[Thảo luận] em vừa suýt chết!

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,201
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Vượt theo là tối kỵ mà giờ bác này mới biết!
Tình huống đều là vượt xe tải nhưng tầm nhìn của bác và con Getz là hoàn toàn khác nhau. Kể cả ko có thằng Cam nằm chết đấy thì bác cũng ko được liều kiểu đó. Tôi chỉ biết chắc tôi có thể thế nào thì tôi mới làm!
Phét lác tí bác chủ thớt đừng giận!:P
 

Mr Chinh

Xe tăng
Biển số
OF-30020
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,022
Động cơ
491,831 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN.NET
Website
ruttiennhanh247.vn
ko bị làm sao là may rồi cụ ạ.
 

LX570

Xe hơi
Biển số
OF-24885
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
154
Động cơ
492,230 Mã lực
lỗi thuộc về cụ. Vướng tầm nhìn thì cụ đừng có vượt. Chúc mừng cụ
 

lookati

Xe tải
Biển số
OF-23590
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
375
Động cơ
496,660 Mã lực
Nơi ở
Bắc Thủ đô các cụ nhé.
Cái tội bám theo đuôi xe trước bị hạn chế tầm nhìn rồi đâm vào vật thể dừng, đỗ bên đường là ko kêu vào đâu được rồi bác chủ ah (b)
 

_vodka

Xe đạp
Biển số
OF-48375
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
43
Động cơ
459,430 Mã lực
Mừng cụ thoát nạn!

Em thì tý nữa chết hụt trên cao tốc pháp vân. Khoảng 7.30 tối thứ 5 vừa rồi, đi về HN, đang chạy tốc độ gần 100Km/h và xi nhan, nháy đèn xin 1 chiếc xe khách 24 chỗ 1 đoạn. Đang ức chế vì nó không cho vượt, chạy sát hơn để xin vượt. Lúc đó thằng xe khách nó xi nhan phải, em phi lên ngay. (Thằng xe khách này quá ác). Hóa ra có 1 quả xe tải vừa to vừa dài chết máy nằm ngay trước mặt, không đèn đóm, may phúc là chú xe tải đã bẻ các cành cây cách xe khoảng 50m. Tai em như ù lại, chỉ nhớm phanh để tụt ra phía sau xe khách và đánh lái sang bên phải và cũng kịp chạy qua vài cành cây đầu tiên.

Em thù cái thằng lái xe khách kia quá. Lúc đó sợ quá, không dám chạy nhanh để xem biển số xe khách đó để em cho các bác ném đá nó.
:77: cụ , cụ mà cứ tiếp tục đi kiểu này thì không may mắn mãi được đâu ợ, em khuyên chân thành:77: Mà tại sao dân ta hay thích vượt thế nhỉ :102: gặp phải xe đi chậm như rùa đã đành, đằng này tốc độ của xe khách cũng đâu phải thấp đâu :ohmy:
 

Minh Ngoc

Xe tăng
Biển số
OF-40560
Ngày cấp bằng
14/7/09
Số km
1,115
Động cơ
478,980 Mã lực
Chào cụ

Đọc bài của cụ mà sợ quá. Đi vậy thì hoặc là mình chết hoặc giết người thôi.
Cụ nói lần sau rút kinh nghiệm, nhưng không biết thì sẽ phạm sai lầm khác. Cụ phạm quá nhiều lỗi mà không biết. Nên nếu cụ rút bài học này sẽ lại phạm sai lầm khác thôi.
Tốt nhất cụ học lại luật giao thông đi đã, sau đó hãy lái tiếp.
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
vừa rồi lúc 11h pm em chạy trên cầu thằng long. hôm nay,mất điện đèn cao áp. em có vượt 1 cái xe tải, trước em cũng có 1 em Hyundai Get vượt, em vượt theo nó, đễn giữa thân xe tải thì tự nhiên thấy con Get đánh lái vèo cái qua đầu xe tải. hóa ra trước mặt có 1 em Camry 2.4 nhập lù lù trước mặt, đang đỗ xe. chỉ cách em 1 đoạn rất ngắn, em cũng chỉ biết đánh lái cài vèo để lách qua, chỉ chậm 1 giây chắc em đâm vào nó rồi, cũng may là qua đầu xe tải kịp, đến giơ chân vẫn còn lạnh toát, chắc đêm nay mất ngủ, hi vọng các cụ ko gặp phải trường hợp như em:mad:
Chia sẻ với cụ, cái nài bên chiên môn gọi là vượt nối đuôi. Em cũng từng bị 1 phát giống như cụ.. nên em hiểu tâm trạng lúc đó nó phê cỡ nào...

