- Biển số
- OF-141940
- Ngày cấp bằng
- 15/5/12
- Số km
- 515
- Động cơ
- 368,335 Mã lực
Có mẹo căn mà bác!
Em xin chừa ạ, căn đúng cái cúc ngực áo với điểm đánh dấu trên vỉa ba toa đúng hem cụ ? Em hỏi ngu tí nếu căn thế thì có khác gì căn logo vô lăng đâu ợ?thế thì rút kn mợ nhé, đừng bảo em là ko nhé mợ
chân gạt mưa nữa mà mợEm xin chừa ạ, căn đúng cái cúc ngực áo với điểm đánh dấu trên vỉa ba toa đúng hem cụ ? Em hỏi ngu tí nếu căn thế thì có khác gì căn logo vô lăng đâu ợ?
cảm ơn cụ đã chỉ cho em mấy mẹo độc ạ, e hầu riệu cự ợ !Trc khi vào cua bài hàng đinh mợ cố gắng bám sát phải , góc cua lớn hơn dễ căn thẳng xe , nhưng đừng có bám quá ko trèo vỉa là fail luôn , xác định căn dc rồi thì phi nhanh , cùng lắm chẹt vạch -5 d , đi rề rề nó trừ điểm tiếp đấy .
Còn mẹo nữa là căn bên phụ khó thì ta căn bên lái , vì đường lúc nào cũng có vệt lốp do đi nhiều quá . Nhưng tốt nhất mợ thỏ thẻ vs cậu dẫn chip là chỉ tập bài này , vẫn chạy bt sau đó thoát bài họ sẽ reset chip đi để chạy lại
Dạ vâng, em sẽ cố gắng bình tĩnh,Cụ cứ bình tĩnh, thi thố kiểu VN chẳng đánh giá được điều gì. Em ở VN thi lên thi xuống trầy trật, sang Mỹ thi bằng lái nó chẳng có thi đánh đố như VN mình, cứ cho lái xe ra ngoài đường đánh giá luôn, em lại qua với điểm gần như tuyệt đối. Cho nên quan trọng là lúc chạy xe thực tế trên đường nó thế nào thôi.
Cụ cứ đè đinh bình thường và đi tốt các bài khác (Nhất là đề pa, vào chuồng) là OK nhà cháu nhận bằng ở mốc 85 điểm khi mào đã chuyển vàng vì bị trừ đề pa đậu xa vạch và chèn đinh + dùng nhiều thời gian khi vào chuồng thầy cháu mặt xanh còn cháu mặt nham nhởdạ ko cụ ợ, đề 3 em đi lúc nào cũng ngon lành cành đào, nhưng em yếu nhất ở hàng đinh, đã tập đi tập lại rồi mà đến lúc thi vẫn run và tạch
Em hi vọng em chỉ phải thi lần thứ 2 thôiCó người thi tới gần 20 lần mới đậu đấy mợ ơi
Mỗi lần thi lại chắc mất thêm gần 2 củ nữa thì phải
Chúc mợ thi tốt, trước cháu thử đi sao cái nắp cống to tầm 80 cm nó vào giữa hai bánh thì toàn chệch mặc dù có bằng rồi. Sau vài lần bình tĩnh nheo mắt căn tự dưng quen cảm giác đầu xe và căn hai bên nhìn vào mũi xe đoán dc khoảng cách với xe bên cạnh nên đi về sau yên tâm hẳn lúc này liếc cái là chuẩn khỏi nheo. Mợ thử nheo mắt bóp cò đêEm hi vọng em chỉ phải thi lần thứ 2 thôi
Chứ thi đến 20 lần thì em ko ko dám thi nữa
CHuẩn của nó gọi là qua vệt bánh xe. Mợ cứ nghĩ đến hàng đinh sợ thủng lốp nên tâm lý là phải òiVâng ạ. lần này em chắc phải nhờ thầy bổ túc bài hàng đinh thật kĩ thôi
Hi hi, chi buồn cùng cụ, may quá em vừ có bà chị vừa thi xong, còn nóng hổi, nóng vãi mồ hôi cụ ạ, kinh nghiệm của bà chị em và các đồng môn khi đi bài hàng đinh là đi thật nhanh, vù ga lên, chíp ko kịp nhìn, thế là đc, em ko xui dị cụ tí nò, ko tin cụ vào tập lại thử như thế xem có đc ko nhéEm vừa thi trượt thực hành bằng B2. Lúc tập xe chíp thì đều được từ 85-95 điểm vậy mà ...
Em trượt ngay bài đầu, bài đi qua hàng đinh, em buồn quá ạ
Có cụ/ mợ nào cho em xin ít kinh nghiệm với
Đến 24/8 này em thi lại rồi
Em cảm ơn nhiều !
Có cái gì mà xấu hổ, lái xe là việc tay chân, trăm hay thì tay quen thôi, mình lái bình thường chứ có phải đi đua công thức 1 đâu mà cần năng khiếu, cứ thoải mái tinh thần, học thêm thời gian nữa là ngon chứ có quái gìvâng, nhưng em nghĩ thất vọng về bản thân em quá
Lặn lội 3 buổi sang tập chip cho nhuần nhuyễn, như người ta chỉ tập 1-2 buổi. em đây tập nhiều mà kết quả kém nhất
Muốn chui xuống cái nỗ lẻ nào cho đỡ xấu hổ cụ ợ