Lần 1 em tạch đề pa, vớ con xe lởm kinh, cũng tâm lý một phần nữa. Lần 2 lên xe thử phát ưng ngay, tự tin hẳn, 95đ. Em ghép chuồng rất ổn, chỉ hay bị lỗi phần tăng số, toàn tăng sớm trước khi bíp, xác định thi chấp nhận bỏ phần đó.
Thi trượt thì tốn tiền. Em thi một phát ăn luôn. Còn bổ túc tay lái em toàn đăng ký lái thử xeEm thi đi trượt, loby để thi lại ngay cuối buổi vẫn trượt, thi lần nữa mới đỗ. Nhưng nhờ vậy em tập dc nhiều, lúc lấy xe tự tin hẳn đỡ phải bổ túc nhiều. Kinh nghiệm là cứ tập nhiều vào đừng sợ tốn. Số giờ bay càng nhiều sau lái càng nét.
Chẹt vạch mà ra luôn thì nó vẫn tính mình vào bài rồi, chỉ chưa hoàn thành bài phải không cụ? Em nghe chẹt vạch mà ra luôn thì chắc ok rồi, hic.Cụ này giống em. Lúc tập tuyền 95-100. Đến lúc thi phần ghép ngang bị trừ hết điểm. Mà e đi phần ghép ngang chẳng căn gì hết, cứ đánh lái theo cảm giác rồi nhìn gương mà lùi vào thôi. Đúng lúc thi thì lùi sao đó bị đè vạch, đang thi nên tâm lý hơi rối, loay hoay bị trừ một đống điểm, e chán quá đi ra luôn chắc mẩm trượt rồi ai ngờ còn 80 điểm, cứ thế rồi về đích luôn.
Cụ cùng điểm thi với em, em thi B2 ở đây,Cháu cũng vừa trượt B1 sân Sài Đồng mới đau. Tụt huyết áp vì mấy bố làm thông trưa, Ko cho nghỉ ngơi gì cả. Mà lại bị lỗi mà lúc tập toàn 01 phát ăn ngay, đang não hết cả mề
Loby thì cuối buổi được thi lại hả cụ? Thế mà em không biết để làm lại luôn cho đỡ mệtEm thi đi trượt, loby để thi lại ngay cuối buổi vẫn trượt, thi lần nữa mới đỗ. Nhưng nhờ vậy em tập dc nhiều, lúc lấy xe tự tin hẳn đỡ phải bổ túc nhiều. Kinh nghiệm là cứ tập nhiều vào đừng sợ tốn. Số giờ bay càng nhiều sau lái càng nét.
Còn tùy cụ ạ. Em có quen người trong giám khảo chấm nên họ cho thi lại luôn. Mà vẫn tạch mới đauLoby thì cuối buổi được thi lại hả cụ? Thế mà em không biết để làm lại luôn cho đỡ mệt