Lâu rồi, hồi VN chưa có súng bắn tốc độ, xe vắng hơn giờ nên chạy xe con cũng khá nhanh. Em cũng vượt bên trái nối đuôi với xe khách 12 chỗ đi trước. Em cũng cẩn trọng lạng lái để nhìn đường qua khe giữa xe tải và xe khách rồi, đường vắng. Em nhấn ga nuối đuôi xe khách để vượt xe tải, vượt bên trái đúng luật hẳn hoi.

Có khác với cụ là ko phải xe camry đỗ mà là 1 ông cụ thong dong đạp xe qua đường. Phúc tổ 70 đời nhà em, vừa thấy cái xe khách trước nó rùng mình lắc 1 cái là em đã rà phanh rồi. Đến khi nhìn thấy ông cụ thì còn cách khoảng hơn 30m mà đánh sang phải thì dính thằng xe tải, sang trái thì quá nhiều cọc bê Bê-tông có cảm tử vào đấy thì cái đuôi xe cũng quật chết ông già kia. Vậy là chỉ có phanh... rồi bịc 1 cái ông gì đổ vật ngay đầu xe.

Mồ hôi bắt đầu nhỏ lách tách dù ngồi tring máy lạnh... đến khi thấy ông cụ đứng dậy chỉ tay xỉa xói chửi... trời ơi mưng như bố chết sông lại. Lập túc em phóng người ra xin lỗi kiểm tra chân tay ông giá ko xưng tất gì

Khi nhìn lại mặt đường để lại vết phanh dài hơn chục mét, xe đạp và xe mình ko sứt sẹo gì. Tức là xe mình vừa trạm xe đạp hất cụ già loạng troạng

Người xe không làm sao mà vưỡn hoảng

Thế thôi, Lạy cu con đi
 

truong39

Xe tải
Biển số
OF-28537
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
380
Động cơ
487,400 Mã lực
cụ chủ thớt lần sau chạy cẩn thận hơn nhé.vượt thế nguy hiểm lắm.mà chăng may có sao thì lại đổi tại số.
 

xegicunglai

Xe buýt
Biển số
OF-33168
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
593
Động cơ
483,430 Mã lực
Tình huống như thế này thì em cũng chả hiểu nổi :102:, các cụ chỉ giáo dùm :
1. Cụ nối đuôi xe trước : cái này thì chắc đúng
2. Tốc độ 70km/h : chắc vậy
3. Cụ ngang xe tải thì thấy Gezt lắc đầu : Như vậy Gezt muốn lắc đầu được thì nó phải trước xe tải vài m ( cứ cho là 3m đi )
4. Như vậy cụ phải cách em Gezt ít nhất là 5m
5. Tốc độ em xe tải phải nhỏ hơn 50km/h : vì cụ vượt ở tốc độ 70km/h

Đến đây thì em thấy :102::102:, khi em Gezt lắc vào thì cụ vẫn ở ngang xe tải, xe tải và cụ vẫn cùng chạy lên, khoảng trống để cụ lắc vào trước đầu xe tải cũng phải đủ lớn, em Gezt cũng phải chạy trên 70km/h để cụ có chỗ mà lắc vào & cụ vẫn kịp nhìn thấy em Cam LE ( hoặc XLE ) :77::77:. Em gia cát dự là như sau :
- Em xe tải chạy rất chậm
- Em Cam cách xe Gezt và cụ khá xa ( khoảng trên 30m )
- Khoảng trống trên đầu xe tải khá lớn ( nen cả em Gezt & cụ đều lắc ra thoải mái )
- Khe hở giữa em Cam & xe Tải cũng khá lớn để cụ quan sát được nó là Cam nhập hay LD mà.
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
Tình huống như thế này thì em cũng chả hiểu nổi :102:, các cụ chỉ giáo dùm :
1. Cụ nối đuôi xe trước : cái này thì chắc đúng
2. Tốc độ 70km/h : chắc vậy
3. Cụ ngang xe tải thì thấy Gezt lắc đầu : Như vậy Gezt muốn lắc đầu được thì nó phải trước xe tải vài m ( cứ cho là 3m đi )
4. Như vậy cụ phải cách em Gezt ít nhất là 5m
5. Tốc độ em xe tải phải nhỏ hơn 50km/h : vì cụ vượt ở tốc độ 70km/h

