy cụ,e theo dõi bài của cun từ chiếc xe trước,hoàn toàn ủng hộ mà thật sự muốn dc như nó,đã khéo tay nghề lại phải giỏi đầu tư hi vọng sp của cụ ngày một tiến bộ hơn thách cụ cũng là để phát triển màCác cụ đừng thách thức em, em sẽ chứng minh là bằng sự kheó tay đi kèm với máy móc tốt là hàn được, thực ra nó hàn bằng tay hết nhưng khung đó là Titan và nhân công tay nghề cao. các cụ đợi em ring con máy hàn Muiler của Đức về em sẽ cho thấy. Trước mắt hàn thép không thể đẹp bằng hàn titan được, đến nước ngoài cũng chỉ hàn thế này thôi ạ, đây là khung thép.