[VHGT] Em vừa thoát chết các cụ ạ!

Việt ViVu

Xe tải
Biển số
OF-446850
Ngày cấp bằng
20/8/16
Số km
401
Động cơ
212,608 Mã lực
Nơi ở
Ngã Tư Sở
Cháu là xe sau thì cháu cũng tức cụ ạ.
 

ghd

Xe buýt
Biển số
OF-344319
Ngày cấp bằng
26/11/14
Số km
570
Động cơ
277,641 Mã lực
Ra đường thấy xe nào xin vượt là em nhường luôn, e luôn xd thôi mình về nhì cho họ nhất chả có gì xấu
 

CuongSeven NEU

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-407519
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
352
Động cơ
229,250 Mã lực
Tuổi
30
Như vậy thì nên nhường ạ.
 

xedap668

Xe buýt
Biển số
OF-405456
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
829
Động cơ
235,090 Mã lực
Tuổi
43
khó hiểu phết
 

toctoc

Xe buýt
Biển số
OF-7822
Ngày cấp bằng
7/8/07
Số km
633
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
quang ninh
May cho cụ chủ chứ con RR đấy mà đeo bỉm 15,16 thì cũng chưa biết thế nào. Trong trường hợp cụ không nhường đường được tốt nhất bật đèn khẩn cấp, xe sau họ sẽ hiểu và tự động chuyển làn.
Một hành động nhỏ nhưng có khi cứu cụ một bàn thua trông thấy đấy.
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,771
Động cơ
322,639 Mã lực
Cụ chủ chả phải dạng vừa nhỉ; họ xin vượt, dương pha từ xa là chuyện thường vì đi cao tốc; chói mắt qua gương không tới mức phải "gần như dừng hẳn lại" giữa đường.
May mắn không có gì xảy ra.

Thường khi có tín hiệu xin vượt thì mình cũng nên có tín hiệu phản hồi để họ biết để có cách xử lý chuyển làn hoặc chậm lại, an toàn cho cả 2 và không mâu thuẫn không đáng có.
 

thuannt15

Xe buýt
Biển số
OF-131780
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
851
Động cơ
381,045 Mã lực
Em đi hay đá gương hậu, thấy họ muốn vượt, nhường được là em nhường ngay :)
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
em cũng thấy bực nên giữ nguyên làn mặc dù khi đó thừa sức lách sang để nhường.
Đi như bác thế này thì chả trách lắm tai nạn.
Tai nạn đến cả từ những tình huống bị ức chế kiểu thế này, ngoài việc phóng nhanh + ẩu + rượu...
 
Biển số
OF-379509
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
150
Động cơ
246,267 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Phú Quốc
Chả là 20g tối nay em đi lối ĐL Thăng Long về HN. Đến gần hầm chui Trung Hòa, em đi làn sát trái có xe to cao đằng sau xinhan xin vượt (xe đó bật pha từ rất xa, lúc em phát hiện ra đã thấy) lúc này em hơn 80km/g. Vì em biết sắp đến biển hạn chế 80 với lại làn giữa đang đông không thể nhường nên giữ nguyên tốc và làn đang đi. Xe sau chắc cũng khó chịu xi nhan liên tục. Lên chút nữa là biển 60 em giảm tốc theo biển, xe kia chắc nghĩ em chơi nó nên cứ dí sát ***, pha sáng trắng rất mạnh, tiếp tục xi nhan. Lúc này đã chớm vào hầm chui, hết đường cao tốc, xe kia vẫn giương pha thách thức, em cũng thấy bực nên giữ nguyên làn mặc dù khi đó thừa sức lách sang để nhường. Vào trong hầm xe đó vẫn tiếp tục giương pha, dí ***. 3 thằng cu em trong xe cứ giục em đỗ xe lại để xin lỗi. Em bị bọn chúng ép quá nên đành phải rà phanh. Xe sau vẫn dí ***, giương pha. Lúc xe em gần như dừng hẳn giữa hầm thì xe kia bất đắc dĩ lách phải vượt lên. Em nhìn sang thì: ôi trời ơi, một chiếc Ranger Rover màu đen lừng lững, biển 30A... Em vẫn biết những người đi xe này đều không phải dạng vừa nên thầm cảm ơn trời đã cứu em một phen có thể dẫn đến đổ máu.
Bài học rút ra:
1. Tham gia giao thông nên tránh những tình huống dễ gây hiểu lầm - cái này em tự nhận có thể sai khi giảm tốc về 80 rồi 60 khi xe sau không quen đường.
2. Nên học văn hóa giao thông trước khi cầm vô lăng ra đường - trong cao tốc em cho phép các bác đi sau có thể dùng đèn pha nhưng nên hiểu là xe trước khó chịu thế nào, và hãy đặt mình vào hoàn cảnh đó.
3. Cao tốc nhiều làn không cấm vượt bêm phải, miễn là đúng tốc, đúng làn.
4. Hôm nay mà trên xe RR kia có khoảng 4 chú người có hoa văn thì không biết em sẽ thế nào? Đến giờ về nhà rồi em vẫn còn run các cụ ạ!
Cụ nào giống tình huống tối nay, nếu có trên này cho em xin lỗi nhé!
Tình huống dễ gây hiểu lầm, cụ vẫn về ăn rằm an toàn là ổn rồi :))
 

dream_lun

Xe hơi
Biển số
OF-48765
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
144
Động cơ
460,040 Mã lực
e gặp hoa văn là em cứ lậy thôi cụ ạ :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top