Đến đây thì em thấy :102::102:, khi em Gezt lắc vào thì cụ vẫn ở ngang xe tải, xe tải và cụ vẫn cùng chạy lên, khoảng trống để cụ lắc vào trước đầu xe tải cũng phải đủ lớn, em Gezt cũng phải chạy trên 70km/h để cụ có chỗ mà lắc vào & cụ vẫn kịp nhìn thấy em Cam LE ( hoặc XLE ) :77::77:. Em gia cát dự là như sau :
- Em xe tải chạy rất chậm
- Em Cam cách xe Gezt và cụ khá xa ( khoảng trên 30m )
- Khoảng trống trên đầu xe tải khá lớn ( nen cả em Gezt & cụ đều lắc ra thoải mái )
- Khe hở giữa em Cam & xe Tải cũng khá lớn để cụ quan sát được nó là Cam nhập hay LD mà.
cái này theo phân tích thì không có gì phải bàn. nhưng lúc đó em cũng ko cân đong đo đếm được khoảng cách đâu. Cam nhập hay LD nó khác nhau hoàn toàn. bất cứ ai trên OF này đều liếc mắt cái là nhìn ra ngay. em cũng thế chỉ 1 tíc tắc liếc qua là biết nhập hay LD thôi. khoảng cách đương nhiên là vừa đủ để em lách vào rồi. nếu không thì sao còn ngồi đây. với cảm giác của người đã lái xe lâu thì em cảm nhận sát mông Cam và sát đầu xe tải. cái chính là may mắn cho em khi phản xa kịp thời và vừa đủ. nếu không thì :102:
 

anhtuc

Xe tải
Biển số
OF-15639
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
221
Động cơ
514,100 Mã lực
Nơi ở
HM - HN
bó tay các bác, trời tối cúp điện, vượt nhau trên cầu, tầm nhìn bị khuất. Chơi cả 3 cái đó đồng thời!!
thêm cả vượt phải nữa hả cụ, đúng là tứ tử luôn :ohmy::102::77::'(
 

tungcalo

Xe điện
Biển số
OF-30800
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
3,280
Động cơ
512,550 Mã lực
Nơi ở
trong tim các mợ
Tình huống như thế này thì em cũng chả hiểu nổi :102:, các cụ chỉ giáo dùm :
1. Cụ nối đuôi xe trước : cái này thì chắc đúng
2. Tốc độ 70km/h : chắc vậy
3. Cụ ngang xe tải thì thấy Gezt lắc đầu : Như vậy Gezt muốn lắc đầu được thì nó phải trước xe tải vài m ( cứ cho là 3m đi )
4. Như vậy cụ phải cách em Gezt ít nhất là 5m
5. Tốc độ em xe tải phải nhỏ hơn 50km/h : vì cụ vượt ở tốc độ 70km/h

Đến đây thì em thấy :102::102:, khi em Gezt lắc vào thì cụ vẫn ở ngang xe tải, xe tải và cụ vẫn cùng chạy lên, khoảng trống để cụ lắc vào trước đầu xe tải cũng phải đủ lớn, em Gezt cũng phải chạy trên 70km/h để cụ có chỗ mà lắc vào & cụ vẫn kịp nhìn thấy em Cam LE ( hoặc XLE ) :77::77:. Em gia cát dự là như sau :
- Em xe tải chạy rất chậm
- Em Cam cách xe Gezt và cụ khá xa ( khoảng trên 30m )
- Khoảng trống trên đầu xe tải khá lớn ( nen cả em Gezt & cụ đều lắc ra thoải mái )
- Khe hở giữa em Cam & xe Tải cũng khá lớn để cụ quan sát được nó là Cam nhập hay LD mà.
Em :77:.
Không biết cụ nói hay sai, nhưng chắc cụ phải làm CSGT mới đúng
 

OKLEY

Xe buýt
Biển số
OF-12310
Ngày cấp bằng
28/12/07
Số km
688
Động cơ
530,702 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
May cho cụ rồi nhé 1 bài học kinh nghiệm xương máu đây!(b)
 

danin4um

Xe hơi
Biển số
OF-16849
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
192
Động cơ
510,204 Mã lực
Nơi ở
Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
kụ vượt theo là cũng liều rồi, lần sau cẩn thận cụ nhé(b)(b)(b)(b)
 

xeben

Xe máy
Biển số
OF-24825
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
95
Động cơ
491,740 Mã lực
Em định vote - bác cái vì thấy bác nhiều lỗi quá nhưng thôi, các bác cũng lưu ý khi tham gia giao thông vì sự an toàn của mình và người khác.
 

MaiMai

Xe buýt
Biển số
OF-33186
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
594
Động cơ
483,510 Mã lực
Mừng cụ thoát nạn. Nhưng lần sau nhớ cẩn thận hơn nhé.
Hôm thứ 7 tý nữa thì em cũng múc vào ...ít thằng BMW cũng vì cái tội nó phanh đánh phịch một cái để nghe điện thoại đấy.
 

bonbanh

Xe buýt
Biển số
OF-17158
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
762
Động cơ
515,441 Mã lực
Nơi ở
CADIVI
Lạy ông tui ở bụi này... he he he
 

hungtt76

Xe hơi
Biển số
OF-28677
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
172
Động cơ
485,120 Mã lực
Đáng nhẽ là em vodka trừ cụ nhưng thấy cụ còn ở đây mà tâm sự nên em Vodka mừng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top